ตามต่อกันยาวๆ “แม่ขวัญ” ว่าไง? หลัง “แม่กอล์ฟ” บลั๊ฟใช้กระเป๋าปลอม

ตามต่อกันยาวๆ “แม่ขวัญ” ว่าไง? หลัง “แม่กอล์ฟ” บลั๊ฟใช้กระเป๋าปลอม

0

ตามต่อกันยาวๆ “แม่ขวัญ” ว่าไง? หลัง “แม่กอล์ฟ” บลั๊ฟใช้กระเป๋าปลอม

         เรียกได้ว่าเป็นประเด็นให้ตามต่อสำหรับนักแสดงหนุ่ม “กอล์ฟ พิชญะ นิธิไพศาลกุล” และนางเอกสาว “ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์” ที่งานนี้ดูเหมือนจะจบไม่สวย เพราะต่างฝ่ายต่างออกมาฉะกันผ่านสื่อทั้งเรื่องราวความรัก ปัญหามือที่ 3 เรื่องของเงิน แต่มีอีกหนึ่งสิ่งที่ทำเอาต้องอึ้งไปตามๆ กันสำหรับที่สาว “ขวัญ” ออกมาแจงว่าอีกฝ่ายจะใช้ของปลอมในการหมั้น เพราะแม่ของเธอเองยังใช้กระเป๋าแบรนด์เนมปลอม ตามที่ทาง “ไทยรัฐ” ได้สัมภาษณ์แม่ของนางเอกสาว เธอเผยถึงประเด็นดังกล่าวว่า

กอล์ฟ พิชญะ นิธิไพศาลกุล ขวัญ อุษามณี เลิกกัน ความรัก

         ความคืบหน้าเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 24 ม.ค. ผู้สื่อข่าวสอบถามนางปราณี หรือแอ๊ว พูลเกิด แม่ของ ขวัญ-อุษามณี ว่า หลังจากขวัญได้แถลงเปิดโปงโต้กลับกอล์ฟไปแล้วสภาพจิตใจเป็นอย่างไรบ้าง แม่แอ๊วเปิดเผยว่า ปกติขวัญเป็นเด็กเข้มแข็งไม่ใช่ เด็กเจ้าน้ำตา ถึงแม้เล่นละครจะร้องไห้สั่งได้ แต่จะ แอบร้องไห้หรือเปล่าไม่แน่ใจเพราะนอนกันคนละห้อง ได้แต่ให้กำลังใจลูก อย่างที่ขวัญพูดไปว่าขวัญทำเพื่อครอบครัวหลังจากเอาระเบิดเข้าบ้าน ส่วนวันนี้ (24 ม.ค. ) ขวัญไปถ่ายละครปกติ มีพี่ๆ ทีมงานตอยดูแลคิดว่าไม่น่าห่วงอะไร

กอล์ฟ ขวัญ ดราม่า แม่แอ๊ว มือลั่น

         เมื่อถามถึงประเด็นที่แม่ของกอล์ฟบลั๊ฟว่าแม่แอ๊วใช้กระเป๋าปลอมรู้สึกอย่างไรบ้าง แม่แอ๊ว ตอบว่า ถ้าบอกไม่โกรธเลยคงผิดจริตมนุษย์ แต่แม่โตเป็นผู้ใหญ่คิดได้เลยไม่โกรธอะไร เพราะเค้าคงคิดน้อยหรือคิดไม่ได้ คนพูดย่อมรู้เป็นคำพูดทำร้ายผู้หญิงคนนึง เชื่อว่าถ้าย้อนเหตุการณ์กลับไปได้เค้าคงไม่พูดแบบนี้ เมื่อถามว่าเป็นเพราะอีกฝ่ายพูดประชดประชัน หลังจากแม่พูดเรื่องสินสอดแพงหรือเปล่า แม่แอ๊วบอกว่า ไม่รู้เหมือนกันเพราะทั้งสองคนคบกันก็ไม่ได้กีดกัน แค่เคยถามผู้ชายเรื่องซื้อบ้าน เพราะถ้าจะคบกันจริงจังจนคิดแต่งงาน ต้องมีหลัก มีฐาน สร้างความมั่นคง พอดีมีหมู่บ้านใกล้บ้านแม่ก็ถามสนใจมั้ย กอล์ฟย้อนถามมาว่าราคาเท่าไหร่ แม่บอกว่าราคา 30 ล้าน กอล์ฟบอกแพงไป แม้แต่ ที่ไป จ.เพชรบุรี ขวัญพากอล์ฟไปทำบุญด้วย เราก็ตามใจเจอญาติๆ เห็นเด็กรักกันก็ชวนปลูกบ้านที่เพชรบุรี จะขายที่ดินให้ราคาไม่กี่ล้าน กอล์ฟก็บอกว่าแพงไป ขนาดกอล์ฟไปเฝ้าขวัญที่กองละครมีคนชวนกอล์ฟซื้อแหวนให้ขวัญพอกอล์ฟรู้ราคา 3 แสน กอล์ฟก็บ่นแพงไป แต่ที่แม่รู้มาหมาที่กอล์ฟเลี้ยงราคาแสนกอล์ฟกลับกล้าซื้อ

กอล์ฟ ขวัญ ดราม่า แม่แอ๊ว มือลั่น

         ผู้สื่อข่าวถามว่าหลายคนยังติดใจว่าแม่เรียกสินสอดสูงลิบ แม่แอ๊วกล่าวว่า ตอนนั้นอยู่บนรถตู้ก็คุยกันรู้ว่ามันเป็นไปไม่ได้ สองคนรักกันชอบกันไม่ได้อยู่ที่เงินทอง แล้วจริงๆไม่ได้เลี้ยงลูกเอาไว้ขาย ถ้าคิดจะขายลูกกินคงมีลูกเยอะๆ เรื่องแต่งงานขวัญต้องเป็นคนตัดสินใจ เมื่อถามว่าเป็นเพราะกอล์ฟยังไม่อยากแต่งหรือเปล่า แม่แอ๊วตอบสั้นๆว่าคิดเอาเองแล้วกัน เชื่อว่ากอล์ฟโกรธขวัญ น่าจะมาจากสาเหตุที่ขวัญไม่ไปงานวันเกิดแม่กอล์ฟเพราะวันนั้นแม่ไม่สบาย ขวัญเลยอยู่ดูแล กอล์ฟก็โทร.มาหาทั้งวัน ไม่ได้ถามลูกทำไมไม่ไป ความจริงทั้งคู่เลิกกัน มาหลายเดือนแล้วทำไมกอล์ฟถึงเพิ่งจะมาพูด

กอล์ฟ ขวัญ แม่แอ๊ว สินสอด เลิก

         ผู้สื่อข่าวถามอีกว่า มีบางกระแสบอกว่าจริงๆ แม่ไม่ได้อยากให้ขวัญแต่งงานถึงเรียกสินสอดสูงลิ่วถึง 70-80 ล้าน แม่แอ๊วเคลียร์ปมดราม่าทันทีว่า ไม่ ใช่อย่างนั้น ถ้าขวัญจะแต่งงานแม่ไม่ห้าม ใจจริงอยากให้ขวัญแต่งงานด้วยซ้ำ เพราะอายุไม่น้อยแล้ว ปีนี้ขวัญก็อายุ 30 แม่ก็อยากอุ้มหลาน อยากให้ขวัญมีครอบครัว เจอคนดีๆ เป็นผู้ใหญ่ดูแลกันได้ อยู่ด้วยกัน มีอะไรเตือนกันได้อย่าใช้อารมณ์ ส่วนที่คนออกมาวิพากษ์วิจารณ์มีทั้งเข้าใจและถล่ม แม่เข้าใจเพราะอยู่ตรงนี้บังคับความรู้สึกใครไม่ได้ แฟนคลับใครแฟนคลับมัน คนที่รู้จักและเป็นแม่คนจะเข้าใจหัวอกคนเป็นแม่ดี

 กอล์ฟ ขวัญ แม่แอ๊ว สินสอด เลิก

        ส่วนประเด็นท่านลอร์ดชาวอังกฤษที่ตกเป็นข่าวกับขวัญ ล่าสุดมีข่าวว่าฝ่ายนั้นมีสาวคนสนิทแล้วชื่อพิม แม่แอ๊วทราบเรื่องบ้างหรือไม่ แม่แอ๊ว กล่าวยืนยันว่าพิมคือเลขาฯของท่านลอร์ด ขวัญรู้จักเรียกพี่พิมและสนิทกันถึงขั้นไปทำไข่เจียวที่บ้านตอนไปถ่ายละครมายาเมื่อถามว่าท่านลอร์ดมีท่าทีจีบขวัญ หรือเปล่า แม่แอ๊วตอบว่า เวลาขวัญเจอท่านลอร์ด จะคุยกันสถานะอื่น คุยมาหลายปี เจอกันคุยกันเรื่องงานบ้าง คุยธุระบ้าง ปรึกษาธุรกิจ โอกาสจะพัฒนา คบกันหรือไม่ ตอบไม่ได้เพราะไม่มีใครรู้อนาคต บางคนแต่งงานมีลูก 3-4 คนยังเลย

กอล์ฟ ขวัญ แม่แอ๊ว สินสอด เลิก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments