"เป้-อารักษ์"ไม่แคร์สื่อ

"เป้-อารักษ์"ไม่แคร์สื่อ

1

       จากนั้นก็ดังเป็นพลุแตกในงานละครเรื่อง "แจ๋วใจร้ายกับคุณชายเทวดา" ที่แสดงร่วมกับ "อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ" นั่นทําให้ชื่อของ "เป้-อารักษ์ อมรศุภศิริ" เป็นที่รู้จักของผู้ชม

พอถึงช่วงที่งานเริ่มเบาบางตัวเขาเองก็มีเวลาไปทําในสิ่งที่ตัวเองรักนั่นคือการมีอัลบั้มเดี่ยวเป็นของตัวเอง เมื่อไม่นานมานี้ได้เปิดตัวอัลบั้ม "ออโต้อีโรติก" ผลงานอัลบั้มเดี่ยวชุดแรกของเขา ในแนวดนตรีโฟล์คซอง ซึ่งเนื้อหาแต่ละเพลงได้พูดถึงสิ่งต่างๆ ที่ได้พบเจอในชีวิตและการทํางานอย่างตรงไปตรงมา จนหลายคนที่ฟังแล้ว ต่างตีความไปต่างๆ นานา ว่าเพลงในอัลบั้มนี้สื่อถึงใครบ้าง

โดย "เป้" ได้กล่าวความรู้สึกกับการออกอัลบั้มแรกว่า "สําหรับอัลบั้มแรกผมไม่เกร็งนะ ที่ทําก็เพราะว่าผมอยากจะทําความฝันตัวเองครับ ไม่ใช่ว่าจะให้ติดตามผลงานของผมคนเดียวนะ วงสเลอ ก็ช่วยติดตามด้วยนะครับก็เพิ่งจะปล่อยเพลงใหม่ได้ไม่นาน"

"เป้" ยังเสริมถึงอัลบั้มของตนเองอีกว่า "แนวดนตรีของผมอาจจะไม่แมสเท่าไรครับ คิดว่ามันฟังยากกว่าสเลอด้วยซ้ำ (หัวเราะ) ส่วนเนื้อหาของเพลงก็อย่าไปคิดอะไรเลยครับ มันเป็นสิ่งที่เราได้ยินกันทุกวัน มันเป็นปกติ ซึ่งมันเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตของผมที่พบเจอมาครับ ก็แค่อยากแบ่งประสบการณ์เท่านั้นเองครับ ยอดขายผมก็ไม่สนอยู่แล้วครับ คิดแค่ว่าเราทําในสิ่งที่เราอยากทํา มีผู้ใหญ่ให้โอกาสเราก็ทําเต็มที่ครับ"

เหมือนว่าอัลบั้มนี้เจ้าตัวคงจะตั้งใจทําเป็นพิเศษ เพราะแค่เนื้อเพลง ก็ทําให้ใครต่อใครคิดได้อย่างไม่ต้องสงสัย นั่นหมายถึงหนุ่มคนนี้จะทําอะไร ก็ยังจะมีคนชื่นชมผลงานอยู่เสมอ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments