"ฌอห์ณ จินดาโชติ" โต้มือที่สามทำรัก "ต๊อด-พีค" ล่ม

"ฌอห์ณ จินดาโชติ" โต้มือที่สามทำรัก "ต๊อด-พีค" ล่ม

0

"ฌอห์ณ จินดาโชติ" โต้มือที่สามทำรัก "ต๊อด-พีค" ล่ม

 

       ไม่ได้เป็นมือที่สามทำคู่รัก "ต๊อด ศิณะ อุ่นทรพันธุ์" กับ  "พีค ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ" ต้องล่มแต่อย่างใดหลังจากมีเพจออกมาเมาท์นางเอกเลิกแฟนเพราะไปหวั่นไหวกับพระเอกที่ร่วมงานละครด้วยกัน สำหรับ  "ฌอห์ณ จินดาโชติ" ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยให้ฟังว่า 

ฌอห์ณ จินดาโชติ ต๊อด พีค รักล่ม มือที่ 3

      ก็เห็นข่าวแล้วมีคนส่งมาให้อ่านแล้วก็ไม่ได้ว่าอะไรทุกคนมีสิทธิ์ที่จะเขียนและแสดงทัศนะอาจจะเป็นความเคยชินนี่ก็เป็นอีกข่าวที่ไม่รู้โยงมาถึงตนด้ไงแต่เขาใช้อักษรย่อว่า ฌ เลยต้องคิดว่าเป็นตนก็รู้เรื่องราวเป็นประมาณไหนแต่ไม่ใช่เรื่องของตัวเองเป็นเรื่องความสัมพันธ์ของเขายันเป็นเพื่อนร่วมงานที่ดีต่อกันและเพิ่งมาสนิทกับ "พีค ภัทรศยา" และไม่รู้เรื่องส่วนตัวของเขาเยอะไม่ได้รู้สาเหตุเลิกกันของเขาไม่เคยมาเล่าอะไรให้ฟังและไม่อยากให้เขียนว่าเลิกแล้วมาซบพระเอกที่ร่วมงานกันเดี่ยวตัวเขาจะดูไม่ดีมองว่าคู่เขาแยกแยะได้ดีไม่รู้ด้วยซ้ำก็รู้จากคนใกล้ชิดก็เป็นได้อยู่แล้วเพราะตนก็โสดคนอื่นไม่น่าจะเกี่ยวโยงได้และเขาก็ทำงานกับตนอยู่ มองว่าการสื่อสารของคู่เขาดีอยู่แล้วและโตกันทังคู่ถ้ารักมีปัญหาก็ไม่น่าจะโทษใครอาจจะมาจากคนที่รักคนใดคนนึงแล้วอยากจะหาบทสรุปที่ตัวเองต้องการมากกว่า 

ฌอห์ณ จินดาโชติ ต๊อด พีค รักล่ม มือที่ 3

         ทั้งนี้ยังไม่มีใครมาคอมเมนต์อะไรตนก็ทำงานปกติก็เชื่อว่าทุกคนมีสิทธิ์ที่อ่านเขียนฟังในแบบที่ต้องการแต่อยากให้มีวิจารณญาณและสติในการเสพข่าวไม่อยากให้ใช้วิจารณญาณที่ผิดไปทำร้ายความรู้สึกคนอื่นก็เอาแบบพอประมาณโดยได้คุยกับ "พีค  ภัทรศยา" แล้วบอกว่าวันนี้จะเจอสื่อและยินดีที่จะตอบในพาสของตนเรื่องของเขาก็เป็นเรื่องของเขายันไม่ได้โปรโมทละครแน่นอนโดยทาง "พีค ภัทรศยา" เขาก็เป็นคนคิดบวกไม่อยากให้ไปกระทบกับคนอื่นความรักเป็นเรื่องของคนสองคนคนที่ถูกเชื่อมโยงก็มีผลกระทบและสามารถเจอกันได้ปกติไม่ได้มีปัญหาอะไรอยู่แล้วส่วนสถานะหัวใจตนก็ยังโสดเหมือนเดิม

ฌอห์ณ จินดาโชติ ต๊อด พีค รักล่ม มือที่ 3

ฌอห์ณ จินดาโชติ ต๊อด พีค รักล่ม มือที่ 3

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดอกไม้ช่อใหญ่ให้ “พีค ภัทรศยา” รับวาเลนไทน์

หวานฉ่ำ! “พีค” อวยพรวันเกิดสุดหวาน “ต๊อด”  ขอให้อยู่ด้วยกันไปนานๆ

“เต้ย จรินทร์พร” เล่าประสบการณ์ “กอล์ฟ-ไมค์” โคจรมาเจอกันราวกับบังเอิญ!

แต่งงานแล้ว! “ฌอห์ณ” พูดซึ้งถึงเจ้าสาว เป็นเกียรติที่ได้เป็นสามีของ “เพชร” เชื่อว่าจะเป็นแม่ที่ดีของลูก

“พีค ภัทรศยา” เคยห่าง “ต๊อด ศิณะ” เพราะไลฟ์สไตล์ที่ต่างกัน เหนื่อยร้องไห้ขอเดินออกมา

“ฌอห์ณ จินดาโชติ” วันเกิด 35 ปี ทำนายชีวิตที่ผ่านมาสอนให้ตัวเองเติบโตในทุกปี

เอ็นดู “ต๊อด ศิณะ” อวยพรวันเกิด “พีค” บอกเลยพีคสมชื่อ!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments