"คิมเบอร์ลี่" เมินดราม่าคนยุให้เลิก "หมาก" หลังฝ่ายชายฟอลโลว์สาวสวยปริศนา

"คิมเบอร์ลี่" เมินดราม่าคนยุให้เลิก "หมาก" หลังฝ่ายชายฟอลโลว์สาวสวยปริศนา

0

"คิมเบอร์ลี่" เมินดราม่าคนยุให้เลิก "หมาก" หลังฝ่ายชายฟอลโลว์สาวสวยปริศนา

 

              จะหวานกันขนานไหนก็ยังไม่วายเกิดดราม่าขึ้นอีกครั้งสำหรับคู่ของหนุ่ม "หมาก ปริญ สุภารัตน์" และสาว "คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ" ที่มีข่าวมาว่า หนุ่ม "หมาก" ได้ไปกดติดตามอินสตาแกรมของผู้หญิงคนหนึ่ง แต่กลายเป็นว่ามีคนไปคอมเมนต์รุมด่าสาวคนนั้นเป็นจำนวนมาก และแฟนคลับเองก็ถึงขั้นยุให้สาว "คิม" เลิกกันกับหนุ่ม "หมาก" ไปเลยทีเดียว ล่าสุดมีโอกาสเจอตัว "คิม" หลังจากที่เจ้าตัวพาแฟนหนุ่มไปพักผ่อนที่บ้านเกิดกันมา งานนี้เลยรีบคว้าตัวมาถามถึงประเด็นนี้กันสักหน่อย พร้อมทั้งเป็นการอัพเดทสถานะหัวใจไปในตัว โดนสาว "คิม" เผยว่า  

คิมเบอร์ลี่ หมาก แฟน คบ เลิก ดราม่า

อ่านข่าวต่อ
ส่งต่อความสุข “หมาก-คิม” ควงคู่หวานมอบทุนการศึกษา

              พี่หมากบอกว่าเขาไม่รู้จัก เขาไม่รู้เรื่องเลย ถามว่าตกใจไหม ถึงขนาดที่บอกว่าให้เราเลิกกับพี่หมากเลย คือมีคนชอบก็ต้องมีคนเกลียด เป็นเรื่องธรรมดา  คือพี่หมากเป็นคนชอบทำแบบนั้นอยู่แล้ว ไป follow นางแบบสวยๆ อาร์ตๆ คือเขาชอบแนวนี้อยู่แล้ว ว่าเป็นการถ่ายรูปแนวนั้นที่เขาชอบ เราเลยไม่ได้รู้สึกอะไร เราก็เข้าใจ  เพราะเราก็ follow นายแบบอยู่ตั้งเยอะเหมือนกัน ไม่ได้ซีเรียสอะไร มันยังไม่ถึงขั้นขนาดที่ว่ามีเหตุการณ์ทำให้เราไม่ไว้ใจกัน แล้วยิ่งเหตุการณ์นี้มันเกิดตอนช่วงที่เรากำลังไปเที่ยวกันเราก็เลยไม่รู้เรื่องเลย รู้แค่ว่ามือเขาไปโดนอย่างเดียว ก็ไม่รู้ว่าเขาไปกด follow ใคร จากนั้นไม่นานมันก็มีคนทักข้อความไปหาเขา เขาก็ไม่รู้เรื่องเขาก็กด unfollow IG เดี๋ยวนั้นเลย คิมมองว่ามันไม่ใช่แค่เราทุกคนโดนกันหมด ถามว่าเราอ่านพวก comment ไหม จริงๆ ก็ไม่ค่อยดูพวก comment เราก็จะบล็อคไปเพราะว่าเราไม่อยากเห็น 

คิม หมาก

              คนที่เขาดราม่าเขาคงจะไม่ใช่แฟนคลับเราจริงๆ อีกอย่างเราชินแล้ว ใครที่ไม่รักเรา เราก็ขอไม่เห็นดีกว่า  เรื่องนี้ก็ไม่ได้ทำให้กระทบผลต่อความสัมพันธ์ของเรา 

              ส่วนเรื่องที่หลายคนมองว่าทริปล่าสุดที่ไปเที่ยวที่บ้านเกิดของคิมเป็นทริปกระชับสัมพันธ์ คือคิมตั้งใจจะกลับไปหาที่บ้านอยู่แล้ว อีกอย่างคิวเราว่างตรงกันพอดีถามพี่หมากเขาก็เลยโอเคไปด้วย ก็ถือได้ว่าเป็นทริปที่มีความทรงจำที่ดี แล้วก็เป็นครั้งแรกที่เขาได้เจอครอบครัวใหญ่ของเราด้วย เพราะส่วนใหญ่ก็จะเป็นแค่เราไป  ซึ่งบรรยากาศวันนั้นก็ดีมากๆ เชื่อได้ว่าพี่หมากน่าจะได้ทางภาษามากขึ้นด้วย ขำๆ แล้วก็มีโมเม้นต์ทำอาหารกัน อย่างพี่หมาก เขาก็ทำสเต็กด้วย อีกอย่างนึงคือเขาสนิทกับที่บ้านเราอยู่แล้ว ช่วงแรกอาจจะเขินเวลาพูดภาษาอังกฤษกับที่บ้านเรานิดหน่อย แต่ว่าเดี๋ยวนี้เขาก็คล่องแล้ว 

คิมเบอร์ลี่ หมาก แฟน คบ เลิก ดราม่า

              ถามถึงเรื่องข่าวดีไหนๆ ก็ไปเจอฝั่งบ้านเราแล้วเขามีพูดอะไรพิเศษๆ บ้างหรือเปล่า ก็ไม่มี แต่ถ้าถามถึงทริปหลังจากนี้ก็คงจะมีมาเรื่อยๆ แต่คงยังไม่ใช่ตอนนี้เพราะช่วงนี้ก็กำลังยุ่งๆ กันทั้งคู่เลย 

คิมเบอร์ลี่ หมาก แฟน คบ เลิก ดราม่า

คิมเบอร์ลี่ หมาก แฟน คบ เลิก ดราม่า

              อย่างล่าสุดที่ "มาร์กี้ ราศรี" กับ “ป๊อก” เขาแซวว่าเราจะแต่งงานแล้ว เขาก็คงจะดูตามข่าว เพราะพี่นักข่าวก็ถามอยู่ตลอด  ถ้ายังไงก็ขอซองหนักๆ ถือว่าเป็นการขอซองก่อนแต่งไปเลยละกัน ขำๆ แต่ยังไม่แต่งตอนนี้  ถามว่ากดดันไหมก็คงไม่ เพราะว่าเขาก็คงเห็นอยู่ว่าตอนนี้เราก็มีงานยังมีอะไรที่ต้องเคลียร์กันอยู่ หลายคนก็ลุ้นอยู่เหมือนกันว่าระหว่างคู่เรากับคู่เพื่อนๆ คู่ไหนจะแต่งก่อนกัน อันนี้ก็ไม่รู้เหมือนกันก็ต้องลองไปถามเพื่อนเราดู แต่เราก็มีเพื่อนหลายคนอยู่นะ ถ้าให้เทียบระหว่างคู่เขาก็คู่เราว่าใครหวานกว่ากัน ก็ให้ดูจากรูปเลยดีกว่า เราก็ไม่มีอะไรจะสู้เลยจริงๆ 

มาร์กี้ ป๊อก น้องมีก้า น้องมีญ่า พัฒนาการ เลี้ยงง่าย

              ส่วนเรื่องที่เราไปอยู่ในคลิปของพี่ป๊อกที่มีการนัดกันมาเล่นกับ "มีก้า-มีญ่า" เราก็รู้สึกว่าน้องน่ารัก น้องแอบจุ๊บๆ นมไปนิดหน่อย น้องอาจจะหิว แต่ถ้าถามว่าอยากมีแบบนี้ไหม ก็ไม่อยากมีตอนนี้  อยากเอาของคนอื่นมาเล่นมากกว่า อย่างเวลาลูกๆ พี่ป๊อกเขาอยู่กับญาญ่าก็จะร้อง อาจจะเป็นเพราะญาญ่าเขาผอม แต่เราคงมีเนื้อมีหนังน้องอยู่กับเราคงสบายมากกว่า หยอกๆ แต่เปล่าหรอกอินเนอร์เราใจดีมากกว่า ขำๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments