"เบล สุพล" แจงเหตุไม่อยากถูกโฟกัสเรื่องรัก

"เบล สุพล" แจงเหตุไม่อยากถูกโฟกัสเรื่องรัก

0

"เบล สุพล" แจงเหตุไม่อยากถูกโฟกัสเรื่องรัก

         ไม่ค่อยเปิดเผยเรื่องความรักให้ได้ทราบกันสักเท่าไหร่ ไม่รู้เป็นเพราะสาเหตุอะไรกันแน่ สำหรับศิลปินมากความสามารถอย่าง "เบล สุพล พัวศิริรักษ์" ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาบอกถึงเรื่องนี้พร้อมทั้งเผยความรู้สึกกระแสเพลง "ทรมานตัวเอง" ให้ฟังว่า  

เบล สุพล พัวศิริรักษ์ ความรัก เพลงใหม่

         ก็แฮปปี้ฟีดแบ็คดีคนชื่นชอบ ก็ได้ "ทอย เดอะทอยส์" มาแต่งเมโลดี้ให้ จะมีดนตรีแบบอาร์แอนด์บีเข้ามาถือเป็นอะไรที่ใหม่ๆ ที่อยากนำเสนออยู่แล้ว และปกติจะเป็นคนชอบฟังเพลงแนวนี้เลยอยากหาสีสันใหม่ๆให้กับเพลง โดยที่ดึงน้องเขามาช่วยก็ได้ฟังเพลงของเขาเลยอยากร่วมงานด้วย และได้เขียนเนื้อกับ "โอม ค็อกเทล" กับซิงเกิ้ลต่อไปก็จะออกเดือนมิถุนายน ตอนนี้ทำเดโมเสร็จแล้ว เร็วๆ นี้คงเข้าห้องอัดก็ยังทำกับวงค็อกเทลเหมือนเดิม และมีคนมาฟีทเจอริ่งด้วยจริงๆ

เบล สุพล พัวศิริรักษ์ ความรัก เพลงใหม่

          เพลงนี้จะออกมาก่อนแต่คิดว่าจังหวะไม่เหมาะเลยปล่อยเพลง "ทรมานตัวเอง" ออกมาก่อน ส่วนคอนเสิร์ตใหญ่ก็ยังไม่พร้อมแต่มีงานโชว์ร้องเพลงทั่วไป ก็คงเป็นไปตามขั้นตอน อาจจะไปแจมกับเพื่อนๆ ถ้ามีคงเป็นแบบสไตล์ตัวเองแต่ไม่อยากคิดไกลขนาดนั้น และมีเป็นพิธีกรรายการที่ทำกับไลน์ทีวีชื่อว่า "ถ่ายเรี่ยราด" รูปแบบมีเพื่อนศิลปินมาแข่งถ่ายรูปกันตามโจทย์ที่รายการมีให้ ก็ไม่ยากมากไม่ค่อยมีสคริปต์อะไรเยอะ ขำๆ จะมีแกล้งและบลัฟกันมากกว่า ส่วนตัวมีช่วยปรับและเติมไอเดียเพื่อให้รายการดูสนุกมากขึ้น

เบล สุพล พัวศิริรักษ์ ความรัก เพลงใหม่

         สำหรับเรื่องหัวใจก็ไม่ค่อยอยากพูดเรื่องนี้ แต่ที่ผ่านมามีรักบ้างเลิกบ้างเหมือนคนทั่วไป กับเรื่องโลกส่วนตัวสูงก็มีบ้าง ซึ่งก็มีคนคุยแค่ไม่อยากลงรายละเอียด อย่างที่ทราบกัน และเรื่องความรักเป็นเรื่องของคนสองคนไม่อยากให้อย่างอื่นมากดดัน ขอแบบสบายๆ ชิวๆ ดีกว่า ทางบ้านก็มีเคยถามแต่ก็ปล่อยให้ไปตามสเต็ปของตัวเอง โดยไม่อยากโฟกัสอะไรมากแค่ทำตัวเองให้มีความสุขก็น่าจะพอแล้ว

เบล สุพล พัวศิริรักษ์ ความรัก เพลงใหม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นนท์” รับไม้ต่อขึ้นโชว์คอน “ตัน Fight ตัน” พร้อมฝากข้อความถึง “บิวกิ้น” ผ่าน “เบล สุพล”

“แจ็คสัน หวัง” นำทีมซุปตาร์ดวลฝีแข้งท่ามกลางสายฝน มาไทยทั้งทีใช้ชีวิตคุ้มมาก!

“เบล สุพล” ลั่น Google เรายังไม่เลิกร้องเพลง ถ้าหิมะตกเมื่อไหร่เราถึงจะเลิกร้อง

“เบล สุพล” ดึง “บิวกิ้น-พีพี” ลงเพลงใหม่ “เท่าไรก็ไม่พอ”

​​​​​​​จากใจ “เบล สุพล” ช่วงเวลาหนึ่งกับการเป็นส่วนสำคัญของ “นาดาว มิวสิค”

“เบล สุพล” สุดยอมใจ ยก “ถ้าเราเจอกันอีก” เป็น Song Of The Year

“เบล สุพล” ชี้แจง หลังเพลง I ไม่ O “บิวกิ้น” เจอดราม่าทำนองคล้ายเพลงเกาหลี

Comments