"ณเดชน์"เซ็งเดินห้างไม่ได้

"ณเดชน์"เซ็งเดินห้างไม่ได้

1

       แถมเมื่อรัศมีความดังเริ่มเกาะก็ย่อมจะมีข่าวสกัดดาวรุ่งเป็นเรื่องธรรมดา ล่าสุด ที่ผ่านมามีข่าวเข้าไปยุ่งกับยาเสพติด แต่พระเอกคนดังก็ไม่หวั่นอะไร บอกปล่อยไปตามธรรมชาติ

ล่าสุดเมื่อมีโอกาสพูดคุยกับ "คุณนี-ไอรินทร์" ที่เป็นทั้งเลขาของ "เอ-ศุภชัย ศรีวิจิตร" และผู้จัดการ ส่วนตัวของ "แบร์รี่" ก็เปิดใจถึงกระแสข่าว พร้อมกับเอ่ยถึงความยังเด็กของ "แบร์รี่" ได้อย่างน่ารักอยู่ไม่น้อย

"จริงๆ ตั้งแต่ข่าวเรื่องยาเสพติดแล้ว นีเองก็ไม่ได้บอกน้องเลยตอนที่มีข่าว น้องเองนั่นแหละที่โทรศัพท์มาบอกและถามว่าเชื่อใจผมมั้ย ผมไม่ทําแบบนั้นหรอก แค่นี้จริงๆ ด้วยความเป็นเด็กนะ นีเองก็ทราบอยู่ว่าเป็นเด็กผู้ชายด้วย ควบคุมอยากต้องเจอสังคมหลายประเภท แต่ตั้งแต่ดูแลกันมา ไปเรียนตั้งแต่จ.-ศ.ก็ไปรับส่งน้อง พอเลิกเรียนก็ไปรับที่มหาวิทยาลัยเพื่อไปส่ง ที่กองถ่าย แล้วนีก็อยู่เป็นเพื่อนจนกลับไปส่งที่บ้าน นีรู้ว่าแค่นี้ยังไม่เพียงพอที่จะเรียกว่าดูแล แต่เชื่อใจระดับหนึ่งว่า คนอย่างณเดชน์ ไม่ทําเรื่องแบบนั้นแน่ๆ"

แล้วตั้งแต่มีข่าวทํานองนี้ได้คุยกันมั้ย

"คุยกันเยอะนะบางเรื่องที่เป็นห่วงเขา เขาก็ยังเป็นเด็กที่ห่วงใยทุกคนอยู่ อย่างง่ายๆ เขาบอกว่าพี่นียังไม่ได้แต่งงาน อย่าทิ้งผมไปนะ ถ้าทิ้งผม ไปแล้วผมจะอยู่กับใคร ความเป็นห่วงเป็นใยของเขาเหล่านี้ ทําให้นีรู้สึกรักและเอ็นดูมากขึ้นนะ เอาง่ายๆ เขาจะหาซื้อของอะไรสักชิ้น ทุกวันนี้ยังไปเดิน ห้างเองไม่ได้เลย เพราะว่าเขาไม่ได้มีโลกส่วนตัว ถ้าไปปุ๊บก็ต้องเจอรุมขอถ่ายรูป ขอลายเซ็น จนทําให้รู้สึกว่าเด็กขนาดเขาต้อง ทํางานหนักขนาดนี้เลยหรือ อย่างตอนนี้ทํางาน 7 วัน ถ้าหาก วันไหนไม่มีงานอีเว้นท์ หรือกองไม่ได้ขอคิว นั่นแหละ เป็นวันที่ เขาจะได้ว่างและพักผ่อนเต็มๆ"

เมื่อถามถึงกระแสข่าวที่ตอนนี้ "พี่เอ" เก็บค่าตัวจากงานต่างๆ เยอะกว่าเดิม จนแม่ต้องเข้ามาดูแลแทน ในเรื่องนี้ "คุณนี"ผู้จัดการส่วนตัวให้รายละเอียดว่า

"ไม่มีนะ..นีเข้าใจ ทุกข่าวบางครั้งอาจจะมาจากหลายแหล่งมีมูลบ้าง ไม่มีมูลบ้าง แต่ต้องบอกว่าทุกวันนี้คุณแม่ก็ยังไว้ใจและให้นีและพี่เอดูแลตลอด ไม่เคยเข้ามายุ่งวุ่นวายอะไร หรือถามโน่นนี่นั่นเลย เพราะพอได้เงินมาครบทุกบาท นีก็จัดการไปตามกระบวนการของการดูแลของผู้จัดการกับดารา ซึ่งต้องขอยืนยัน ว่าข่าวนี้ไม่มีมูลความจริงแน่"

เฮ่อ! คงต้องรอดูอนาคตของ "ดาวจรัสแสง" ดวงนี้ต่อไป ว่ากว่าจะเด่นดังจะต้องเจอกับกระแสข่าวฉาวอะไรอีกบ้าง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments