เทปแรกสองสาวฝาแฝดร่วมรายการป่านและปอ

เทปแรกสองสาวฝาแฝดร่วมรายการป่านและปอ

1

     'X game' รายการเกมโชว์ ที่จะทำให้ผู้ชมต้องตื่นเต้น สนุกสนาน ประหลาดใจไปกับสิ่งที่เหลือเชื่อ ที่คุณจะได้เห็นในรายการ ลักษณะรายการคือต้องหาให้พบว่าของ 'มีค่า' ของเราคือข้อไหน มีคำถาม 15 คำถาม ทุกคำถามมี 2 ตัวเลือก ตอบถูกเอาไปเลย 1,000,000 บาท ถือว่าเป็นรายการ 'ง่ายที่สุด...ตื่นเต้นที่สุด...แปลกที่สุด' จนคุณต้องพูดว่า 'มีเรื่องอย่างนี้ในโลกด้วยเหรอ' โดยผู้ร่วมมรายการที่จะมาแข่งขัน ไม่ระบุทั้งสิ้น เรียกว่า...ไม่ว่าคุณจะเป็นใครก็เล่นเกมนี้ได้ ขอให้มากันเป็นคู่ ไม่ว่าจะเป็นคนในครอบครัว, สามีภรรยา, เพื่อนฝูง, พี่น้อง ไม่ว่าชายหรือหญิง ก็สามารถสนุกสนานไปกับ 'X game' ได้เช่นกัน
และเทปแรกก็ได้สองสาวฝาแฝดมาร่วมเล่นรายการสองสาวมีชื่อว่าป่านและปอโดยข้อแรกเจอคำถามว่า

     มยุรามีความหมายว่านกยูง นกยูงตัวนี้ เป็นประติมากรรมที่มี รูปทรง รูปร่าง และท่วงท่าเหมือนของจริงทุกประการโดยใช้การอ้างอิงจากธรรมชาติคำถามมยุราอวยทรัพย์ชิ้นนี้ ราคาเท่าไร ?เสน่ห์ของรายการอยู่ที่พิธีกรยิงคำถามและรอคำตอบแต่ละคนจะต้องวิเคราะห์คำถามว่ามันมีที่มาและที่ไปแบบไหน?ความรู้สึกของเราบวกเข้าไปว่าถ้าเป็นเราเราจะซื้อมันมั๊ย? แหมถ้าเงินเหลือก็ไม่ซื้อหรอก? แต่ก็มีคนซื้อ..........

    เสี่ยต๋อยยิงคำถามและดักคอคู่ที่เข้าแข่งขันว่า “คุณวิเคราะห์ได้แต่ต้องตอบคำถามให้ถูกเพราะถ้าตอบถูกนั่นคือเงินที่คุณจะได้”

     อย่าพลาดชมรายการ 'X game' ทุกวันจันทร์-วันพุธ 18.00-18.30 น. โดยจะเริ่มออกอากาศครั้งแรก วันอังคารที่ 1 ก.พ. 54 ทางไทยทีวีสีช่อง 3 ต้องดูแล้วคุณจะพบว่า 'มีเรื่องอย่างนี้ในโลกใบนี้ด้วยเหรอ'  ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments