“นานา” เผยให้สิ่งนี้เป็นของขวัญวันเกิด “เวย์ ไทยเทเนี่ยม”

“นานา” เผยให้สิ่งนี้เป็นของขวัญวันเกิด “เวย์ ไทยเทเนี่ยม”

0

“นานา” เผยให้สิ่งนี้เป็นของขวัญวันเกิด “เวย์ ไทยเทเนี่ยม”

    เพิ่งจะผ่านวันเกิดของคุณสามี “เวย์ ไทยเทเนี่ยม” มาเมื่อวาน ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวสาว “นานา ไรบีนา” เลยไม่พลาดที่จะถามเรื่องนี้สักหน่อย ว่าให้อะไรเป็นของขวัญจ้ะ

อ่านข่าวต่อ :

"นานา" เผย "เวย์" เครียด "ไทเทเนียม" วงแตก รับมีปัญหาภายใน

เวย์ ไทยเทเนี่ยม นานา ความรัก ของขวัญวันเกิด

เวย์ ไทยเทเนี่ยม นานา ความรัก ของขวัญวันเกิด

     สำหรับวันเกิดพี่เวย์ เขาก็ครบ 39 ปีแล้ว จริงๆ ก็มีอะไรที่เกิดเยอะมากในปีนี้ของเขา ก็ผ่านช่วงเวลาที่ดี และเรื่องราวที่จะต้องปรับเปลี่ยนแก้ไขมาเยอะมาก ก็รู้ว่าปีนี้เป็นปีก้าวสำคัญของเขา เราก็เลยเตรียมปาร์ตี้เล็กๆ ให้เขา ประมาณว่าให้ทุกคนเอารูเก่าๆ ที่มีเมมโมรี่ของเขาซึ่งกันและกันมา เช่น รูปที่เพื่อนคนนี้ประทับใจ หรือ มีวีรกรรมที่มีร่วมกัน เหมือนตอนสมัยเราเด็กๆ ที่เคยทำเฟรนด์ชิพ ซึ่งพี่เวย์เขาไม่เคยมี ก็เลยทำเป็นแบบเฟรนด์ชิพให้เขา แล้วก็มีเพื่อนๆ เขียนให้ พอเขาเห็นก็ไม่ถึงกับน้ำตาไหล แต่ก็ดีใจ เพราะเดี๋ยวนี้รูปทุกอย่างมันอยู่ในมือถือของเขา แล้วบางทีการโพสต์ข้อความอวยพรทุกอย่างก็อยู่ในอินสตาแกรม เราเลยก็อยากเปลี่ยนมาให้มันจับต้องได้ หรือเปิดดูเมื่อไหร่ก็ได้ 

เวย์ ไทยเทเนี่ยม นานา ความรัก ของขวัญวันเกิด

      ในส่วนของเด็กๆ เขาก็ไม่มีอะไรมาก แค่ทำการ์ดให้พ่อ คือ บ้านเราเขาก็จะไม่ค่อยเน้นของขวัญอะไรกันเยอะ อยากได้อะไรก็ซื้อกันอยู่แล้ว ส่วนมากก็จะสร้างความประทับใจ หรือ มีการ์ด ให้กันมากกว่า เราว่ามันน่าจะมีความหมายที่ดีให้แก่กันมากกว่าการให้ของ สำหรับการให้ของ ก็ต้องเป็นสเปเชียลจริงๆ ถ้าแม่อยากได้ พ่อก็ซื้อให้ได้ แต่ถ้าพ่ออยากได้ก็ไม่เป็นไร พ่อซื้อเอาเอง ซึ่งเราก็ไม่ค่อยซื้อให้เขา จะทำเป็นอย่างอื่นมากกว่า 

เวย์ ไทยเทเนี่ยม นานา ความรัก ของขวัญวันเกิด

      ส่วนทริปเที่ยวจริงๆ ก็เพิ่งจะฮอกไกโดกันมา ไปทุกช่วงปีใหม่ เพราะหลังปีใหม่จะเป็นช่วงที่ว่าง ก็ไม่มีคอนเสิร์ต เราก็จะพาลูกไป ก็เป็นแพลนที่คิดตลอดอยู่แล้วต้นปี ด้านปัญหาที่เกิดของพี่เขาตอนนี้ทิศทางต่างๆ ค่อนข้างจะไปในทางที่ดีขึ้น ในแง่ของสถานการณ์ต่างๆ เนื่องจากเขาก็ยังมีความรักที่เริ่มมาจากการอยู่ในวงด้วยกัน เพราะช่วงที่พี่เวย์ได้เว้นว่างไป เขาก็ได้อยู่กับตัวเองมากขึ้น แล้วก็หลายๆ อย่างที่เกิดขึ้น เวลาก็ช่วยให้มันดีขึ้น ซึ่งจริงๆ เขาก็มีทัวร์อยู่ แต่ว่าไปคนเดียว ถ้าถามว่าจะมีโอกาสได้เห็นเขากลับมารวมตัวกันไหม เราว่าสถานการณ์มันดี เพราะหลังๆ นี้ก็ต้องยอมรับว่าเขามีการคุยกันแบบจริงๆ จังๆ หลังจากที่มันมีเหตุการณ์เกิดขึ้น เขาเคลียร์กันหลังไมค์ค่อนข้างเยอะ  ซึ่งความรักของทุกคนในวงก็ยังมีอยู่เยอะมาก อีกทั้งเราก็รอลุ้นด้วย เพราะเราก็เข้าใจหมดว่าสถานการณ์ที่เกิดขึ้นมันมีความเป็นมายังไง ซึ่งทุกอย่างมันก็ต้องใช้เวลา คือจริงๆ พี่เวย์เขาก็ไม่เชิงพูดว่าอยากกลับไปรวมกันอีกครั้ง แต่เขาพูดว่าเขาคิดถึงแฟนเพลง เพราะเขาก็ทำมา 20 ปี ชีวิตอยู่กับสิ่งนี้มา เขาก็ต้องคิดถึงอยู่แล้ว นอกจากนี้ไทเทเนี่ยมก็เป็นเหมือนแฟมิลี่ไปแล้ว

เวย์ ไทยเทเนี่ยม นานา ความรัก ของขวัญวันเกิด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นานา” เบิร์ดเดย์ “ลิซ่า” และขอบคุณที่เป็นแรงบันดาลใจให้กับเด็กๆ มากมาย

“เวย์” สารภาพ! มีวันนี้ เพราะ “นานา” พร้อมเผยเคล็ดลับ “รักยังไง?” ให้บ้านก็ไม่แตก

“พอลล่า” บุกเซอร์ไพรส์ “นานา ไรบีนา” ถึงบ้าน แต่เจอเซอร์ไพรส์กว่า ขอถ่ายรูปแก้เขินแล้วกัน!

วันนี้ก็มาถึง! “เจนี่-นานา-พอลล่า” จากใจเพื่อนในวันที่ “วุ้นเส้น” ถูกแฟนคุกเข่าขอแต่งงาน

“นานา ไรบีนา” เปิดใจเคลียร์ไม่ใช่คนในข่าวสามีฮิปฮอปนอกใจ

“นานา - เวย์ ไทเทเนียม” โพสต์ซึ้งครบรอบแต่งงาน 13 ปี โชคดีที่ตื่นมาแล้วเรายังมีกันและกัน

เป็นสาวแล้ว “น้องบีน่า” ออกทริปกับ “แม่นานา ไรบีน่า” สองต่อสอง

Comments