เรื่องย่อละคร “เพลิงรักไฟมาร”

เรื่องย่อละคร “เพลิงรักไฟมาร”

0

เรื่องย่อละคร “เพลิงรักไฟมาร”

 

          ภัทร์ธีรา กลับมาจากอังกฤษ หลังจากเรียนจบด้านบริหารจัดการโรงแรม เธอก็ได้พบกับ วิษธร ซึ่งเธอทราบภายหลังว่าได้เข้ามาช่วยซื้อหุ้นโรงแรมของครอบครัว ที่พรพจี อาสาวของเธอดูแลอยู่ และฟื้นฟูกิจการจนรอดพ้นวิกฤต หลังจาก นรินทร์ สามีของพรพจีประสบอุบัติเหตุกลายเป็นอัมพาต ภัทร์ธีราไม่ชอบหน้าวิษธรแต่แรกเห็น และระแวงว่าวิษธรมีเบื้องลึกเบื้องหลังมากกว่าที่เห็น เพราะทุกสิ่งในบ้านเริ่มเปลี่ยนไปตั้งแต่เขาเข้ามา

เรื่องย่อ ละคร เพลิงรักไฟมาร ช่อง8 ดารา ข่าว วันนี้ แคท ไนกี้

              ภัทร์ธีราเป็นห่วง พรพจี อาสาว ที่ปลื้มวิษธรจนยอมให้เข้ามาอยู่รั้วบ้านเดียวกัน สวาท แม่บ้านเก่าแก่ ที่ภัทร์ธีรารัก ก็ชื่นชม และอยากให้เธอลงเอยกับวิษธร ซึ่งเธอมีคนรักแล้ว คือ สรัช ที่คบกันมาตั้งแต่เรียนอยู่อังกฤษ นรินทร์กลายเป็นคนอารมณ์ฉุนเฉียว เพราะหึงว่าวิษธรจะแย่งภรรยาตนไป พรพจีแสร้งทำว่าตัวเองบริสุทธิ์ใจกับวิษธร แต่แท้จริงก็รู้สึกกับวิษธรมากเกินกว่าผู้ร่วมงาน ความสัมพันธ์ลับๆนี้ดำเนินไปโดยที่ไม่มีใครรู้ ยกเว้นภัทร์ธีราที่ไม่เคยไว้ใจวิษธรเลย ทั้งคู่จึงเป็นไม้เบื่อไม้เมากันทุกเรื่อง วิษธรสนุกที่จะเห็นเธอหัวปั่น นับวัน พรพจียิ่งหลงเขาจนโงหัวไม่ขึ้น แผนร้ายที่เขาต้องการล้างแค้นพรพจีกำลังจะเป็นจริง เพราะพรพจีเคยหลอกให้ วราห์ พ่อของเขาทิ้งแม่ แล้วยกทรัพย์สมบัติให้ตัวเอง ก่อนจะหนีไปแต่งงานกับนรินทร์ วิษธรต้องการให้พรพจีสูญเสียทุกอย่าง เหมือนที่เขาเคยเจอ

เรื่องย่อ ละคร เพลิงรักไฟมาร ช่อง8 ดารา ข่าว วันนี้ แคท ไนกี้

             เมื่อภัทร์ธีรากำลังจะหมั้นกับสรัช วิษธรเลยลักพาตัวภัทร์ธีราไปบ้านที่ลำปาง เพื่อให้เธอดูแลแม่ของเขา และชดใช้ในสิ่งที่ครอบครัวเธอทำ ภัทร์ธีราเต็มใจชดเชยสิ่งที่ครอบครัววิษธรเสียไป ความดีของภัทร์ธีรา ทำให้ทั้งคู่เกิดเป็นความรัก แต่เมื่อวิษธรนึกได้ว่าเป้าหมายของตัวเองคืออะไร เขาก็จำต้องส่งภัทร์ธีราคืนที่บ้านของเธอ เพื่อหวังให้พรพจีอับอาย ภัทร์ธีราถูกครอบครัวสรัชสั่งให้ถอนหมั้น แต่ที่แย่ยิ่งกว่า คือ ภัทร์ธีรา กำลังท้อง หลังจากวิษธรถอนหุ้นโรงแรมออกทั้งหมด กิจการของบ้านภัทร์ธีราแย่ลงเรื่อยๆ พรพจีไม่อาจทนกับสิ่งที่ประดังประเดเข้ามาพร้อมกันได้ ตัดสินใจขายกิจการทิ้งทั้งหมด และพาภัทร์ธีราไปต่างประเทศ ดนัย ญาติสนิทของวิษธรมาเจอภัทร์ธีราโดยบังเอิญที่คลินิกของเพื่อน ทำให้รู้ว่าภัทร์ธีราท้อง เมื่อวิษธรรู้เข้า รีบไปแสดงความรับผิดชอบทันที แต่โดนพรพจีมาขวางไว้ เพราะเธอโกรธที่เขาทำลายชีวิตเธอ จนแทบไม่เหลืออะไร และคิดจะฆ่าเขาตรงนั้น แต่ภัทร์ธีราเข้ามาห้าม และสารภาพว่าเธอรักวิษธร พรพจีรับไม่ได้ และโกรธแค้นทั้งคู่อย่างมาก เส้นทางความรักของภัทร์ธีรา และ วิษธร จะลงเอยอย่างไร ติดตามชมได้ทุกวันพุธ – พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27 (เริ่มตอนแรก พุธที่ 7 มิถุนายน)

เรื่องย่อ ละคร เพลิงรักไฟมาร ช่อง8 ดารา ข่าว วันนี้ แคท ไนกี้

         ไนกี้-นิธิดล ป้อมสุวรรณ “ดีใจมากครับ ที่ได้รับบทวิษธร และเป็นครั้งแรกที่ได้ร่วมงานกับทางช่อง8 ด้วย บทวิษธร ค่อนข้างยากมาก เพราะวิษธรเป็นคนที่ค่อนข้างเก็บอารมณ์ ซ่อนเร้น ซึ่งมันจะเน้นอินเนอร์มากๆ บทลึกมาก แต่ความยากแบบนี้ ท้าทายความสามารถดีครับ อีกทั้งเรื่องนี้ ยังได้ประกบนักแสดงเก่งๆ หลายคน ทั้งน้องมด พี่แคท พี่อั๋น พี่บอล พี่เต๋า รับรองว่าเรื่องเพลิงรักไฟมาร สนุกครบรส ดราม่า ถึงใจแน่นอน ต้องติดตามกันให้ได้ครับ”

         มด-ณปภัช วัฒนากมลวุฒิ “มดหายจากละครไปประมาณ 2 ปี ได้กลับมาเล่นครั้งนี้ ก็เจองานหินเลย บทของ ภัทร์ธีรา เป็นผู้หญิงที่ภายนอกเหมือนจะแข็งแกร่ง แต่ภายในอ่อนไหวมาก เรื่องนี้พูดเลยว่า ดราม่าสุดๆ ร้องไห้หนักมาก แต่เราก็พยายามเต็มที่ เพื่อให้การกลับมาของเราครั้งนี้คนดูชอบ แถมเรื่องนี้ประกบพี่ไนกี้ครั้งแรก และนักแสดงเก่งๆ หลายท่านก็ต้องทำการบ้านเยอะ ฝากติดตามผลงานชิ้นนี้ด้วย เพลิงรักไฟมารรับรองว่าแซ่บ ถูกใจแน่นอนค่ะ

         แคทรียา อิงลิช “ได้มาร่วมงานกับช่อง 8 ครั้งแรก อบอุ่นมาก เรื่องนี้รับบทเป็นพรพจี บทค่อนข้างแรง ดราม่าหนักมาก อารมณ์แรงแทบทุกฉาก ตอนที่เอ๊ะติดต่อมา ลองอ่านบท แล้วรับเล่นเลย หลายคนมองว่าเราเล่นบทร้ายรึป่าว ต้องบอกว่าพรพจีไม่ใช่คนเลวร้ายอะไร แต่ทุกตัวละครจะมีจุดเริ่มต้นและเหตุผลของมัน ซึ่งต้องตามตามชม บทนี้ยากในเรื่องการทำอารมณ์ และมีเลิฟซีนกับน้องไนกี้เยอะ มันก็ค่อนข้างแรงนิดนึง รับรองว่าเพลิงรักไฟมาร สนุกครบรส สุดอารมณ์แน่นอน ต้องติดตามค่ะ”

          บอล-อัศนัย เทียนทอง “เรื่องนี้รับบทเป็นสรัชครับ บทนี้ก็ไม่มีอะไรมาก ง่ายๆ สบายๆ เป็นนักเรียนนอก แต่จะมีความยากนิดหน่อย เพราะช่วงหลังของละคร ค่อนข้างจะเข้มข้นและ ดราม่ามาก เลยต้องมีสมาธิในการเล่น และเป็นการร่วมงานกับทางช่อง8 ครั้งแรกด้วย หลังจากที่ไม่ได้รับละครมานาน ก็ตื่นเต้น แต่อบอุ่นครับ ฝากเป็นกำลังใจให้ผมกับละครเรื่องเพลิงรักไฟมารด้วยนะครับ”

เรื่องย่อ ละคร เพลิงรักไฟมาร ช่อง8 ดารา ข่าว วันนี้ แคท ไนกี้

เรื่องย่อ ละคร เพลิงรักไฟมาร ช่อง8 ดารา ข่าว วันนี้ แคท ไนกี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments