ตุ๊กกี้ เฮ!! ใช้ความแปลกชนะใจ เท่ง!!

ตุ๊กกี้ เฮ!! ใช้ความแปลกชนะใจ เท่ง!!

1

      ถึงแม้จะไม่มีอะไรเทียบชั้นกันได้ แต่ก็ทำให้ ตุ๊กกี้ ได้รับคัดเลือกจากการแคสติ้งนางเอกภาพยนตร์แซงหน้า พีค ไปอย่างเฉียดฉิว อาจเป็นเพราะความฮาที่ไม่มีใครสามารถเทียบชั้น ตุ๊กกี้  ไปได้อีกแล้ว เหตุผลนี้เลยทำให้ผู้กำกับอย่าง เท่ง เถิดเทิง ตัดสินใจเลือก ตุ๊กกี้ เป็นผู้โชคดีที่ได้รับบทนางเอกในภาพยนตร์ ไปอย่างง่ายดาย

     สำหรับสัปดาห์นี้ ได้แขกรับเชิญ เท่ง เถิดเทิง มาร่วมสร้างเสียงหัวเราะในวาไรตี้ซิทคอมตลก 6 ฉาก โดยเฉพาะในฉากแมวมองคอร์นเนอร์ ตอน แคสติ้งนางเอก ที่ถือว่าเป็นอีกฉากที่จะสร้างเสียงหัวเราะให้กับแฟนรายการอย่างแน่นอน เพราะจะได้เห็นถึงการประชันความสามารถของ ตุ๊กกี้ และ พีค ในการสร้างความฮาเพื่อจะเอาชนะใจ เท่ง ในการได้รับบทนางเอกภาพยนตร์ เจอแบบนี้
ถือว่าเป็นทางของ ตุ๊กกี้ อย่างแน่นอน แต่ก็ไม่ใช่เรื่องง่าย ที่ ตุ๊กกี้ จะผ่านด่านความสวย น่ารัก ของ พีค ไปได้ แต่สุดท้ายคนที่ได้รับบทนางเอกภาพยนตร์ของ เท่ง ก็คือ ตุ๊กกี้ และมาติดตามกันว่านางเอกภาพยนตร์ของ เท่ง จะเป็นอย่างไรต่อไป บอกได้เหมือนเดิมว่ามีฮาแน่นอน!!!

      ห้ามพลาด วาไรตี้ซิทคอม “ตลก 6 ฉาก” วันเสาร์ที่ 29 มกราคม 2554 เวลา 12.50 น. จะฉากอะไร  ในชีวิต ก็คิดให้มันเป็นเรื่องสนุก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments