วลีเด็ดบอก"รักพ่อ"ของเหล่า"คนดนตรี"

วลีเด็ดบอก"รักพ่อ"ของเหล่า"คนดนตรี"

1

       5 ธันวาคม ที่กําลังจะมาถึงนี้ เหล่าศิลปินก็มี "วลีเด็ด" ที่อยากบอก "ป๊ะป๋า" ให้ชื่นใจสไตล์คนดนตรี ที่มีทั้งเรียกรอยยิ้ม และซึ้งกินใจ ใครจะว่ายังไงบ้างนั้นไปดูกัน

เริ่มจากลูกชายอารมณ์ดี "เชน-ธนา ลิมปยารยะ" สรรหาคําพูดไว้อ้อนป๊ะป๋า อยากให้ดูแลสุขภาพให้ฟิตปั๋งอย่างนี้ตลอดไป "วันพ่อปีนี้อยากบอกอะไรพ่อเหรอครับ อยากบอกพ่อว่า "รักพ่อครับ" อยากให้พ่อดูแลสุขภาพดีๆ จะได้ฟิตเปรี๊ยะแข็งแรงอย่างนี้ตลอดไป จริงๆ แล้วเชนบอกรักพ่อบ่อย ไม่เฉพาะวันพ่อ ก็แสดงความรักต่อกันได้ ใครยังไม่เคยบอกลองพูดไม่ยากเลยครับ"

 


ส่วนลูกชายขี้เล่น "กัน-นภัทร อินทร์ใจเอื้อ" นอกจากคําพูด ยังแสดงความรักด้วยการ "จูจุ๊บ" แก้มยุ้ยๆ ของคุณพ่อประจํา "กันจะบอกรักพ่อประจํา แต่คําพูดพิเศษที่อยากบอกพ่อคือ "กันขอบคุณพ่อครับ" ที่เป็นเบ้าหลอมให้กันเป็นคนดีอย่างนี้ นอกจากบอกรักท่านประจํา กันก็ยังกอดรัดฟัดเหวี่ยง หอมแก้มท่านประจํา ไม่เขินหรอกครับ พ่อเราเอง กอดแล้วอุ่นด้วยอย่าเขินถ้าเขินก็อดกอดครับ"

 


ตามติดด้วยอีกหนึ่งหนุ่ม "ริท-เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช" ขี้เล่นอารมณ์ดีอย่างนี้ วลีเด็ดที่ใช้บอกคุณพ่อ เลยขอเรียกรอยยิ้มหน่อย "บอกรักพ่อเหรอ ริทก็จะทําแบบเนียนๆ เข้าไปกอดแล้วบอก "ริทรักพ่อนะ พ่อรักริทไหม ถ้ารักขอ 20" อะไรประมาณนี้ (หัวเราะ) ท่านก็จะยิ้ม แค่เห็นรอยยิ้มได้ก็ชื่นใจแล้วครับ และผมก็ตั้งใจจะเป็นคนดีให้ท่านชื่นใจครับ"

 


ฝั่งลูกสาว "มด-ณปภัช วัฒนากมลวุฒิ" ขอมัดใจ "ป๊ะป๋า" ด้วยคําน่ารัก "รักนะจุ๊บจุ๊บ" ตามสไตล์ลูกสาวขี้อ้อน
"คุณพ่อมดท่านจะเป็นคนนิ่งๆ ดูเหมือนไม่ค่อยพูดนะ แต่มีอารมณ์น่ารักๆ เหมือนกันค่ะ วันพ่อนี้เหรอ ก็คงบอกรักพ่อแบบให้ท่านฟังแล้วยิ้ม ก็จะเข้าไปกอดแล้วบอกว่า "มดรักพ่อนะจุ๊บจุ๊บ" (หัวเราะ) ทายได้เลยว่าพ่อต้องยิ้มแก้มตุ่ยแน่นอน"

 


ปิดท้ายกันที่ "ตี๋-วิวิศน์ บวรกีรติขจร" มีลีลาบอกรักพ่อที่ตรงๆ กินใจสไตล์ผู้ชายพูดตรง "วันพิเศษเราไม่ค่อยแสดงออกอะไรมากครับ เพราะว่าทําทุกวันให้ดีที่สุด เวลาผมบอกรักพ่อก็พูดตรงๆ "พ่อตี๋รักพ่อนะ" อะไรแนวๆ นี้ ผมพูดไม่ค่อยหวาน แต่ทุกอย่างที่ออกมา ก็มาจากก้นบึ้งของหัวใจลูกชายจริงๆ เขินนะ แต่ก็พูดได้

และอยากให้ลูกๆ ทุกคนกล้าที่จะแสดงออกด้วย การกระทําเล็กๆ น้อยๆ แต่ก็ทําให้ท่านชื่นใจได้นะครับ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments