"โจ๊ก โซคูล" ไม่นอยด์ คนกรี๊ดลูกสาวมากกว่าตัวเอง

"โจ๊ก โซคูล" ไม่นอยด์ คนกรี๊ดลูกสาวมากกว่าตัวเอง

0

"โจ๊ก โซคูล" ไม่นอยด์ คนกรี๊ดลูกสาวมากกว่าตัวเอง

                เป็นคุณพ่อลูกสองสุดอารมณ์ดีสำหรับนักร้อง-นักแสดง "บร๊ะเจ้าโจ๊ก กรภพ จันทร์เจริญ" ที่ตอนนี้ออกอาการดีใจที่ลูกสาว "ยี่หวา" และ "ยูจิน" มีความสามารถด้านร้องเพลงและการแสดง เรียกว่าถอดแบบพ่อมาเป๊ะ ไปฟังคุณพ่อ "โจ๊ก" พูดถึงลูกๆ จะดันเข้าวงการไหม เจ้าตัวเผยว่า

โจ๊ก โซคูล ลูกสาว น้องยี่หวา ยูจิน

อ่านข่าวต่อ

ความฮาบังเกิด เมื่อ “โจ๊ก โซคูล” บอกตัวเองเหมือนดาราฮอลลีวู้ด

                คุณพ่อสายฮา ลูกๆ ก็เป็นที่ชื่นชมของบรรดาพี่น้องชาวไทย ไปห้างฯ ก็มีคนขอถ่ายรูปด้วย เรื่องพาน้องเข้าวงการไหมสมัยนี้อะเนอะมันยุคโซเชียล เด็กๆ ก็สามารถแสดงได้เลย เหมือนลูกๆ ผมที่ให้ประชาชนเลือกจะไลฟ์หรือเมนต์ ตอนนี้เขาก็มอบความสุขให้กับทุกคนโดยที่ไม่รู้ตัวว่าทำงานอยู่ ก็ขอบ คุณทุกคนที่ชอบเด็กๆ คือเรื่องคลิปเนี่ยเด็กๆ เขาอยากลอง มาบอกเราว่าอยากอัดคลิป เขาก็เลือกเพลงเอง คือเราเห็นแววว่าเขาทำอะไรที่เขารักนั่นคืออนาคตของเขา เขาน่าจะชอบสิ่งนั้น คนเล็กสายฮา แต่คนพี่ขี้อายกว่า จริงๆ น้องมีสกิลนะ ต้องรอฝึกก่อนอาจจะแสดงหนังก็ได้ เพราะเขาชอบให้คนมีเสียงหัวเราะ อันนี้ต้องรอดูพัฒนาการต่อไป

โจ๊ก โซคูล ลูกสาว น้องยี่หวา ยูจิน

โจ๊ก โซคูล ลูกสาว น้องยี่หวา ยูจิน

                ถามว่าทำไมไม่ทำลงยูทูบหรือช่องของตัวเอง ก็มีคนด่าเยอะว่าไม่ทำได้อย่างไร รายการ เชฟบร๊ะ ก็เลิกไปเพราะไม่มีเวลา นี่ก็กะว่าจะทำช่องของลูก ไม่อยากดูน้องแค่ 2-3 นาที อยากดูชีวิตต่างๆ ของเขา ก็พยายามจะทำให้ คือตอนนี้ลูกดังกว่าพ่อแล้ว มันเหมือนเป็นเจนใหม่ เรายินดีมากๆ ที่คนปลื้มเขา เรื่องกระแสด้านลบยังไม่ถึงนะ ยังสามารถรับมือได้อยู่ ด้านคุณแม่เขาก็เน้นเรื่องเรียนอย่างเดียว เน้นติวเป็นหลัก ถ้ามีเวลาถึงได้มาอัดคลิป คือแม่เขาก็ส่งเสริมลูกนะ

โจ๊ก โซคูล ลูกสาว น้องยี่หวา ยูจิน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments