"แอมป์" อัพเดตพัฒนาการ "น้องเทรย์" เผยช่วงนี้เก็บเงินหนักเพื่อลูกชาย

"แอมป์" อัพเดตพัฒนาการ "น้องเทรย์" เผยช่วงนี้เก็บเงินหนักเพื่อลูกชาย

0

"แอมป์" อัพเดตพัฒนาการ "น้องเทรย์" เผยช่วงนี้เก็บเงินหนักเพื่อลูกชาย

 

     หลังจากภรรยาสาวของหนุ่ม "แอมป์ พีรวัศ กุลนันท์วัฒน์" เพิ่งจะคลอดลูกชายอย่าง "น้องเทรย์" ได้ไม่นาน ดูเหมือนเจ้าตัวจะเห่อลูกไม่เบา งานนี้เมื่อมีโอกาสเจอหนุ่มแอมป์ก็ให้มาอัพเดตพัฒนาการของลูกสักหน่อย

แอมป์ พีรวัศ น้องเทรย์ พัฒนาการ

     ช่วงนี้ทำงานหลายอย่างเราต้องเก็บเงินหนักเป็นพิเศษ ไหนจะต้องหาค่าเทอม ปลูกบ้าน วุ่นวายไปหมดตอนนี้ ตอนนี้ลูกชายสองเดือนกับอีกหนึ่งอาทิตย์แล้วก็มีความสูงประมาณเด็กสี่เดือนละ พัฒนาการดีว่ายน้ำได้แล้วก็เริ่มพูดได้แต่ยังไม่เป็นคำแค่เปล่งเสียงออก หัวเราะ ขำ มอง ชัดละแล้วก็รู้ว่าเราอยู่ตรงไหนก็มองตาม ถามว่าเลี้ยงยากไหมก็ถือว่าเลี้ยงไม่ยากเลยโชคดีมากไม่ค่อยงอแง แล้วก็ตอนนี้เริ่มจะหลับยาวแต่จะนอนดึกหน่อย ก็มีเวลาดูอยู่ตลอดผมนี่แถบจะไม่ได้ห่างเลย อย่างช่วงเช้ากองเขาก็อยากจะให้เลี้ยงลูกก่อนนัดมาแปดโมงกว่าตอนเช้าก็ยังอุ้มลูกไปตากแดดได้ ช่วยภรรยาล้าง อาบน้ำได้นิดๆหน่อยๆ ตอนเย็นก็กลับมาประมาณ4-5ทุ่ม ก็ดูเขาถึงประมาณตีหนึ่ง ภรรยาก็แข็งแรงขึ้นแล้วแต่เริ่มบ่นว่าปวดหลังเพราะว่าลูกเริ่มหนักตัวใหญ่ละตอนนี้กลับไปก็ต้องไปเริ่มนวดให้ภรรยาแล้วข้อมือเขาเริ่มไม่ไหว ก็ตอนนี้วางแผนไว้ว่าอยากจะให้สิ่งที่ดีที่สุดกับลูก ทำให้ดีที่สุดได้แค่ไหนแค่นั้น แต่ในช่วง 5 ปีแรกจะเลี้ยงให้ดีที่สุด เพราะเชื่อว่าพัฒนาการเด็กสำคัญที่สุดในช่วง5 ปีแรกแล้วก็ปรึกษามาหลายหมอ

แอมป์ พีรวัศ น้องเทรย์ พัฒนาการ

        ส่วนลูกคนที่สองก็ยังคุยกันไว้แล้วว่ารอจนกว่าลูกคนแรกจะบอกว่าอยากมีน้องค่อยมี ถ้าเขาบอกว่าไม่อยากมีก็ไม่มีก็รอถึงตอนนั้น แต่วันนี้ลูกพี่ชายผมคลอดตอนสามโมงกว่าเพิ่งคลอดออกมา เขาก็มีเป็นพี่น้องกันแล้วรุ่นเดียวกันเลย ก็สบายใจนะแล้วผมก็สนิทแบบพี่น้องด้วยคือไล่กันเลย ลูกพี่สาวก็เพิ่งคลอดก่อนลูกผมประมาณสิบเดือน ปัญหาของเด็กอ่อนตอนนี้คือผมโชคดีว่าลูกผมทานนมแม่ก็เลยไม่เป็นปัญหาที่กำลังมีอยู่ช่วงนี้ หลายคนเอาเด็กไปเที่ยวห้างแล้วจะติดเชื้อไวรัสนู้นนี่นั่น คือถ้าเป็นเด็กรุ่นใหม่ที่ได้รับวัชซีนตั้งแต่เด็กก็ทานนมแม่ก็มีภูมิต้านทาน แล้วก็ที่ที่โล้งแจ้งก็พาไปเที่ยวได้แต่ถ้าพาไปในที่อับก็ยังไม่ควรเข้าต่อให้นมแม่หรือวัชซีนยังไงเชื้อโรคมันก็ติดง่าย

แอมป์ พีรวัศ น้องเทรย์ พัฒนาการ

แอมป์ พีรวัศ น้องเทรย์ พัฒนาการ

แอมป์ พีรวัศ น้องเทรย์ พัฒนาการ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เกิดอะไรขึ้น “แอมป์ พีรวัศ” โพสต์เรื่องมารยาทและการให้เกียรติกัน

“แอมป์ พีรวัศ” เข้าพบตำรวจ หลังฝากขายไว้ในเต็นท์ แต่ถูกเจ้า ของนำไปขาย ล่าสุดได้รถ 2 คันคืนแล้ว

“แอมป์ พีรวัศ” เผยคลิกจับคู่รักลงล็อก “แพม สุชานุช” ชมน้องใหม่เก่ง

ดูกันจุกๆ “สาวน้อยอ้อยควั่น” รีรัน 7 วันรวด

เปิดใจ! “แอมป์ พีรวัศ” เคลียร์ข่าวดราม่า ตอบชัดเป็นพระเอกตกอับจริงไหม?

“แอมป์ พีรวัศ” เผยสาเหตุเปลี่ยนชื่อลูกชายเพราะสาเหตุนี้

อย่าหาทำ! “แอมป์ พีรวัศ” สุดงงตั้งใจช่วยเหลือแต่กลับโดนมิจฉาชีพหลอก

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments