​​​​​​​“อิ๊ง อิงชนก” ปัดงานรุมแซงหน้าเพื่อน ด้านหัวใจรับมีหนุ่มคุยลุ้นลงรูปคู่ให้เห็นกัน

​​​​​​​“อิ๊ง อิงชนก” ปัดงานรุมแซงหน้าเพื่อน ด้านหัวใจรับมีหนุ่มคุยลุ้นลงรูปคู่ให้เห็นกัน

0

“อิ๊ง อิงชนก” ปัดงานรุมแซงหน้าเพื่อน ด้านหัวใจรับมีหนุ่มคุยลุ้นลงรูปคู่ให้เห็นกัน

                 มีงานในวงการบันเทิงที่กำลังทำอยู่ ทั้งงานแสดงและงานพิธีกรค่อนข้างแน่นเอี้ยด แต่ไม่ได้คิดแซงหน้าเพื่อนคนอื่นแต่อย่างใด สำหรับ “อิ๊ง อิงชนก ประสาตร์” รองอันดับ 2 มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2018 เมื่อเจอเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยเรื่องนี้พร้อมอัพเดทสถานะหัวใจที่มีหนุ่มคนรู้ใจคุยเป็นที่เรียบร้อยแล้วให้ฟังว่า 

อิ๊ง อิงชนก งาน แฟน ความรัก

อ่านข่าวต่อ
เปิดใจ “อิ๊ง อิงชนก” จากนางงาม สู่การเป็นนักแสดง

                 ก่อนอื่นมาร่วมงานมหกรรมคนสร้างสุข ที่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา รู้สึกตื่นเต้นมาเจอกับพี่น้องชาวใต้ คราวที่แล้วไปเจอที่ภาคอีสาน ที่หาดใหญ่คนก็มาเยอะแยะมากก็มาพบปะให้ความรู้น้องๆ ผู้เข้าประกวด daradaily Star Challenge ในฐานะเป็นนางงามเลยมาบอกเทคนิคว่าต้องทำยังไงถึงจะไปคว้ามงกุฎและพิชิตใจคณะกรรมการได้ เวทีนี้มองว่าเปิดโอกาสให้น้องๆ หนุ่มสาวหรือเพศทางเลือกสามารถมาประกวดได้หมด ใครอยากเป็นซุป’ตาร์หรืออยากทำงานในวงการบันเทิง หรือใครที่มีความใฝ่ฝันอยากเป็นดารานักแสดงก็สามารถมาสมัครได้ คำแนะนำที่ให้กับน้องๆ ไปก็ต้องมีใจรักในการประกวดก่อนที่จะโชว์ความสามารถ ต้องดูแลเรื่องบุคลิกภาพ รูปร่างหน้าตา การเดิน การนั่ง การรับประทานอาหารทุกๆ อย่างเลย และต้องฝึกในเรื่องการตอบคำถามการพูด เพราะเวลาเป็นบุคคลสาธารณะแล้วก็ต้องพูดในที่สาธารณะด้วย ก็ต้องพูดให้ตรงกับคำถาม และต้องมีระเบียบวินัย มีความอดทน ตรงต่อเวลา รู้จักกาลเทศะ และนอบน้อมถ่อมตนกับผู้ใหญ่ด้วย

อิ๊ง อิงชนก งาน แฟน ความรัก

                 ด้านผลงานหลังจากประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์แล้ว ก็มีงานต่างๆ เข้ามามากมาย เช่น พิธีกรรายการดวงเดลี่ ทางช่องดาราเดลี่ เป็นรายการดูดวงแบบสดๆ เชื่อว่าคนไทยส่วนใหญ่จะอยู่กับศาสตร์นี้ และชอบมูเตลูอยู่แล้ว ก็ต้องไม่พลาดติดตามชมได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ และมีงานแสดงละครกับทางช่อง 7 เรื่อง “คนเหนือคน” จะเปิดกล้องแล้ว และมีเรื่อง “ทะเลเดือด” การเตรียมตัวก็เป็นอะไรที่ยากตนเป็นมือใหม่และต้องบู๊ด้วย ต้องอ่านบทและทำการบ้านเยอะ ต้องสวมบทละครตัวนั้นให้ได้ ยังไงรอติดตามกันจะออกมาเป็นแบบไหน ก็มีปรึกษา “แป้งหอม กมลรัตน์ ทานนท์" ก็ถามว่าต้องทำยังไง เขาก็บอกว่าตอนแรกเขาไม่ได้เก่งแบบนี้เล่นแข็งเหมือนกันต้องค่อยๆ อ่าน และทำความเข้าใจให้ได้ เพราะแต่ละคนอ่านแล้วจะตีความบทต่างกัน ฉะนั้นการถามผู้กำกับฯ เป็นอะไรที่ดีที่สุด รับมีคาดหวังฟีดแบ็ค เพราะทาง “พี่เอก รังสิโรจน์ พันธุ์เพ็ง” เป็นผู้กำกับฯ ก็ได้เจอแล้ว พี่เขาให้คำแนะนำและเป็นห่วง เพราะตนเป็นนักแสดงหน้าใหม่ไม่เคยผ่านงานมาก่อน จะเป็นห่วงแอ็คติ้ง ก็มีแสดงให้พี่เขาได้ดูก่อนก็โอเคทำได้ 

อิ๊ง อิงชนก งาน แฟน ความรัก

                 ส่วนเรื่องที่ถูกมองงานรุมผู้ใหญ่ป้อนงานให้แน่นคิดว่า เป็นคนหนึ่งที่ใจสู้รับหมดทุกงานที่มีให้ ท่านอาจจะเห็นถึงศักยภาพและมองว่าแต่ละคนจะถนัดต่างกัน และไม่ได้เยอะกว่าเพื่อนคนอื่น เฉลี่ยกันไปตามงานของแต่ละคนมากกว่า ส่วนตัวชอบทำงานอยู่แล้ว เพราะไม่อยากปล่อยเวลาไป การที่ได้ทำงานทำให้เจอผู้คนรวมทั้งฝึกพัฒนาตัวเองด้วย สำหรับเรื่องหัวใจก็มีคนคุยแล้ว ก็เข้าใจกันดี ที่อวยพรวันเกิดให้ไม่ได้มีหวานอะไร โดยทางคุณพ่อบอกว่ามีเพื่อนช่วยเหลือซัพพอร์ตเวลาต้องการที่ปรึกษา

อิ๊ง อิงชนก งาน แฟน ความรัก

                 ก็มีคนนี้ที่รู้ใจคอยให้คำปรึกษาดีที่สุดรองจากคุณพ่อคุณแม่ เรื่องจะเปิดตัวอยู่ที่ความเหมาะสมที่จะแสดงออกมากกว่า พอเป็นคนสาธารณะแล้วก็เป็นแบบอย่างให้กับน้องๆ ได้ด้วย เวลาทำหรือโพสต์อะไรในโซเชียลก็ต้องคิดแต่ไม่ได้ปิดให้อยู่ในกรอบความเหมาะสม ขำๆ รู้สึกเป็นเด็กอยู่ ซึ่งสถานะก็ยังไม่ใช้คำว่าแฟนขอเป็นเพื่อนกันไปก่อน เขาไม่น้อยใจอะไร และคุยกันได้ทุกเรื่อง ตนก็เป็นคนปฏิบัติธรรม อะไรที่เป็นของเราก็ต้องเป็นของเรา มีได้มีเสียปกติ ไม่ได้รู้สึกว่าใครเป็นเจ้าของใคร รูปคู่ก็ต้องรอดูไม่อยากจะเปิดเผยมาก และไม่ได้มีใครห้าม ทางผู้ใหญ่เห็นว่าตนวางตัวดี

อิ๊ง อิงชนก งาน แฟน ความรัก

อิ๊ง อิงชนก งาน แฟน ความรัก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments