เกือบจะถึงฝัน ALMOST FAMOUS

เกือบจะถึงฝัน ALMOST FAMOUS

0

เกือบจะถึงฝัน ALMOST FAMOUS

       เป็นเรื่องมึนๆ เกินกว่าที่จะหาคำอธิบายสำหรับการเกิดและยุบโปรเจ็คท์ต่างๆ ของศิลปินหน้าใหม่ในยุคนี้ อาจจะเป็นเรื่องของโมเดลธุรกิจที่เปลี่ยนไปที่ทำให้การรวมกลุ่มของศิลปินวัยรุ่นในวันนี้มาเร็วไปเร็ว อาจจะเป็นเรื่องของทุนรอนที่ลงไปแล้วไม่ได้กลับคืนทุนตามที่ใจต้องการ อาจจะเป็นเรื่องของดีลกับค่ายเพลงระดับอินเตอร์ไปไม่ถึงฝัน ขยับโปรเจ็คท์อะไรจากนี้ไม่ได้  หรืออาจจะเป็นเรื่องของเด็กแต่ละคนเอง ที่มีความฝันต่างกันเมื่อถึงจุดหนึ่งและยากที่จะควบคุม หรืออาจจะด้วยทักษะของเด็กที่ค่ายยังไม่สามารถปั้นหรือดันให้ไปถึงจุดที่เจ๋งจริงๆ หรืออื่นๆ ? แต่มันก็เป็นเรื่องที่เหลือเชื่อจริงๆ ว่าโปรเจ็คท์ต่างๆ ที่เกิดขึ้นส่อแววจะรุ่งก็มายุบเอาดื้อๆ

อ่านข่าวต่อ :

มากันครบทีม 9x9 รวมตัวพร้อมความสดใส

โอตะช็อก! ต้นสังกัด 7th Sense ประกาศยุติบทบาทวง

ครบรอบ 1 ปี ยังคงคิดถึงรวมชอตฟิน “เดือนเกี้ยวเดือน”

9by9 โชว์ คอนเสิร์ตครั้งแรก

9by9 บอยแบนด์ นักแสดงชาย ศิลปินกลุ่ม

9by9 บอยแบนด์ นักแสดงชาย ศิลปินกลุ่ม

9by9 โชว์ คอนเสิร์ตครั้งแรก

       อันดับแรกก็เห็นจะเป็น โปรเจ็คท์ 9x9 นั้นนับว่าเป็นโปรเจ็คท์ที่สว่างไสวเป็นที่สุด เพราะมีวัยรุ่นมีชื่อเสียงเป็นทุนเดิมหลายคน แต่แล้วก็มายุบเอาดื้อๆ สำหรับ 9x9 เป็นโปรเจ็คท์โดยการลงทุนของ 4Nologue (โฟร์โนล็อค) ลองดูชื่อศิลปิน เจมส์ ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ, เจเจ กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม, ต่อ ธนภพ ลีรัตนขจร, ไอซ์ พาริส อินทรโกมาลย์สุต, กัปตัน ชลธร คงยิ่งยง, เติร์ด ลภัส งามเชวง, ปอร์เช่ ศิวกร อดุลยสุทธิกุล, แจ๊คกี้ จักริน กังวานเกียรติชัย, ริว วชิรวิชญ์ อรัญธนวงศ์ นักแสดงกลุ่มนี้เริ่มจากการแสดงในซีรีส์ทางช่องดิจิตอลทีวี ที่ได้ “ทรงยศ สุขมากอนันต์” ดูแลการผลิต และจบด้วยคอนเสิร์ตใหญ่ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ได้ประกาศชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการ ในชื่อ Night (ไนท์) สุดท้าย “ต่อ” ไปซบช่อง 3 “เจเจ” ยังอยู่นาดาว “เจมส์” ไปเป็นศิลปินอิสระ คนอื่นๆ ก็คงต้องติดตามกันต่อไป

เดือนเกี้ยวเดือน โอ๋ ยชญ กรณ์หิรัญ ซีรีส์

เดือนเกี้ยวเดือน โอ๋ ยชญ กรณ์หิรัญ ซีรีส์

บาส สุรเดช ก็อต อิทธิพัทธ์ เดือนเกี้ยวเดือน ครบรอบ

บาส สุรเดช ก็อต อิทธิพัทธ์ เดือนเกี้ยวเดือน ครบรอบ

บาส สุรเดช ก็อต อิทธิพัทธ์ เดือนเกี้ยวเดือน ครบรอบ

 

      โปรเจ็คท์ “เดือนเกี้ยวเดือน” เป็นซีรีส์ฮิตแนววาย ดันนักแสดงวัยรุ่นหลักๆ 6 คน คือ บาส สุรเดช พินิวัตร์, ก็อต อิทธิพัทธ์ ฐานิตย์, คิมม่อน วโรดม เข็มมณฑา, คอปเตอร์ ภานุวัฒน์ เกิดทองทวี, เต้ ดาวิชญ์ กรีพลฤกษ์ และ ตี๋ ธนพล จารุจิตรานนท์ แต่มันถึงจุดหนึ่งเด็กกลุ่มนี้ก็ต้องแยกกันไปตามวิถี “ก็อต” ไปซบบรอดคาซท์ฯ “บาส-คอปเตอร์” มารวมกับโปรเจ็คท์ SBFIVE ซึ่งทุกวันนี้โปรเจ็คท์นี้ก็ยังไม่รู้จะออกหมู่หรือจ่า แต่กระแสของ “บาส” นั้นได้แล้ว ต้นสังกัดอย่าง “คุณโอ๋” ก็ดันสุดๆ แต่ก็นั่นแหละ มันยังไม่ถึงจุดพีคสุดอย่างที่แฟนๆ ต้องการเห็น

7th Sense ผจก ลาออก

7th Sense ผจก ลาออก

      7th Sense ดูเหมือนจะเซอร์ไพรส์มากที่สุด เพราะเพิ่งจะมีซิงเกิ้ล “สัมผัสรัก” ก็ออกอาการไม่เอาแล้วหนีดีกว่า ทั้งๆ ที่วงการยังมีที่ว่าง การตลาดยังดูสดใส แม้จะมีศิลปินในกลุ่ม 23 คน แต่ก็มีแฟนคลับ เป็นเน็ตไอดอลที่รู้จักกันดี ทว่าเด็กๆ เหล่านี้ก็คงกำลังหาสังกัดใหม่ มีโปรเจ็คท์ใหม่ๆ ออกมาอีกเป็นแน่

      ไม่ว่าจะอย่างไร “ดาราเดลี่” ก็ยังส่งกำลังใจให้ทุกคน แต่ขอให้อย่าลืมฝัน และลงมือทำนะจ๊ะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments