“กั้ง วรกร” สวมมาดหนุ่มปากร้าย จิกกัดไม่ยั้ง ใน “Mister Daddy”

“กั้ง วรกร” สวมมาดหนุ่มปากร้าย จิกกัดไม่ยั้ง ใน “Mister Daddy”

0

“กั้ง วรกร” สวมมาดหนุ่มปากร้าย จิกกัดไม่ยั้ง ใน “Mister Daddy”

       อีกหนุ่มหล่อมากความสามารถ "กั้ง วรกร ศิริสรณ์" ก็ทำเอาแฟนๆ หลงเสน่ห์เข้าเต็มเปาอีกครั้งกับลุคผู้ชายปากจัด ช่างประชดประชัน ในซีรีส์ “Love Books Love Series” เรื่อง “Mister Daddy พ่อ (คุณ) ตัวดี” บอกเลยหนุ่มกั้งปล่อยไม่ยั้งจัดเต็มทุกคำพูด เพื่อให้สมจริงตรงตามคาแรกเตอร์ เรียกว่าไม่ง่ายเลยกว่าจะปากร้ายขนาดนี้

กั้ง วรกร หนุ่มปากร้าย misterdaddy

       "กั้ง" เผยว่า เรื่องนี้ถือว่าเป็นครั้งแรกที่เวลาอยู่ในกองเราเป็นพี่ใหญ่ คือปกติที่ผ่านมาเราจะเด็กตลอดเลย ฉะนั้นน้องๆ ก็จะมีความเกร็งใจ (หัวเราะ) เลยได้ทีบวกกับนิสัยขี้แกล้ง เริ่มมองหาคนที่น่าแกล้งจะได้ละลายพฤติกรรมทำความรู้จักกันมากขึ้น ซึ่ง "วีวี่" จะโดนบ่อยสุดเพราะน้องน่าแกล้ง
และอีกอย่างเข้าฉากด้วยกันบ่อยด้วย จะชอบแซว แหย่ขำๆ จะได้สนิทกันง่ายและเร็วขึ้น แต่หลังๆ น้องเอาคืนซึ่งบอกเลยว่าแสบกว่าที่คิดไว้เยอะ (หัวเราะ) ส่วนคาแรกเตอร์ในเรื่องรับบทเป็น "พูห์" ผู้ชายฟอร์มเยอะ ค่อนข้างปากจัด ทำอะไรตรงข้ามกับหัวใจตัวเอง ชอบประชดประชัน แต่เขาเป็นคนที่รักใครรักจริง รักสุดๆ ถือว่าป็นอีกบทที่ไม่ได้ใกล้เคียงกั้งเท่าไหร่แต่เวลาเล่นสนุกมาก แต่ก็มีความยากตรงที่เราต้องเล่นเป็นตัวละครที่มาจากนิยาย เพราะบางทีคนที่เขาอ่านนิยายมากเขาก็จะมีภาพในหัวของเขาอยู่แล้วเวลาที่เขาอ่านมาว่าเป็นยังไง ซึ่งเราจะเล่นได้ตรงตามที่เขาคิดไว้หรือเปล่า แต่โชคดีเพราะเคยผ่านการเล่นเป็นตัวละครจากนิยายมาแล้วก็เลยจะเข้าใจง่ายมากขึ้นบวกกับบทที่ปรับและเขียนขึ้นมาก็ค่อนข้างตรงกับความเป็นจริงสูง ก็อยากให้ทุกคนดู และลุ้นไปกับตัวละคร

กั้ง วรกร หนุ่มปากร้าย misterdaddy

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments