"โต๋" ไม่กดดันถามเรื่องแต่งพร้อมแล้วบอก อุบตอบรับละครช่องไหน

"โต๋" ไม่กดดันถามเรื่องแต่งพร้อมแล้วบอก อุบตอบรับละครช่องไหน

0

"โต๋" ไม่กดดันถามเรื่องแต่งพร้อมแล้วบอก อุบตอบรับละครช่องไหน

        เป็นอีกคู่ที่โดนถามเรื่องแต่งงานอยู่บ่อยครั้ง สำหรับหนุ่ม "โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร" และสาว "ไบร์ท พิชญ์ทัฬห์ จันทร์พุฒ" ที่ล่าสุดสาว "ไบร์ท" ไปรดน้ำดำหัวในช่วงสงกรานต์กับครอบครัวของหนุ่ม "โต๋" เรียกว่าสนิทสนมกันมาก จนหลายคนลุ้นให้แต่งงานกัน และอัพเดทถึงคอนเสิร์ตใหญ่ในรอบ 8 ปี และเจ้าตัวรับเล่นละครให้กับช่องไหน ไปฟังหนุ่ม "โต๋" ตอบกันเลย

โต๋ ศักดิ์สิทธ์ แต่งงาน ไบร์ท แฟน

อ่านข่าวเพิ่มเติม

"โต๋" ควง "ไบรท์" เที่ยวกับครอบครัว หนีร้อนไปเติมหวานถึงฟินแลนด์

         ล่าสุดเห็นคุณพ่อไปโปรโมตคอนเสิร์ตให้ในเรื่องเล่าฯ ผมก็เพิ่งรู้มีข่าวนี้ คือคุณพ่อกำลังมีคอนเสิร์ตแกรนด์เอ็กซ์ เป็นการรวมกลุ่มกัน คุณพ่อไปโปรโมตที่เรื่องเล่าอันนี้เห็น เห็นไบร์ทโพสต์รูปกับคุณพ่ออันนี้ก็เห็น เหมือนสนิทสนมกัน เค้ารู้จักกันอยู่แล้ว เจอกันบ่อย 

โต๋ ศักดิ์สิทธ์ แต่งงาน ไบร์ท แฟน

         นานๆ จะได้เห็นรูปคู่กัน บ่อยนะ อย่างงานเทศกาลสงกรานต์ บ้านเราก็จะมีรดน้ำดำหัวผู้ใหญ่ ไบร์ทก็จะมาก็เป็นปกติอยู่แล้ว มันไม่ใช่เรื่องเซอร์ไพรส์ตรงไหนเลย   ไบร์ทก็ถ่ายรูปคู่ครอบครัวบ่อย เหมือนเป็นการการันตีว่าเป็นลูกสะใภ้ สำหรับผมไม่ตื่นเต้นนะเพราะไบร์ทเค้าสนิทกับครอบครัวผมอยู่แล้ว 

โต๋ ศักดิ์สิทธ์ แต่งงาน ไบร์ท แฟน

         หลายๆ คนคอยจะยินดีกับคู่เราเมื่อไหร่จะมีข่าวดี ก็ขอบคุณครับที่เป็นกำลังใจให้ ทุกคนเจอก็คอยลุ้นตลอด เดี๋ยวถึงเวลาก็จะบอกเอง ไม่ได้กดดันเลยนะมันเหมือนเป็นจังหวะของช่วงชีวิตมันต่างกันด้วยสายอาชีพ มันมีปัจจัยหลายๆ อย่าง พอมันถึงเวลาก็เดี๋ยวบอกเอง เราไม่ได้หนีไปไหนแน่นอน  ได้คุยกับ "ไบร์ท" เรื่องข่าวดีบ้างมั้ย ผมกับไบร์ทเราคุยกันทุกเรื่อง เรื่องงาน เรื่องชีวิต ค่อนข้างจะรู้เรื่องของอีกฝ่ายในทุกเรื่อง ที่บ้านเริ่มถามกันยัง เป็นความน่ารักของผู้ใหญ่เจอก็ถาม ก็ขอบคุณที่ให้กำลังใจ และคอยเชียร์คู่เรา เดี๋ยวถึงเวลาจะบอก เราทั้งคู่อยู่ในสายงานที่ใหญ่ทั้งคู่  โดนถามตลอดมีอึดอัดบ้างมั้ย ไม่อึดอัดเลย ผมตอบคำถามเดิมทุกครั้งเลย  

          ในฐานะเราไปร้องเพลงในงานแต่งงานบ่อย มีเก็บข้อมูลอะไรมั้ย มีไปงานแต่งบ่อยมาก ไปดูบ้าง ไปศึกษาบ้าง ก็มีเป็นแรงบันดาลใจ 

โต๋ ศักดิ์สิทธ์ แต่งงาน ไบร์ท แฟน

           เรื่องงานเพลง มีซิงเกิ้ลเพลงใหม่ "รักเลยได้ไหม"  กลางเดือนพ.ค.จะปล่อยซิงเกิ้ลที่ 3 ยังบอกชื่อเพลงไม่ได้ อยากให้ติดตามเพลงนี้กันจริงๆ เป็นเพลงที่ผมชื่นชอบมากแล้วก็เข้ากับทุกยุคทุกสมัย ก็เป็นแนวเรานี่ล่ะ หลังจากนั้นเดือนมิ.ย. จะมีเปิดกล้องละครเรื่องใหม่ ยังไม่สามารถตอบได้ว่าเล่นที่ไหน ช่องไหน เดี๋ยวรอถึงเวลาน่าจะได้บอกมากขึ้น เดือนส.ค. ก็จะมีคอนเสิร์ตใหญ่ของตัวเองอีกครั้งหนึ่งในรอบ 8 ปี คือผมก็ชอบนะ การแสดงก็เป็นอีกตัวตนหนึ่ง อย่างอยู่บนเวทีก็เป็นอีกแบบ ชีวิตจริงก็เป็นอีกแบบ มันสนุกกันคนละแบบ แน่นอนว่าเราเป็นนักร้อง ศิลปินเราไม่ทิ้งแน่ เอาขาข้างหนึ่งก้าวไปฝั่งละครมีสีสันดี 

โต๋ ศักดิ์สิทธ์ แต่งงาน ไบร์ท แฟน

โต๋ ศักดิ์สิทธ์ แต่งงาน ไบร์ท แฟน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เก็บตกโมเมนต์สุดอบอุ่น “โต๋-ไบรท์” ในช่วงสงกรานต์

“โต๋” อวดโมเมนต์หวานฉลองวันเกิด “ไบรท์” พร้อมคำอวยพรสุดน่ารัก!

“โต๋ ศักดิ์สิทธิ์” แจ้งเลื่อนออนแอร์รายการ PIANO&i x BRIGHT 28 มค.

แพทย์สั่งพัก! “โต๋ ศักดิ์สิทธิ์” พบกล่องเสียงอักเสบเฉียบพลัน

“โต๋ ศักดิ์สิทธิ์” วิ่งสองคอนเสิร์ตเพื่อ “นุนิว” และ “นนท์”

พ่อหนุ่มคลั่งรัก! “โต๋ ศักดิ์สิทธิ์” ทนความคิดถึงภรรยาไม่ไหว ตาม “ไบรท์ พิชญทัฬห์” กลับบ้านออกสื่อ

“โต๋ ศักดิ์สิทธิ์” ชม “แจ็คสัน หวัง” น่ารัก เป็นผู้ชายด้วยกันยังเขิน หลังได้มีโอกาสเตะบอลร่วมกัน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments