“ปนัดดา” ลงละคร “พรายสังคีต”

“ปนัดดา” ลงละคร “พรายสังคีต”

0

“ปนัดดา” ลงละคร “พรายสังคีต”

                “ปนัดดา เรืองวุฒิ” นักร้องเจ้าของเสียง “หน้ากากเต่า” จากรายการดัง อัพเดทงานตอนนี้ มีทำเพลงละครช่อง 3 ช่อง 5 แล้วกำลังจะทำช่อง 7 แล้วก็มีงานละครกับกันตนา เรื่อง “พรายสังคีต” รับบทเป็นอาจารย์สอนเพลงไทยเดิม เป็นคนเรียบร้อย ใส่ชุดไทยมิดชิด แต่ส่วนใหญ่จะเล่นละครเวทีมากกว่า งานนี้ได้เล่นละครทีวี ความแตกต่างของละครเวทีคือ เล่นยาวตั้งแต่ต้นจนจบ แต่ละครทีวีเราต้องเล่นตามเบรกดาวน์ที่เขาจัด เราก็เหมือนเป็นน้องใหม่ที่ต้องเริ่มศึกษาการเล่นละครทีวี ละครเพิ่งเริ่มถ่ายได้เดือนกว่า อีกไม่นานน่าจะได้ดู น่าจะช่วงต้นปีหน้า

ปนัดดา ละคร พรายสังคีต

                เธออัพเดทกรณีที่มีชื่อร่วมผลิตซีรีส์เรื่องหนึ่งแต่เบี้ยวจ่ายนักแสดงว่า  เรื่อง เพื่อน 2 คนเราติดต่อเขาไม่ได้ แล้วเราเองก็ตกใจเหมือนกันที่อยู่ดีๆ ก็ติดต่อเขาไม่ได้ หลายๆ คนก็เข้าใจผิดว่าเรามีส่วนได้ ส่วนเสียเราเสียอยู่แล้ว เต็มๆ ตั้งแต่ที่มีชื่อในบริษัทมา ถ้ามีงานที่ต้องช่วยหรือมีอะไรที่ต้องแก้ไขเราก็คอยช่วยตลอดเวลา แต่พอเกิดเรื่องเราก็ติดต่อเขาไม่ได้แล้ว

ปนัดดา ละคร พรายสังคีต

ปนัดดา ละคร พรายสังคีต

                ขั้นตอนดำเนินการเราจะไม่ค่อยรู้เรื่องเท่าไหร่ รู้แค่คร่าวๆ เราไม่ต้องไปขึ้นศาล เพราะมีแค่ชื่อของ 2 คนนั้นที่ทำเกี่ยวกับนิติกรรมทุกอย่าง ก็เลยต้องเป็น 2 คนนั้นที่ต้องรับผิดชอบในส่วนกฎหมาย แต่เรื่องหมิ่นประมาทคนที่ร่วมงานกับ 2 คนนั้นเขามาโจมตีเราเพราะเราสามารถตามได้ แล้วเขาก็พาดพิงทุกอย่างมาที่เรา เขาก็คงคิดว่าตามที่ 2 คนนั้นไม่ได้ เลยมาโจมตีเราดีกว่า เราก็เลยต้องถามเขาว่าเขามีส่วนได้ส่วนเสียกันยังไง เพราะเรากับเขาไม่เคยเจอกันเลย

ปนัดดา ละคร พรายสังคีต

                เธอเผยอีกว่า พยายามจะทำซิงเกิ้ลใหม่อยู่ เพราะที่ผ่านมาเราก็ทำในแบบที่คุ้นเคยในเรื่องของมือที่ 1, 2, 3 เนื้อหาที่ตัวเองชอบ อาจจะลืมกันไปแล้วที่สนุกสนานที่เราอยากจะทำอาจจะต้องใช้เวลาขุดอีกนิดนึง แต่ไม่นานคงจะได้ฟัง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments