"นางเอกหน้าดุ" นัดตบเพราะเรื่องผู้ชายจนขึ้นสน. แต่ใช้เส้นปิดข่าว

"นางเอกหน้าดุ" นัดตบเพราะเรื่องผู้ชายจนขึ้นสน. แต่ใช้เส้นปิดข่าว

0

"นางเอกหน้าดุ" นัดตบเพราะเรื่องผู้ชายจนขึ้นสน. แต่ใช้เส้นปิดข่าว

 

                    เปิดศักราชในช่วงต้นปีเมืองไทยจะเรียกว่าเป็นปีระกาไฟก็คงไม่ผิด เพราะเกิดเหตุการณ์ไฟไหม้อย่างมากมาย ทำให้ต้องบ้านเรือนได้รับความเสียหาย และมีการเสียชีวิตเกิดขึ้น สำหรับวงการบันเทิงไทยนั้นยังคงร้อนแรงแซบไม่แพ้ไฟเช่นกันและจะให้ฝนตกน้ำท่วมมาดับไฟที่ร้อนแรงในวงการมายาก็คงไม่หมด

                     วันนี้มีเรื่องราวร้อนแรงลุกเป็นไฟของนางเอกหน้าดุมาฝาก ซึ่งต้องบอกว่าความแซบของยัยนางเอกหน้าดุโด่งดังมาตั้งแต่ในรั้วมหาลัย เพราะนอกจากจะมีหน้าตาที่สะสวย แต่ก็ต้องใส่แว่นตาดำตลอดเวลา เพราะชอบนอนดึกเที่ยวเก่งและเรื่องผู้ชายไม่เป็นสองรองใคร

                     สำหรับยัยนางเอกนางดุ เธอใช้ชีวิตแบบคุณหนูเอาแต่ใจมาตลอด และถ้าอยากได้อะไรใครก็ต้องห้ามขัดใจ และได้มีเรื่องเกิดขึ้นเมื่อไปมีปากเสียงกับเพื่อนสนิท เพราะได้ไปหลงรักผู้ชายคนเดียวกัน สุดท้ายนัดตบกันจนหน้าหวิดเสียโฉม ซึ่งถามว่ายัยนางเอกหน้าดุแคร์หรือไม่ตอบเลยว่าไม่เพราะมีเส้นสายขอให้ปิดข่าวและขึ้นสน.นัดจ่ายค่าปรับ 500 และจบ

                     แต่เรื่องสตอเบอร์แหลของยัยนางเอกหน้าดุยังคงเป็นที่พูดถึงในวงการอย่างกว้างขวาง ด้วนนิสัยที่ไม่ดี ตรง และพูดจาขวานซาก เลยเปิดศึกกับนักแสดงมาแล้วนับไม่ถ้วน แต่กฎแห่งกรรมยังยุติธรรมเสมอเพราะเมื่อไปโฟกัสความรักของยัยนางเอกหน้าดุกลับไม่แฮปปี้คบกับผู้ชายคนไหนจบลงด้วยคราบน้ำตา

                      ความแซบและร้อนแรงของยัยนางเอกหน้าดุยังไม่หมดเพียงเท่านี้ล่าสุดเพิ่งไปทำตัวกร่างให้แฟนคลับได้เห็นด้วยการจุดควันไฟ ทำเอาบรรดาแฟนคลับงงเป็นไก่ตาแตก เพราะก่อนหน้านั้นเธอเคยให้คำสัญญา ว่าจะไม่เป็นชะนีสิงห์รมควันอีก 

                     งานนี้คงเดือดร้อนไปถึงผู้จัดการส่วนตัว อยากให้เรียกมาตักเตือนบ้างอะไรบ้าง ถ้าปล่อยละเลยไปมากกว่านี้ กลัวเหลือเกินว่าจะกู่ไม่กลับและแฟนคลับส่ายจะหน้าหนีเหมือนกับผู้ชายทุกคนที่คบมาและจะไม่เหลือใคร

เรื่องผู้ชาย นางเอกหน้าดุ นัดตบ ใช้เส้น ปิดข่าว ระกาไฟ เรื่องราวร้อนแรง sive ยัดไส้ siveยัดไส้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments