"นาตาลี" เผยนาทีเฉียดตาย รถเสยเกาะกลางถนน

"นาตาลี" เผยนาทีเฉียดตาย รถเสยเกาะกลางถนน

1

    สำหรับนางร้ายเซ็กซี่ "นาตาลี เดวิส" จากละคร "ราชินีลูกทุ่ง" ที่ประสบอุบัติเหตุรถยางแตกหมุนไปหลายตลบจนขึ้นไปเกยบนเกาะกลางถนน ที่อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เมื่อวันที่ 26 ส.ค. ที่ผ่านมา เหตุเพราะหักหลบสุนัข

    โดยนางร้ายเซ็กซี่เผยถึงนาทีระทึกว่า "หนูไปถ่ายแฟชั่นที่หัวหิน ถ่ายเสร็จก็เลยอยู่พักต่อ ช่วงประมาณ 2 ทุ่มรู้สึกหิวเลยจะออกมาหาอะไรทานแถวแยกชะอำ เพราะที่พักยังไม่ถึงหัวหินดี คิดว่าออกมาทานแค่ตรงนี้ก็พอ แล้วหนูก็ยูเทิร์นรถกลับ ระหว่างนั้นหนูเหมือนจะเห็นหมาสีดำ 2 ตัวยืนอยู่กลางถนน จำได้ว่าขับไม่เกิน 120 นะคะ

    คือถ้าตามทฤษฎีอย่างตอนที่ไปแข่งรถ เขาจะบอกเสมอว่าถ้าเจอเหตุการณ์แบบนี้ให้ขับชนอย่าหักหลบเพราะมันจะเกิดอุบัติเหตุ แต่ ณ วินาทีนั้นหนูรู้สึกว่าหนูทำใจชนมันไม่ได้ เลยตัดสินใจหักหลบไปทางขวา จังหวะที่หักหลบยางมันหลุดออกจากล้อแมกซ์ และระเบิด แล้วรถก็หมุน จำไม่ได้ว่ากี่รอบแต่ไม่ต่ำกว่า 3 รอบ ใจตอนนั้นคิดว่าถ้ารถไม่คว่ำก็คงข้ามไปอีกฝั่งแน่ คิดว่าคงจะหนัก แต่พอทุกอย่างหยุดหนูได้สติก็รู้ว่าเราไปติดอยู่ตรงพุ่มไม้ตรงเกาะกลางถนน นับเป็นความโชคดีของหนูที่รถไม่คว่ำและไม่ข้ามไปอีกฝั่ง"

คิดว่าเกี่ยวกับเบญจเพสหรือเปล่า?

    "ก็อาจจะมีส่วนนะคะ เพราะหนูเพิ่งจะ 25 ปีเต็มเมื่อวันที่ 6 ส.ค. ที่ผ่านมานี่เอง แต่หนูคิดว่าโชคดีที่ไม่เป็นอะไร ถือว่าฟาดเคราะห์ค่ะ และโดยส่วนตัวหนูก็เป็นคนทำบุญเรื่อยๆ อยู่แล้ว เลยทำให้เราแคล้วคลาดค่ะ”  ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไม่ว่างเถียง! “พจน์ อานนท์” ฟาดกลับชาวแซะเอาตัวเองให้รอดก่อน

“หนูนา - จูเนียร์” หวานฉ่ำครบรอบแฟนกัน 9 ปี ตีกันทุกวัน แต่ก็รักกันทุกวัน!

“มิกค์” อัปเดตมีดเฉือดนิ้วชี้เส้นเอ็นขาด ซื้อทองรับขวัญหลานลูก “ยุ้ย-ธันน์”

เปิดโผปัง! ซีรีส์ “บริษัท รักข้ามภพ จำกัด (มหาชนและวิญญาณ)”

“เบลล่า” โพสต์ซึ้งถึงคุณพ่อ ถ้ายังอยู่ปีนี้ก็จะครบ 85 ขวบแล้ว!

“เอส กันตพงศ์” โบกมือลาช่อง 7 อัปเดตสุขภาพความทรงจำกลับมา 20 %

“ปราง” เซอร์ไพรส์ “โอบ” ลงรูปคู่ รู้พร้อมทุกคน ตอบชัดยังไม่เรียกแฟน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments