"ใยไหม" ชม "ไม้-มิว" นิสัยดี ไม่หวั่นคนติดภาพละครพีเรียด

"ใยไหม" ชม "ไม้-มิว" นิสัยดี ไม่หวั่นคนติดภาพละครพีเรียด

0

"ใยไหม" ชม "ไม้-มิว" นิสัยดี ไม่หวั่นคนติดภาพละครพีเรียด

          "ใยไหม มรกต หทัยวสีวงศ์" เผยบรรยากาศในกอง "เพชรกลางไฟ" ไม่หวั่นคนดูติดภาพเล่นแต่ละครแนวพีเรียด ร่วมงาน "ไม้ วฤษฎิ์ ศิริสันธนะ" กับ "มิว นิษฐา จิรยั่งยืน" แฮปปี้
 

           เป็นอีกหนึงนักแสดงสาวหน้าไทย "ใยไหม มรกต" ที่มักจะถูกทาบทามให้ลงละครแนวพีเรียดเสมอ อย่างผลงานที่เธอแสดงล่าสุด "เพชรกลางไฟ" ที่กำลังออนแอร์อยู่ในตอนนี้ ถือเป็นอีกหนึ่งผลงานละครพีเรียดอีกหนึ่งเรื่องที่เธอแสดง งานนี้เธอจึงเล่าบรรยากาศในกองถ่ายให้ฟังว่าเป็นอย่างไรบ้าง  

           "ถ้าพูดถึงฟีดแบ็คของละครเรื่องนี้หลังจากที่ออนแอร์มาได้ 2 วัน ก็ดีมาก มีคนชมทั้งเรื่องเลย ทั้งภาพ แสง บท ทำให้ไม่ผิดหวัง ตอนที่ถ่ายทำจริงๆ พอรู้ว่าเล่นพีเรียดก็รู้สึกดีใจที่ได้รับโอกาสนี้ ช่วงแรกๆ ก็ค่อนข้างเกร็งนิดนึง เพราะผู้กำกับฯ ค่อนข้างที่จะเนี้ยบและดุ  แต่พอเล่นแล้วรู้สึกดีที่ได้เล่นพีเรียดในอีกแบบนึง ความยากที่สุดในเรื่องนี้คิดว่าตอนถ่ายทอดอารมณ์ทั้งซีน"
          เมื่อถูกถามว่ากลัวคนดูจะติดภาพเล่นพีเรียดไหม เธอก็เผยว่า "กลัวเหมือนกัน เพราะมีคนถามเข้ามาเหมือนกันว่าทำไมเล่นพีเรียดบ่อยจัง แต่เขาชอบกัน ซึ่งทำให้รู้สึกดี เพราะอย่างน้อยทางช่องเขาก็ให้โอกาส"

          และเมื่อพูดถึงละครพีเรียดที่เธอเล่นแล้วดังทุกเรื่อง เธอก็บอกว่า "ความจริงแล้วเล่นมาทุกแบบ แต่คนเขาดันมาจำได้เรื่องพีเรียดมากกว่า อาจจะเป็นเพราะเสียงหรือหน้าไทยด้วย ทุกคนเลยคิดว่ามันอาจจะเหมาะ"

ใยไหม ไม้ มิว นิสัยดี ละครพีเรียด ละครพีเรียด นักแสดงสาวหน้าไทย


          ด้านกระแสชมเสียงของเธอในเรื่องว่าเพราะนั้น หลายคนชมว่าชอบตอนเวลาอยู่กับนางเอก เวลาสอนนางเอก "ก็ดีใจ ส่วนการทำงานกับมิวและไม้ และแม่ของเขา เป็นดาราที่นิสัยดี มีความเป็นกันเอง รู้สึกดีใจที่ได้พระ-นางดี แล้วคงเป็นเพราะอายุใกล้ๆ กัน เวลาทำงานก็เลยรู้สึกทำงานง่าย ไม่อึดอัดใจ

          ตอนนี้กำลังถ่ายละครเรื่อง 'ชั่วโมงต้องมนต์' อยู่ เรื่องนี้เล่นร้าย คิดว่าใกล้จะเสร็จแล้ว แต่เรื่องคิวออนแอร์คงต้องรออีกที ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ยาก เพราะถ่ายคิวเดียวกันกับ 'เพชรกลางไฟ' เวลาเล่นก็จะติดอีกเรื่องนึงมา แล้วเวลาเราเล่นร้ายคือต้องพูดเร็วแล้วก็ต้องร้ายอีก จนพี่ผู้กำกับฯ ชอบแซวว่า 'ไหมไม่ต้องคนดีมาก ไม่ต้องพูดช้า' แล้วก็ต้องแสดงออกมานิดนึง"

ใยไหม ไม้ มิว นิสัยดี ละครพีเรียด ละครพีเรียด นักแสดงสาวหน้าไทย

          สำหรับบรรยากาศในกองเรื่องนี้ เธอเล่าว่า "บรรยากาศสนุกมาก โดยเฉพาะพี่เอ้ ชุติมา เวลาที่มากองจะสนุกมาก คุยเก่งมาก ทำให้บรรยากาศสนุกมาก แล้วก็ชอบไลฟ์สดคุยกันสนุกสนาน ตลกมาก 

          ส่วนเรื่อง 'ชั่วโมงต้องมนต์' เล่นกับบอมบ์ ซึ่งเขายอมเล่นเป็นเกย์ (หัวเราะ) ส่วนเรื่องเล่นแข็งหรือเปล่า เรื่องนี้เขาตั้งใจเล่น ส่วนตัวคือเขาเคยโดนกดดัน ถูกตราหน้าไว้ เพระฉะนั้นเรื่องนี้เป็นเรื่องที่พลิกบทบาทของเขาเอง

          สุดท้ายอยากฝากผลงานให้ติดตามละครเรื่อง 'เพชรกลางไฟ' ด้วย ทั้งผู้กำกับฯ นักแสดง ทีมงานทุกคน คือเขาตั้งใจกันมาก อยากจะฝากให้ติดตามกันด้วย"

ใยไหม ไม้ มิว นิสัยดี ละครพีเรียด ละครพีเรียด นักแสดงสาวหน้าไทย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments