“เคนโด้” ท้าพิสูจน์ความมหัศจรรย์จากจิตใต้สำนึก

“เคนโด้” ท้าพิสูจน์ความมหัศจรรย์จากจิตใต้สำนึก

1

    ในชีวิตคุณเคยไหมที่เหตุการณ์บางอย่างเกิดซ้ำๆ ในชีวิตเราแค่เปลี่ยนตัวละคร ความรักที่ผิดหวัง ปัญหาเรื่องงาน เงิน ธุรกิจ หนี้สินที่ยิ่งแก้ก็ยิ่งผิดซ้ำลงไปเรื่อยๆ ภาพบางภาพเล่นซ้ำแล้วซ้ำเล่า เหมือนฝันร้ายที่ตามหลอกหลอนเราจะลบฝันร้ายพลิกชีวิตใหม่ที่มีความสุขได้ อย่างไร

    รายการ “เจาะใจ” วันพฤหัสบดีที่ 12 พฤษภาคมนี้ จะพาผู้ชมเจาะลึกลงไปในจิตใต้สำนึกของคุณเองด้วยศาสตร์การจัดการจิตใต้สำนึก เพื่อค้นหาสาเหตุว่าภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นปมชีวิตซ้ำแล้วซ้ำเล่านั้น เกิดขึ้นได้อย่างไร และจะมีวิธีจัดการปัญหาเหล่านั้นได้อย่างไร โดยผู้เชี่ยวชาญด้านจิตใต้สำนึกของเมืองไทย ฐิตินาถ ณ พัทลุง พร้อมด้วยผู้ที่จะมาท้าพิสูจน์ศาสตร์ชนิดนี้ได้แก่ “เคนโด้” พิธีกรใหม่ของรายการ “เจาะใจ” เพื่อลบปมในอดีตของตัวเอง เขาบรรยายความรู้สึกหลังถูกบำบัดด้วยการสะกดจิตว่า...

     “ตั้งแต่เด็กอยากเป็นที่หนึ่ง เพราะต้องการลบปมบางอย่างในชีวิต แต่พอได้รับการบำบัดจิตใต้สำนึกรู้สึกโล่ง เหมือนได้ปัดกวาดขยะในหัวใจที่ฝังไว้หลายปีให้กลายเป็นพลังที่ยิ่งใหญ่ ความรู้สึกขณะที่ถูกสะกดจิตมีสติ รับรู้ทุกอย่าง ดิ้นพล่าน ร้องไห้ เหมือนได้ดูหนังชีวิตตัวเองแบบชัดๆ ทุกซอกทุกมุม มันเป็นการเปลี่ยนพลังความเกลียดชังตัวเองมาเป็นพลังที่ดี...”

     คุณจะสามารถเปลี่ยนเป็นคนใหม่ด้วยการบำบัดจากจิตใต้สำนึกได้อย่างไร ต้องติดตามชมในรายการ “เจาะใจ” วันพฤหัสบดีที่ 12 พฤษภาคม เวลา 22.30 น. ทางททบ. 5  ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments