“นั่งยางโชว์” 5 พ.ค. 53 เวลา 13.45 น. ช่อง 3

“นั่งยางโชว์” 5 พ.ค. 53 เวลา 13.45 น. ช่อง 3

3

       ซี้กันมานานหลายปี  3 สาว มด-กัลยา  จิรชัยศักดิ์เดชา, แก้ว-จรีนา  สิริสิงห์ และน้ำหวาน-พิมรา  เจริญภักดี เลยรู้ไส้รู้พุงกันทู้กเรื่อง  ไม่เว้นแม้แต่เรื่องลับๆ แอนด์เลิฟสตอรี่ชวนให้น่าแฉของน้องเล็กประจำแก๊งอย่างมด 

โดยแก้วขอออกโรงเผาก่อนเพื่อน “มดเป็นพวกไม่มั่นใจในตัวเองอย่างแรง  โดยเฉพาะเรื่องสีผิวจะซีเรียสมาก  เพราะเด็กๆ เคยถูกเพื่อนผู้ชายล้อว่า ไอ้กึ๋ย เลยฝังใจมาจนถึงทุกวันนี้  ทั้งที่จริงสีผิวเค้าสวยน่าอิจฉาจะตาย” เจอล้อฉายาตอนเด็กเข้าไปเล่นเอาเสียหลักไปโข

แต่ไม่ทันไรมดก็ได้เอาคืน “ก็พี่แก้วชอบคนผิวสีแทน  ก็เลยเห็นว่ามดผิวสวย แต่มดอิจฉาพี่แก้วนะ เพราะเค้าเป็นคนที่ทำอะไรก็ดูเซ็กซี่ ไปเล่นคอนเสิร์ตเมืองนอกทีไรมีฝรั่งตามจีบเพียบ แต่เห็นสวยๆ หยั่งงี้  จริงๆ โก๊ะสุดๆ เดือนนี้พี่แก้วขับรถชน 3 ครั้งแล้ว เพราะติดคุยบีบีอย่างแรง  ไม่รู้ว่าคุยกะหนุ่มคนไหน”

 


แหม ดูท่าว่าศึกปะทะฝีปากคราวนี้จะมันส์หยดติ๋งซะไม่มี  ยิ่งได้น้ำหวานผสมโรงเผาด้วย เวทีเลยยิ่งร้อนระอุโดนเผาจนไหม้เกรียมถ้วนหน้า แต่ไปๆมาๆ คนที่เจอหนักสุดจนแทบอยากชิ่งหนีไปหลบหลังฉากคงไม่พ้นมด

เหตุเพราะเจอสองสาวแท็คทีมเม้าท์กระจาย “ทั้งที่มดเป็นคนสวยเลือกได้  แต่ดั๊นเผลอไปคบผู้ชายคนนึง  ซึ่งพวกเราลงความเห็นว่า ถึงแม้จะนิสัยดี มีดีกรีนักเรียนนอก แต่เค้าชอบทำหน้าตาเหมือนคนเหม็นเปรี้ยวตลอดเวลา  คิดดูขนาดวันที่นัดเจอกันในร้านอาหาร  มีคนนั่งอยู่ในร้านเป็นสิบ ยังรู้อ่ะว่าเค้าคือคนไหน”

พูดจบทั้งแก้วทั้งน้ำหวานก็พร้อมใจกันทำหน้าเหม็นเปรี้ยวล้อเลียนมดทันที  แต่เรื่องสนุกๆยังไม่หมดแค่นี้  เตรียมฮาต่อในรายการ “นั่งยางโชว์” วันฉัตรมงคล พุธที่ 5 พฤษภาคมนี้ 13.45 น. ช่อง 3  ♦
     

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments