“ยุ้ย – มิกค์” บอกลา “อ๋อม” ครั้งสุดท้าย ดีใจที่ได้ร่วมงาน ชมเป็นคนน่ารัก

“ยุ้ย – มิกค์” บอกลา “อ๋อม” ครั้งสุดท้าย ดีใจที่ได้ร่วมงาน ชมเป็นคนน่ารัก

0

“ยุ้ย – มิกค์” บอกลา “อ๋อม” ครั้งสุดท้าย ดีใจที่ได้ร่วมงาน ชมเป็นคนน่ารัก

           2 นักแสดงอย่าง “ยุ้ย จีระนันท์” และ “มิกค์ ทองระย้า” ได้เดินทางมาร่วมอาลัยพระเอกคนดัง “อ๋อม อรรคพันธ์” ในคืนที่ 4 หลังจากฟังสวดอภิธรรมเสร็จ ทั้ง 2 คนได้เผยความรู้สึกในการสูญเสียครั้งนี้ว่า...

อ่านข่าวต่อ : "ยุ้ย - มิกค์" ขอบคุณ "อ๋อม" สำหรับมิตรภาพที่น่ารัก

           “ยุ้ย” เผยความรู้สึกว่า “อ๋อมเป็นน้องที่น่ารักมากๆ เจอกันตั้งแต่ก่อนที่จะได้เล่นละครด้วยกัน จนมาได้เล่นละครด้วยกัน และไม่ว่าจะผ่านไปนานแค่ไหน ความน่ารักของน้องก็ยังน่ารักเหมือนเดิม ช่วงที่อ๋อมป่วยจริงๆ เราให้กำลังใจอยู่ห่างๆ ผ่านไปทางพี่อานัส เพราะพี่อานัสจะเป็นพี่ที่สนิทกับน้องมากที่สุด และยุ้ยกับพี่อานัสก็จะสนิทกัน และตอนที่น้องป่วยก็อาจจะไม่สะดวกให้ได้เจอกัน ก็จะรับฟังข่าวสารและฝากกำลังใจไปกับพี่อานัสตลอด จริงๆ ก่อนวันที่จะเสียพี่อานัสก็นัดกับธันน์ว่าจะไปเยี่ยมน้อง พอได้รู้ข่าวน้องคืนนั้นก็ตั้งใจว่าเดี๋ยวจะไป พอตอนเช้าพี่อานัสก็ไลน์มาบอกว่าไม่ทันแล้วนะ น้องไปแล้ว ก็ช็อกกัน คือไม่ทัน แต่ก็เข้าใจว่าน้องสู้มาตลอด เขาเหนื่อยมามากๆ แล้ว ตอนนี้น้องก็น่าจะไปสบายแล้ว

          สิ่งที่นักแสดงรุ่นหลังสามารถเอาเขาเป็นแบบอย่างได้ ก็คือความตั้งใจและสัมมาคารวะ อะไรต่างๆ อ๋อมมีครบหมด อย่างยุ้ยร่วมงานกับเขาเรื่องพระจันทร์ลายพยัคฆ์ เรื่องนั้นน้องบทเครียดและเหนื่อย ค่อนข้างกดดันมากๆ ตอนนั้นสงสารน้องเลย รู้ว่าน้องเหนื่อยมากๆ แต่เขาก็ตั้งใจและทำเต็มที่ จำได้ว่าเรื่องนั้นน้องก็ประสบความสำเร็จมากๆ วันนี้ก็มาลา ก็ดีใจและเป็นเกียรติที่ครั้งหนึ่งเราเคยได้ร่วมงานกัน และขอบคุณสำหรับมิตรภาพที่น่ารัก ก็ไปลาน้อง ก็คงได้เจอกันอีก ความดีและความน่ารักของอ๋อมมีเก็บไว้ให้พวกเราเยอะมาก”

           ด้าน “มิกค์” เผยว่า “ผมก็เคยได้ร่วมงานกับพี่อ๋อม อย่างพี่ยุ้ยบอกว่าพี่อ๋อมเป็นคนที่น่ารัก ก่อนหน้านี้ที่ทราบข่าวก็เหมือนเราดีใจที่เขาดีขึ้น เราทุกคนก็อธิษฐานอยากให้ปฎิหาริย์มีจริง อยากให้พี่อ๋อมกลับมาหายเป็นปกติ และกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งหนึ่ง แต่บางอย่างเราก็ตัดสินไม่ได้ แต่ผมเชื่อว่าพี่อ๋อมทำเต็มที่แล้วครับ อยากจะบอกพี่อ๋อมว่าไม่ต้องห่วงคนทางนี้ เพราะทุกคนรักพี่อ๋อมเยอะมากๆ ก็ขอให้พี่อ๋อมขึ้นสวรรค์ ไปมอบรอยยิ้ม มอบเสียงหัวเราะอยู่ข้างบน ได้เจอพี่อ๋อมครั้งสุดท้ายน่าจะเป็นที่งานช่องก่อนที่จะทราบข่าวว่าพี่อ๋อมเป็นมะเร็ง แต่ในช่วงนั้นก็มีทักคุยไลน์ถามว่าเป็นยังไงบ้าง อย่างที่บอกว่าเห็นช่วงก่อนหน้านี้ดีขึ้น กลับมาอยู่ที่บ้าน ก็รู้สึกว่าเหมือนปาฏิหาริย์จะมีจริง เราก็เอาใจช่วย ยังพูดกันอยู่เลยว่าพอหายเป็นปกติแล้วคงได้กลับมาร่วมงานกัน หรือนัดไปเจอกันเหมือนเดิม พี่อ๋อมเป็นคนที่มีแต่รอยยิ้มและมีแต่เสียงหัวเราะครับ ไม่ว่าจะงานหนักแค่ไหน ไม่ว่าจะเจอกับเรื่องอะไรมา หรือช่วงนั้นเป็นช่วงดาวน์ของเขา แต่พอเวลาอยู่ในกองเขาก็จะมีรอยยิ้ม ก็บอกพี่อ๋อมไปว่าไม่ต้องห่วงคนทางนี้ และให้อยู่บนสวรรค์ ให้พี่อ๋อมไปสู่สุขคติ คนทางนี้ติดตามผลงานของพี่อ๋อมแน่นอน เรื่องดีๆ ละครที่พี่อ๋อมเคยทำเอาไว้ ใครที่คิดถึงก็ยังสามารถดูละครของพี่อ๋อมได้ตลอดไป”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“กีตาร์” เล่ารู้สึกได้ว่า “อ๋อม” มาหา ลั่นไม่ต้องห่วงไม่ทิ้ง “ดาเรีย” แน่นอนเพราะเหมือนคนในครอบครัว

ประมวลภาพสวดพระอภิธรรม “อ๋อม อรรคพันธ์” คืนสุดท้าย ดารา-แฟนคลับร่วมอาลัยแน่น

“ยุ้ย – มิกค์” บอกลา “อ๋อม” ครั้งสุดท้าย ดีใจที่ได้ร่วมงาน ชมเป็นคนน่ารัก

“แพรว” นางเอกคนสุดท้ายของ “อ๋อม” ยกเป็นต้นแบบของความอดทน

สวดคืนที่ 4  “อ๋อม อรรคพันธ์” คนบันเทิงร่วมอาลัยแน่นศาลา

คนสนิทเปิดภาพลับ “อ๋อม” วันแรกที่จีบภรรยา “ดาเรีย เชฟรุก”

คนสนิทเผยจุดเริ่มต้นความรัก “อ๋อม-ดาเรีย” มีแพลนจะแต่งงานปี 68 พร้อมคำพูดที่ทำให้น้ำตาไหล

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments