"ดาว" รับได้ ไม่แคร์อดีตแฟน "เป็นเกย์"

"ดาว" รับได้ ไม่แคร์อดีตแฟน "เป็นเกย์"

1

"ดาว" รับได้ ไม่แคร์อดีตแฟน "เป็นเกย์"

      เมื่อ 2 ปีก่อนออกมาประกาศแยกทางกับอดีตสามี “เอก-มนูญ พิมพาทอง” ผู้บริหารบริษัท มาแฟค เคมิคัล จํากัด ที่เคยใช้ชีวิตร่วมกันมา ยาวนานกว่า 26 ปี เพราะทนไม่ไหวกับความเจ้าชู้ของฝ่ายชาย สําหรับนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง “ดาว มยุรี” ซึ่งครั้งนั้นเธอถึงกับออกมาเผยถึงสาเหตุการแยกทางว่า เพราะหมดความอดทนกับพฤติกรรมของฝ่ายชาย 

      หลังจากนั้นไม่นาน ชื่อของม่ายสาว “ดาว มยุรี” ก็ออกมาให้เห็นเป็นระยะว่า เธอแอบซุ่มปลูกต้นรักกับนักร้องรุ่นน้องต่างค่ายอย่าง “เบียร์-คิมหันต์” และนักร้องรุ่นน้องร่วมค่าย “เอ็ม-กันตวัจจ์ จิตเอื้อ” จนต่างฝ่ายต่างออกมาแก้ต่างว่า ไม่มีอะไรในกอไผ่ นอกจากเป็นเพียงพี่น้องที่สนิทเพียงเท่านั้นเอง     

      ล่าสุด แม่ม่ายเจ้าเสน่ห์ ก็ออกมาเผยเองว่า ตอนนี้กําลังคบหากับนักร้องรุ่นน้องผ่านสื่อ เมื่อครั้งงาน “มหานคร อวอร์ด” แต่ครั้งนี้เหมือนเธอจะเจองานหนักกว่าครั้งที่ผ่านมา เพราะไม่เพียงแต่ค่ายต้นสังกัดของนักร้องรุ่นน้องจะออกอาการไม่ปลื้มกับข่าวของเธอแล้ว ยังมีขาเมาท์มาเล่าให้ฟังอีกว่า ชายหนุ่มรุ่นน้องที่เธอควงด้วยนั้น ดูไม่แมนสมชาย 

       งานนี้ ดาว มยุรี ออกมาชี้แจงให้ฟังว่า “ตอนนี้ความรักเรื่อยๆ ไม่หวือหวา ยังเปิดตัวไม่ได้เพราะว่าเราอายุเยอะ แล้วน้องเขาเพิ่งเข้าวงการ เป็นนักร้องค่ายเดียวกัน อายุห่างกันประมาณหนึ่ง ส่วนมากจะเจอกันเรื่องงานมากกว่า ถ้าควงกันไปไหนก็มีบ้างนานๆ ที ถ้าคนสนิทกันจะรู้ แต่น้องเขาเพิ่งเข้ามาใหม่ในวงการ แล้วมีเรื่องงาน เรื่องค่าย ไม่สามารถพูดได้ และทางค่ายก็ไม่ให้กระทบเรื่องงานเขา

      ที่ผ่านมา ความรักไม่ประสบความสําเร็จเลยสักครั้ง ก็เลยไม่ค่อยอยากบอกว่าคบกับใคร อยากบอกนะ แต่พูดไม่ได้ บอกไม่ได้ว่าเป็นใคร นอกจากพ่อของลูกแล้ว พี่ไม่เคยเปิดให้ใคร ตอนนี้เอาเป็นว่าคบให้กําลังใจกันไปดีกว่า รู้กันอยู่สองคนว่าอะไรเป็นยังไง เขาก็ลําบากใจเรื่องงาน เรื่องผู้ใหญ่เขา เราก็แค่มีความสุขตรงนี้ก็พอแล้ว 

      ส่วนเรื่องที่มีคนมองว่า เขาไม่แมน พี่ก็ได้ยินมาเหมือนกัน เข้าหูเยอะ อันนี้พี่ก็ไม่รู้ว่าเขาเป็นอะไร เพราะเป็นเรื่องส่วนตัวเขา จริงหรือไม่จริงพี่ไม่ได้สนใจ แต่ที่พี่ดาวคบไม่ได้มองว่า คุณจะเป็นอะไรมา เคยได้ยินว่าน้องคนนี้เป็นแบบนี้ น้องคนนั้นเป็นแบบนั้น เคยได้ยิน เคยถาม แต่เขาบอกเขาไม่ได้เป็น ก็ไม่รู้จะยังไง ก็แล้วแต่เขา  

       พี่ดาวจะคบกับใครไม่เคยมองอดีตเขา คุณจะเป็นอะไรมายังไง คุณจริงใจกับเรา คบกับเรามีความสุขใจก็พอแล้ว พี่ดาวไม่เคยมองว่าคุณจะเป็นอะไร คุณจะเป็นหรือไม่เป็นเรื่องของเขา เพราะตอนนี้ยังไม่ได้มองว่าจะคบไปถึงการมีครอบครัว คิดแค่ว่าเราทํางานด้วยกัน ร่วมงานกัน คุยกัน ให้กําลังใจกัน คนจะมองน้องเป็นอะไรก็เรื่องของคนอื่นเขา เราห้ามใครไม่ได้ เรารู้ว่าเราคบกันแบบไหน เราคุยกันยังไง คือเราโตแล้วรู้ว่าอะไรเป็นอะไร เรารู้ตัวเรา พี่คบคนไม่สนใจประวัติเขา ถ้าคุณจริงใจ ตอนนี้ถามว่าเรียกว่าเป็นอะไรกัน พี่ดาวไม่กล้าฟันธง ตอนนี้คบกันแบบให้กําลังใจกันในการทํางานดีกว่า ถึงแม้ว่าจะบอกไม่ได้ เอาไว้ในอนาคตค่อยว่ากัน”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เซ็กซี่เเพ็คคู่  “แพท-พี ชานนท์” เพื่อนสาวแม่ก็มา

งุ้ยโดนตกแล้ว “ต้าเหนิง กัญญาวีร์”  คลั่งรัก “แอบิเกล” วงการนี้เข้าแล้วออกไม่ได้

เผ็ดมากแม่ “กรีน อัษฎาพร” สวยฉ่ำเอวบางสุด

ไม้เรียวอยู่ไหน “ปูเป้” นางเอก 7 สี โชว์นุ่งสั้นสว่างวาบ

“แอร์ ภัณฑิลา” เซลฟี่หน้ากระจกอวดหุ่นแซ่บคุณแม่ลูกหนึ่ง ชาวเน็ตหายใจไม่ทั่วท้องแล้ว!

สวยกินคน! “ปู ไปรยา” แซ่บทะลุทะลวงซีทรูสีเนื้อ คอมเมนต์แตกเพราะจึ้งเกิน

“ฟรีน-เบคกี้” ตื่นเต้นเดินพรมแดงเมืองคานส์ ดีใจ “ปิ่นภักดิ์” ใกล้ปิดกล้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments