"เรื่องเล่า..คืนเฝ้าผี" หลอน 4 มิติ คนดูสนุกกรี๊ดสนั่นโรง!!

"เรื่องเล่า..คืนเฝ้าผี" หลอน 4 มิติ คนดูสนุกกรี๊ดสนั่นโรง!!

1

       "เรื่องเล่า..คืนเฝ้าผี" กับเรื่องราวน่าสะพรึ่งกลังของกลุ่มเพื่อนสนิทที่รวมตัวกันไปงานศพของ "ฝน" หญิงสาวที่ตายจากไปอย่างลึกลับ

งานนี้ได้ นก-จิรศักดิ์  โย้จิ้ว มารับหน้าที่กำกับ และได้นักแสดงชั้นนำอย่าง พิม-พิมพ์มาดา มารับบทพี่สาวของฝน ซึ่งต้องขอปรบมือให้ดังๆเพราะ พิม ถ่ายทอดอารมณ์หญิงสาวลึกลับได้น่าสะพรึงกลัว จนหลายคนถึงกับแอบสะดุ้ง!

ด้าน ภูริ หิรัญพฤกษ์  กับบทบาทแฟนเก่าของ "ฝน" ที่ต้องมาเชือดเฉือนอารมณ์ กับน้องใหม่ละครเวที กาย-รัชชานนท์ ต่างก็ขับเคี้ยวรับส่งอารมณ์กันได้อย่างเข้มข้้น นอกจากนี้ยังได้ จุ๊บจิ๊บ นัดกับนัด มาเพิ่มสีสันเรียกเสียงฮาให้คนดูได้เป็นระยะๆ

ส่วนหนุ่ม ฟรอยด์-ณัฎฐพงษ์ กับบท ดี.เจ. กะดึกจอมทะเล้น ที่ต้องมาเจอเรื่องหลอนๆในห้องส่ง งานนี้ฟรอยด์โชว์ฝีมือโซโล่เดี่ยวเล่นกับเอฟเฟ็คต่างๆบนเวทีคนเดียวได้อย่างเฉียบขาดจนคนดูพากันหลอนตาม

ด้าน เซน เดอะสตาร์ กับละครเวทีครั้งแรกในชีวิต ที่ต้องมารับบทรุ่นน้องที่ถูกรุ่นพี่จอมโหดจับมารับน้อง ขังไว้ในห้องน้ำมหาวิทยาลัย ก็ทำได้ดีเกินคาด แถมบทบาทสุดเซอร์ไพรส์ของ เซน ยังทำเอาหลายคนถึงกับกรี๊ด! ลั่นโรง เป็นเพราะอะไรนั้นต้องมาหาคำตอบกันเอง แต่รับรองว่างานนี้คนดูนั่งไม่ติดเก้าอี้แน่ๆ เพราะเค้าสร้างบรรยากาศในโรงละคร ทั้งฉาก แสง สี เสียง และกลิ่น ที่ชวนขนหัวลุกตลอดเวลา

เอ้าใครอยากสำผัสประสบการณ์หลอน 4 มิติ ต้องรีบมาพิสูจน์ด้วยสายตาตัวเองเพราะงานนี้ ซีเนริโอเค้า "จัดเต็ม" จริงๆ

ละครเวที "เรื่องเล่า..คืนเฝ้าผี" เปิดการแสดงแล้ววันนี้ ณ โรงละคร "เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์" ซื้อบัตรได้ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ โทร. 02-2623456

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments