"ตี๋ วิวิศน์" รับหวง "ปาล์ม เอมมิกา" เรื่องแต่งตัวเซ็กซี่

"ตี๋ วิวิศน์" รับหวง "ปาล์ม เอมมิกา" เรื่องแต่งตัวเซ็กซี่

0

"ตี๋ วิวิศน์" รับหวง"ปาล์ม เอมมิกา"เรื่องแต่งตัวเซ็กซี่

       ดูเหมือนพักหลังหวานใจอย่าง "ปาล์ม เอมมิกา มานะลอ" จะแต่งตัวเซ็กซี่มากขึ้น งานนี้ก็ทำให้ฝ่ายชายอย่าง "ตี๋ วิวิศน์ บวรกีรติขจร" ออกอาการหวงอยู่ไม่น้อย ล่าสุดเมื่อเจอเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยเรื่องนี้พร้อมอัพเดทงานเพลงให้ฟังว่า 

ตี๋ วิวิศน์ ความรัก แฟนสาว ปาล์ม เอมมิกา

       ก็พึ่งจะออกเพลงใหม่ชื่อเพลง "ถ้าไม่รักเธอ" เป็นโปรเจ็คท์ "Love Repeat ซ้ำรักซ้ำฟัง" ของค่าย i am เอ็มวีพึ่งจะปล่อยเมื่อไม่กี่วันมานี้ซึ่งส่วนตัวไม่ได้ปล่อยเพลงมาหลายปีแล้วเหมือนกันอย่างเพลงนี้ต้นฉบับเป็นของ "นนท์ ธนนท์ จำเริญ" แต่เอามาทำเป็นเวอร์ชั่นของตนแนวจังหวะป๊อปร็อคเหตุที่เลือกเพลงนี้เพราะอยากมีเพลงที่มีความหมายดีๆ เพื่อไปบอกคนที่เรารักให้ฟัง

ตี๋ วิวิศน์ ความรัก แฟนสาว ปาล์ม เอมมิกา

       กับความรู้สึกที่ได้กลับมาทำเพลงก็ลุ้นมากกว่าจะปล่อยออกไปและกระแสจะเป็นยังไงคนยังจะอยากฟังเพลงที่ตนร้องอยู่ไหมแต่พอปล่อยไปแล้วกระแสก็ดียอดคนชมเอ็มวีเพียงไม่กี่วันก็เยออยู่ก็คิดว่ายังมีคนที่ติดตามงานเพลงอยู่บางคอมเมนท์มีบอกว่าเพิ่งเคยฟังตนร้องครั้งแรกแต่เขาก็ชอบก็รู้สึกดีใจโดยที่ผ่านมาก็ได้ไปศึกษาเกี่ยวกับการร้องเพลงไม่ใช่คิดจะหยุดยังต้องพัฒนาด้านนี้อยู่เรื่อยๆ  

ตี๋ วิวิศน์ ความรัก แฟนสาว ปาล์ม เอมมิกา

       ถามว่าคิดยังไงกับกระแสเพลงที่ต้องมีคำที่ฮิตติดหูตนก็เห็นด้วยเพราะอะไรที่ทำมาแล้วเป็นแบบนี้ก็ง่ายต่อการเข้าถึงและถ้าได้ฟังแล้วมันมีอะไรที่สนุกไม่ซ้ำจำเจมันก็ดีอย่างตัวเองก็อยากฟังอะไรที่ใหม่ๆเหมือนกัน ส่วนซิงเกิ้ลเดี่ยวก็ต้องดูกระแสเพลงนี้ด้วยเพราะตอนนี้ตนก็ทำงานหลายอย่างมีซ้อมละครเวที "บ้านเรือนเคียงกัน สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล" ที่จะเล่นต้นเดือนมีนาคมนี้

ตี๋ วิวิศน์ ความรัก แฟนสาว ปาล์ม เอมมิกา

       สำหรับเรื่องหัวใจกับ "ปาล์ม เอมมิกา มานะลอ" ก็ดีแม้จะมีทะเลาะงอแงกันบ้างนิดหน่อยแต่ไม่ได้เป็นปัญหาใหญ่โตอะไรที่ฝ่ายหญิงแต่งตัวดูเซ็กซี่ขึ้นอย่างตอนรับงานล่าสุดตนก็รู้เพราะช่วงแรกมีคนติดต่องานมาเขาก็มาถามว่างานใส่ประมาณนี้โอเคไหม เลยบอกไปว่าขอดูชุดก่อนถ้าใส่อย่าให้มันโป๊หรือเซ็กซี่เกินตนก็เข้าใจมันเป็นงานแต่ให้มันอยู่ในความพอดี ทั้งนี้มีเป็นห่วงและหวงปกติซึ่งลิมิตความเซ็กซี่ฝ่ายหญิงจริงๆ ก็ให้โชว์ได้เพราะตนก็ชอบผู้หญิงที่แต่งตัวเซ็กซี่แต่ก็ต้องดูเป็นงานๆไปไม่อยากให้เยอะอย่างที่บอกอย่างงานไหนที่มีตนไปด้วยก็โอเคแต่ถ้าเขาไปคนเดียวจะแนะนำไม่ให้แต่งตัวเซ็กซี่มากหรือถ้าเวลาเดินไปไหนคนเดียวก็ให้ใส่เสื้อคลุมจะได้ปลอดภัยกับตัวเขาเองด้วยเพราะในปัจจุบันมีอะไรที่สามารถเกิดขึ้นได้เต็มไปหมด

ตี๋ วิวิศน์ ความรัก แฟนสาว ปาล์ม เอมมิกา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments