ใครกัน? "พระเอกติสท์แตก" เสพติดเรื่องอย่างว่า..เม้าท์สนั่นวงชาวสีม่วง

ใครกัน? "พระเอกติสท์แตก" เสพติดเรื่องอย่างว่า..เม้าท์สนั่นวงชาวสีม่วง

0

ใครกัน? ‘พระเอกติสท์แตก’ เสพติดเรื่องอย่างว่า..เม้าท์สนั่นวงชาวสีม่วง

 

 

            มีเรื่องเล่าแซ่บๆ มาแฉกันอีกแล้วและวันนี้เป็นคิวของพระเอกติสท์แตกที่อยู่ๆ ออกมาความสัมพันธ์กับแฟนสาวลดสถานะแค่คนคุ้นเคยทำเอาให้แฟนคลับช็อกซินิม่ากันเป็นแถว
           สำหรับพระเอกติสท์แตกเพราะบุญในชาติที่แล้ว ที่ทำให้เขามีทุกอย่างในวันนี้ จากเด็กน้อยภูธรได้ผงาดโลดเล่นในวงการมายา ออกมาตามล่าความฝัน ใครคิดว่าพระเอกติสท์จะโด่งดังเป็รพลุแตกแต่สุดท้ายเปรี้ยงปร้างสมใจ
           และก็เป็นเรื่องธรรมดาเพราะเริ่มมีชื่อเสียงก็โดนข่าวฉาวสกัดดาวรุ่งถาโถมใส่อย่างหนักลือสนั่นพระเอกติสท์แตกเป็นเสือไบบ้างคั่วทั้งกะเทยสาวประเภทสองบ้าง และยังเม้าท์กันสนั่นวงชาวสีม่วงว่าพระเอกติสท์แตกแซ่บจริงอะไรจริง
           ซึ่งเป็นเรื่องธรรมดาจากที่เคยคบกันชะนีปลายแถว ก็เริ่มเปลี่ยนทศนิยม มาคั่วดาราไฮโซคุณหนูคุณนาย  แต่สุดท้ายก็ปิดจ็อบเลิกรากันไป เพราะไม่มีใครทนความหื่นกระหายของพระเอกติสท์แตกได้สักราย อย่างล่าสุดก็เพิ่งก็เพิ่งถีบหัวส่งอดีตแฟนสาวอีกคนไปหมาดๆ เพราะหึงหวง แบบไร้เหตุผล  ด้านแฟนสาวมีหรือจะแคร์ชีสวยเริ่ดจึงตัดสินใจต่างคนต่างอยู่
           ด้านพระเอกติสท์แตกเมื่อโสดไร้สาวคู่ใจไร้ที่ปลดปล่อยก็เริ่มสำเร็จความใคร่ด้วยตัวเองจนติดนิสัย หมกมุ่นมากไปจนตอนนี้หน้าตาทรุดโทรม จากรูปหล่อๆ ดั่งชายในฝันก็เริ่มตาคล้ำเป็นหมีแพนด้า
           ก็ไม่รู้ว่าพระเอกติสท์แตกจะดำเนินชีวิตต่อไปเช่นไร แต่ถ้ายังเสพติดเรื่องอย่างว่า และวันไหนหักโหมมากขึ้นไปกลัวจะหัวใจวาย และแฟนละครจะอดเห็นหน้าหล่อๆ ปากอูบๆ บนทีวีตลอดไปนะสิ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments