นางร้ายเหวี่ยงสื่อ คิดว่าดัง? โนสนไม่ช่วยโปรโมทละคร

นางร้ายเหวี่ยงสื่อ คิดว่าดัง? โนสนไม่ช่วยโปรโมทละคร

0

นางร้ายเหวี่ยงสื่อ คิดว่าดัง? โนสนไม่ช่วยโปรโมทละคร

        ก็ไม่รู้ว่าเกิดมาเป็นดาราและมีทีท่าว่าจะดังต้องเป็นไปตามสเต็ปเหมือของดาราส่วนใหญ่ชอบทำกันรึเปล่า แรกๆ ว่านอนสอนง่ายแต่พอเริ่มมโนว่ามีชื่อเสียงก็เริ่มเรื่องเยอะสารพัดสิ่ง เฉกเช่นกับหน้าร้ายหน้าสวยล่าสุดเพิ่งออกลายทำตัวเรื่องเยอะและเชิ่ดชูคอต่อหน้าสื่อ 
 

        ซึ่งต้องบอกว่าถ้าขุดคุ้ยถึงรากถึงโคลนของยัยนางร้ายหน้าสวยคงมีแต่เรื่องไร้ยางอาย แรกๆ ชีประเดิมเล่นละครกับบทบาทตัวประกอบ แต่ด้วยรูปร่างหน้าตาสวยหวานแบบไทย เลยถึงดึงมาจากหลุม จากเป็นนักแสดงโนเนมได้ถูกเลื่อนขึ้นมาเป็นนางร้ายในละครหลอกเด็ก

        และเมื่อคนมันจะดังคงฉุดไม่อยู่เมื่อการแสดงของยัยนางร้ายหน้าสวยสอบผ่าน จนได้เลื่อนขึ้นเป็นนางเอกละครขวัญใจคุณหนูๆ  จากที่เคยเป็นเด็กในสังกัดค่าย แต่เมื่อผู้ใหญ่เห็นแววได้จีบมาลงละครเย็นละครหลังข่าวของช่องทำให้เธอกลายเป็นที่รู้จักทันที 

       แรกๆ ยัยนางร้ายหน้าสวย ชีว่านอนสอนง่าย เรียกมาสัมภาษณ์ก็ยิ้มแย้มยินดีถามอะไรก็ตอบหมด ทุกคำถาม แต่เมื่อเวลาเปลี่ยนเคนก็เปลี่ยนเช่นกันยังมีอยู่จริงเมื่อล่าสุดยัยนางร้ายหน้าสวยทำตัวเชิ่ด หยิ่งผยองไปซะแล้ว 

      ล่าสุดยัยนางร้ายหน้าสวยเพิ่งเหวี่ยงสื่อมาหมาดๆ เพียงให้เขียนชื่อผลงานละครเพื่อจะไปโปรโมทละครแต่ยัยนางร้ายหน้าสวยกลับเชิ่ด และคงคิดว่าชั้นดังทำไมชั้นต้องเขียน!!!  ทำเอาคนแถวนั้นทั้งอึ้งทั้งช็อกสำหรับไอเรื่องความรักของยัยนางร้ายหน้าสวยก็ใช่ว่าจะสวยงามโรยด้วยดอกกุหลาบ เมื่อเปลี่ยนที่เรียนมาหลายมหาลัยเรื่องผู้ชายคงเปลี่ยนไม่ซ้ำหน้าแน่นอน

      สุดท้ายนี้คงต้องแล้วบาปบุญและกรรมของยัยนางร้ายหน้าสวยที่ทำมาดีกว่า แต่เห็นมาเยอะแล้ว ชะนีพวกทำตัวเองเหลิงลืมตัวอีกไม่นานคงตกอับเป็นได้แค่นางร้ายปลายแถว

siveยัดไส้ ซุปตาร์สายฟ้าแลบ ตราบาปติดตัว ฉาววงการบันเทิง
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments