“อิงฟ้า” หวั่นกระทบงานกัมพูชา หลังดราม่ามิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล

“อิงฟ้า” หวั่นกระทบงานกัมพูชา หลังดราม่ามิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล

0

“อิงฟ้า” หวั่นกระทบงานกัมพูชา หลังดราม่ามิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล

           “อิงฟ้า วราหะ” เป็นอีกคนที่ได้รับผลกระทบจากดราม่ากัมพู ชาโดนตัดสิทธิ์เป็นเจ้าภาพประกวดมิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2024 เพราะทัวร์เขมรมาลงฉ่ำหลังจากที่เจ้าตัวโพสต์ข้อความยินดีต้อนรับสาวงาม MGI ว่ายินดีต้อนรับนางงาม MGI 2024 ทุกคนนะคะ Have fun and enjoy to MGI 2024 Miss Grand Inter national” อีกทั้งยังโพสต์ต่ออีกว่า... มีแฟนคลับฉันมากมายที่อยู่ Cambodia ไม่มีเหตุผลที่ฉันจะต้องไม่รักประเทศคุณ เพราะฉะนั้นขอให้คุณแยกแยะ และฉันไม่สนับสนุนให้ใช้ความรุนแรงในโพสต์นี้ ฉันหวังว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจบลงด้วยดี และนี่ไม่ใช่การโพสต์เพื่อให้เกิดสงครามโซเชียลแต่อย่างใด ฉันอยากให้พวกคุณมีสติในการจะโพสต์ภาพหรือถ้อยคำรุนแรงในคอมเมนต์เหล่านี้ สุดท้ายมันจะสะท้อนภาพที่ไม่ดีและไม่จบสิ้น

อ่านข่าวต่อ : "อิงฟ้า" รับเคยเอฟทอง "แม่ตั๊ก" แต่ได้เงินครบแล้ว เป็นกำลังใจให้ "ชาล็อต"

          ล่าสุดเจอ “อิงฟ้า” เลยถามถึงเรื่องนี้ว่า... “ตัวฟ้าติดตามตลอด เราก็คุยกันหลังบ้านหนักหน่วงเหมือนกันเพราะกลายเป็นเรื่องเซนซิทีฟระดับประเทศ ก็อยากให้มันจบลงด้วยดี ไม่อยากจะมีปัญหาหรือมีเรื่องกับเพื่อนบ้านอยู่แล้ว แต่บางประเด็นที่มันอาจจะกลายเป็นสง ครามโซเชียลที่เลยเถิดไป และรับฟังกันยาก ตอนนี้ก็ได้แต่ภาวนาให้เราหาทางออกได้ดีที่สุด ในฐานะของการเป็นผู้จัดการกอง เราก็อยากจะโพสต์ต้อนรับสาวๆ ผู้เข้าประกวด MGI แต่สิ่งที่เขาเข้าใจในส่วนของแฟนๆ นางงามของประเทศกัมพูชาเขาจะคิดยังไง มุมมองไหน เขาก็ไม่น่าจะเข้าใจในสิ่งที่เราจะสื่อ ตีความไปอีกแบบ ปัญหามันค่อนข้างบานปลายไปเยอะ จริงๆ ในส่วนของฟ้าไปประเทศกัมพูชาค่อนข้างบ่อย

          ไปทำงาน ร้องเพลง เล่นคอนเสิร์ต ฟ้ามีแฟนคลับที่นั่นค่อนข้างเยอะ มีงานพรีเซนเตอร์ที่นั่นด้วย เราก็แอบกลัวเหมือนกัน ไม่รู้ว่าผล กระทบจะไปตกที่ตรงไหน ก็อยากจะให้แฟนๆ กัมพูชา ใจเย็นๆ อาจจะฟังกันมากขึ้น เป็นกำลังใจให้ทุกฝ่ายมันก็ค่อนข้างรุนแรง แอบตก ใจเหมือนกันว่า หูยแรงอยู่นะ แรงเลย ไม่อยากให้มันมีสงครามโซเชียลที่รุนแรงแบบนี้ จริงๆ มันก็เป็นภาพที่ไม่น่ารักเลย แต่เราก็ควบคุมอะไรไม่ได้ ได้แต่ปล่อยเลยตามเลย

 

          ให้กำลังใจ หลิน มาลินเขาจะเห็นในทีมงานไทยมากกว่าที่ทำงานกันลำบากในช่วงนั้น การตัดสินใจกะทันหัน ทุกอย่างเสร็จสรรพและต้องผ่านทุกอย่างไปได้ด้วยดี น้องมาถึงที่ไทยก็รู้สึกโล่งใจ ที่ทุกอย่างผ่านมาได้ ฟ้าก็มีคุยกับทีมหลังบ้านว่าตกลงทุกอย่างผ่านไปด้วยดีไหม หลังบ้านเขาก็รู้สึกโล่งใจ และการทำงานต่างๆ เป็นไปโดยง่ายมากขึ้น อยู่บ้านเราแล้วก็คงไม่มีอะไรให้กดดัน จากนี้ก็เคลียร์กันให้เข้าใจกับเพื่อนบ้านมากกว่าว่าจะหาทางลง ทางจบยังไงให้เข้าใจซึ่งกันและกัน ตอนนี้น้ำกำลังเชี่ยว พูดอะไรไปมันก็รอให้เย็นลงนิดนึง

           มันค่อนข้างจะเซนซิทีฟ เราก็เป็นกำลังใจให้กัมพูชาเพราะ MGI มันเป็นเวทีระดับโลก เราเคยไปเรารู้กระบวนการอยู่ว่าเป็นยังไง ก็ภาวนาให้ทุกอย่างออกมาเรียบร้อยดี แต่มันก็มีข้อผิดพลาดเกิดขึ้น ทีนี้มันไม่ได้มีเสียงของคนไทยอย่างเดียว เราฟังเสียงแฟนนางงามทั่วโลกด้วยว่าภาพที่มันออกมามันเป็นแบบนั้น เราก็ต้องแก้ไขกันไป ไม่มีใครอยากให้เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้น ก็เป็นกำลังใจให้ทุกอย่างจบลงด้วยดี จริงๆ แฟนๆ กัมพูชาที่น่ารักก็มีเยอะมาก มันเป็นเฉพาะกลุ่ม อย่ามองภาพรวมทั้งประเทศ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ภาพเซ็ทใหม่ “อิงฟ้า – ชาล็อต” ชวนไขคดี ซีรีส์ “หยดฝนกลิ่นสนิม” ปล่อยแพลนคอนเทนต์

วอร์มนิ้วรอ! “อิงฟ้า-ชาล็อต” จัดงานแฟนมีตติ้ง 1st Fan Meet Englot in Bangkok กดบัตร 30 ต.ค. นี้

ราตรีติดแกลมของซุปตาร์นางงามเบอร์หนึ่งของไทย

มีผลต่อใจ!! “อิงฟ้า วราหะ” รีวิวสาวๆ เกิร์ลเลิฟไทยละมุนละไมทุกคน!

“อิงฟ้า” หวั่นกระทบงานกัมพูชา หลังดราม่ามิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล

“อิงฟ้า” เคยเอฟทอง “แม่ตั๊ก” ได้เงินคืนครบ รับ “ชาล็อต” เครียด ส่งกำลังใจให้

“อิงฟ้า วราหะ” เจ้าแม่คอนเทนต์เต้นสะบัด มีผู้ติดตาม Tiktok ทะลุ 8 ล้านคนแล้วจ้า!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments