“กบ ไมโคร” รุดแจ้งความขอชี้แจงตกเป็นผู้เสียหายกรณี “ดิไอคอน”

“กบ ไมโคร” รุดแจ้งความขอชี้แจงตกเป็นผู้เสียหายกรณี “ดิไอคอน”

0

กบ ไมโคร รุดแจ้งความขอชี้แจงตกเป็นผู้เสียหายกรณี ดิไอคอน

         จากกรณี พล.ต.ต. โสภณ สารพัฒน์ รองผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง (รอง ผบช.ก.) สรุปความคืบหน้าของคดีบริษัท The iCon Group โดยระบุภาพรวมวันนี้ว่า วันนี้มีผู้เสียหายเดินทางมาร้องทุกข์ที่ศูนย์รับแจ้งความจำนวน 240 ราย ยอดรวม 4 วันที่ผ่านมามีผู้เสียหายเข้าแจ้งความแล้ว 740 ราย ความเสียหายทั้งหมด 266 ล้านบาท

อ่านข่าวต่อ: “บอสพอล” พบตำรวจแสดงความบริสุทธิ์ใจ

กบ ไมโคร

กบ ไมโคร

        ในช่วงที่ผ่านมามีการดำเนินการโดยใช้พนักงานสอบสวน 70 คน ซึ่งทุกวันมีการสอบสวนคนสุดท้ายเสร็จสิ้นเป็นเวลา 5 ทุ่มกว่า จึงขอประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนทราบว่า ไม่จำเป็นต้องเดินทางมาที่ศูนย์รับแจ้งความอย่างเดียว ทางสำนักงานตำรวจแห่งชาติได้มีคำสั่งการแจ้งให้ทุก สน. และ สภ. รับคำร้องทุกข์ของพี่น้องประชาชน เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ประชาชน ทั้งนี้ คาดว่าหลังจากปิดรับคิวในวันนี้จะมีประชาชนเข้าแจ้งความรวมถึง 800 ราย

      พล.ต.ต. โสภณ ระบุด้วยว่า (12 ตุลาคม) มีกลุ่มผู้ต้องหาบางส่วนเข้าพบพนักงานสอบสวน โดยมีกรรมการบริษัท 1 รายคือ วรัตน์พล วรัทย์วรกุล หรือ บอสพอลและดารานักแสดงจำนวน 10 ราย

      นอกจากนี้ยังมีแม่ทีมอีก 8 รายที่เข้าพบพนักงานสอบสวนแล้วคือ ปัน, สวย, จอย, โซดา, โอม, วิน, หญิง และป๊อป โดยมอบให้ พล.ต.ท. อัคราเดช พิมลศรี ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผู้ช่วย ผบ.ตร.) มาควบคุมกำกับดูแลในเรื่องนี้

ส่งผลให้ 5 บอส และ 8 แม่ข่าย ตกเป็นผู้ต้องหา ตามที่ปรากฏเป็นข่าว

กบ ไมโคร

กบ ไมโคร

        ล่าสุด กบ ไมโคร หลังโดนเพจดังพาดพิงขุดว่าไม่ได้เป็นผู้เสียหายที่แท้จริง ล่าสุดเขาได้โพสต์ว่า เจอกันที่สอบสวนกลาง 12.00 พี่น้องสื่อท่านใดมีพื้นที่ให้พูดบ้าง พี่กบขอไม่นานครับสื่อออนไลน์ Online Media ยอดนักสู้ ไม่มีเธอไม่มีวันนี้

ขอพูดแค่สิบนาที จากนั้นอยากถามอะไรถามได้เลยครับ #พอลสวยปัญ ถ้าไม่รู้ว่าเจอกับอะไรอยู่ก็ฟังนะ

#พี่แซมกันต์มีนบอย ได้เวลาเจอกันครับ

กบ ไมโคร

 บอสพอล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments