“โบ๊ท ธารา” เผยความยาก บท “ริว” ใน “เพลิงนาคา”

“โบ๊ท ธารา” เผยความยาก บท “ริว” ใน “เพลิงนาคา”

0

“โบ๊ท ธารา” เผยความยาก บท “ริว” ใน “เพลิงนาคา”

               เรียกได้ว่าโกยคำชมไปแบบเต็มๆ สำหรับ “เพลิงนาคา” ที่ได้พระเอกหนุ่ม “บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์” และนางเอกสาว “พรีม รณิดา เตชสิทธิ์” โดยวันนี้ทาง “ดาราเดลี่” ได้มีโอกาสพูดคุยกับหนุ่ม “โบ๊ท ธารา ทิพา” ไม่พลาดอัพเดทเรื่องบทบาทในเรื่องนี้ โดยเขาเผยว่า

โบ๊ท ธารา เพลิงนาคา ริว

อ่านข่าวต่อ :

“โบ๊ท ธารา” เผยไม่พร้อมเปิดใจ อยากลุยงานมากกว่า

               สำหรับในเรื่องรับบท “ริว” หลักๆ จะแบ่งเป็นพาร์ทอดีตกับปัจจุบัน ซึ่งในเรื่องจะเป็นพญานาคด้วยในอดีตชาติ ซึ่งเรื่องหลักๆ จะอยู่ในปัจจุบัน เป็นคาแรกเตอร์สนุกสนาน และยังมีพลังเกี่ยวกับพญานาคจากอดีตชาติติดมาด้วย ซึ่งจะเป็นสัญญาข้ามพบข้ามชาติทำให้เกิดเรื่องราวใน “เพลิงนาคา” ตัวเราเองรับบท “ริว” ก็มีส่วนคล้ายตัวเองบ้างในช่วงนิ่งๆ แต่ในละครจะมีหลายบุคลิกจะเป็นคนสร้างบรรยากาศไม่เครียด ซึ่งเมื่อต้องจริงจังก็จะจริงจัง เป็นตัวละครที่น่าสนใจมากๆ 

โบ๊ท ธารา เพลิงนาคา ริว

               ตัวละครตัวนี้ยากมากๆ เพราะยิ่งเล่นมันยิ่งยาก คาแรกเตอร์ที่มันหลายคาแรกเตอร์จะพัฒนาไปเรื่อยๆ และตอนถ่ายจะต้องคุมให้ดีเพราะจะถ่ายยึดโลเคชั่นเป็นหลัก โดยเราต้องคุมเองว่าเล่นไปในระดับไหนแล้วเพื่อความต่อเนื่องด้วย ในเรื่องจะเจอรุ่นพี่ด้วย เพราะเราเองไม่เคยเล่นแก๊งเดียวกันกับรุ่นพี่สนุกดี มืออาชีพ และดึงส่วนดีๆ มาปรับใช้กับตัวเอง อย่างทำงานในกอง 

โบ๊ท ธารา เพลิงนาคา ริว

               ฟีดแบ็คในเรื่องไปในแนวทางที่ดีมากๆ คือบทจะเยอะนิดหนึ่ง เขาเป็นพญานาคและเป็นตัวเดินเรื่องคนจะเห็นมุมมองเยอะ ก็ดีใจที่คนชอบตัวละครนี้ที่เราถ่ายทอดออกไป 

โบ๊ท ธารา เพลิงนาคา ริว

               เรื่อง CG เราเองแอบตื่นเต้นกับเรื่องนี้อยู่แล้ว เพราะคนที่ทำให้เรื่องนี้เป็นทีมงานเดียวกับ “นาคี 1” และ “นาคี 2” เขาคือมือหนึ่งอยู่แล้ว พอมาตรงนี้ก็ตื่นเต้นว่าคนดูจะว้าวแค่ไหนมากกว่า ซึ่งก็ตอบรับกลับมาในทางที่ดี เรื่องเรตติ้งก็โอเคมากๆ 3 กลางๆ กระแสในอินเตอร์เน็ตโอเคมากๆ ทาง “ป้าแจ๋ว” ตั้งใจไม่โปรโมทเยอะ ก็อยากให้คนดูตกใจกันไปเลยว่ามีละครเรื่องนี้ ก็ต้องเดาใจกันต่อว่าจะให้โอกาสและติดตามต่อหรือเปล่า 

โบ๊ท ธารา เพลิงนาคา ริว

               ในเรื่องก็ฟิตร่างกายพอประมาณ ฟิตตามพี่ๆ เขาไม่ทัน จะมีชุดพญานาคที่คนชื่นชอบกัน ก็จะโฟกัสนม “พี่อั้ม อธิชาติ” เยอะมาก ซึ่งก่อนเล่นเราเองก็มีเตรียมเหมือนกัน แต่ไม่เต็มที่เพราะติดเรียนด้วย ตามใจปากด้วยก็เลยบวมๆ อยู่เหมือนกัน สุดท้ายอยากฝากให้ทุกคนติดตามละคร “เพลิงนาคา” ทุกคืนวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.20 น.

โบ๊ท ธารา เพลิงนาคา ริว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments