“แอมป์ พีรวัศ” เล่าวินาทีลูกหลุด ตอบชัดสาเหตุเพราะอะไร

“แอมป์ พีรวัศ” เล่าวินาทีลูกหลุด ตอบชัดสาเหตุเพราะอะไร

0

“แอมป์ พีรวัศ” เล่าวินาทีลูกหลุด ตอบชัดสาเหตุเพราะอะไร

 

     ล่าสุดออกมาประกาศข่าวดีว่าภรรยากำลังตั้งท้องลูกคนที่ 2 สำหรับนักแสดงหนุ่ม “แอมป์ พีรวัศ กุลนันท์วัฒน์” ล่าสุดมีโอกาสเจอเจ้าตัวเลยไม่พลาดที่จะถามถึงเรื่องนี้สักหน่อย พร้อมกับอัปเดตสุขภาพของภรรยาหลังจากที่เล่าว่าลูกหลุดก่อนประกาศออกไป ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า

อ่านข่าวต่อ :

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ! “แอมป์ พีรวัศ” เล่าภรรยาลูกหลุดเพราะประกาศก่อน 3 เดือน

แอมป์ พีรวัศ ลูกหลุด ดราม่า ทายาท

      สำหรับกรณีที่เคยให้สัมภาษณ์ไปเมื่อนานมาแล้วเรื่องลูกหลุด ล่าสุดก็หลุดอีกแล้ว เกิดขึ้นวันที่บวงสรวงละครตอนเย็นพอดีเลย เพราะเราให้สัมภาษณ์ว่ามีแล้ว ก็เป็นรอบที่ 2 จริงๆ เชื่อว่าทุกคนที่มีความหวังเรื่องการมีบุตรมาเกิด พอสูญเสียก็ต้องเสียใจ คงห้ามไม่ได้ว่าอยากจะให้เกิดหรืออยากจะให้อยู่ ฉะนั้นมันเป็นเรื่องของธรรมชาติ ถ้ายังไม่พร้อมจะมาอยู่กับเรา หรือร่างกายไม่พร้อม มันก็มีหลายเหตุผลที่ทำให้เขาหลุด ส่วนตัวเราก็เสียใจ แต่ยังไม่ถึงขั้นเสียมาก ยังมีคนแรกอยู่ คือ “น้องเทรย์” ดีใจมาก ซึ่งตอนนี้ก็ป่วยอีกแล้ว

แอมป์ พีรวัศ ลูกหลุด ดราม่า ทายาท

      จริงๆ เรื่องมีลูกก็มีคนทักหลายคนว่าอย่าพูดเดี๋ยวลูกจะหลุด พอเรื่องเกิดขึ้นภรรยาเราก็บอกว่า “เอาอีกแล้วพี่ เพิ่งหลุดเลย” ในส่วนของเรื่องเคล็ดมันก็เหมือนจะจริง เราไม่แน่ใจเวลาใครประกาศก่อนจะชอบมีจังหวะแบบนี้ มองว่าถือเป็นเคล็ดไว้ก็ดี เพราะโบราณเขาก็ว่าไว้เลยไม่ลบหลู่ ตอนนี้เชื่อ 100% ด้านสุขภาพร่างกายของภรรยาแข็งแรงมาก กลับเข้าที่แล้ว ตอนนี้สวยเหมือนเดิมแล้ว

แอมป์ พีรวัศ ลูกหลุด ดราม่า ทายาท

      ตอนที่มีคนแรกฝันว่าไปรับออกมาจากห้องผ่าตัด ส่วนคนที่ 2 ไม่มีฝันเลย ซึ่งก็ไม่กลัวว่าจะทำให้เราไม่มีต่อ เพราะตอนนี้งานก็มีตลอด แต่ถ้ามาก็ยินดี แต่ถ้าไม่มาก็ไม่เป็นไร เอาคนแรกให้ดีก่อนดีกว่า สภาพจิตใจภรรยาตอนนี้โอเคมาก เข้มแข็ง จริงๆ ลูกหลุดไม่มีใครไม่เสียใจ คนกำลังจะเกิดแล้วเขาก็ไม่ได้อยู่กับเรา ดังนั้นไม่มีคำว่าไม่เสียใจ เรื่องนี้ไม่ได้ถามคุณหมอเลย

แอมป์ พีรวัศ ลูกหลุด ดราม่า ทายาท

      ฝากถึงคุณแม่หลายๆ คน นอกเหนือจากสุขภาพดีและแข็งแรง ก็อาจจะมีความเชื่อในเรื่องของดวงหรือไม่ก็คิดว่าเขาน่าจะยังไม่พร้อม ซึ่งเราก็เห็นใจคนที่กำลังท้องแล้วต้องทำงาน และก็ต้องสู้ชีวิต จึงให้กำลังใจคุณแม่ทั่วประเทศ ยอมรับเลยว่าพวกคุณสุดยอดมาก ทำให้เรารักแม่จากที่รักอยู่แล้วก็รักขึ้นมาล้านเปอร์เซ็นต์เลย เพราะว่าการจะเลี้ยงเด็กขึ้นมาคนหนึ่งมันไม่ใช่เรื่องง่าย

แอมป์ พีรวัศ ลูกหลุด ดราม่า ทายาท

      สำหรับคนที่เป็นวัยรุ่น ที่ยังไม่พร้อมจะดูแล อย่าไปทำเลย มันจะเกิดเป็นปัญหาที่เป็นผลพวงของสังคมแทน ฉะนั้นวัยรุ่นก็อย่าใจร้อนเลย นอกจากนี้เราก็เห็นใจภรรยาด้วย อีกทั้งเขาเป็นคนมีลูกยาก ก่อนที่เราจะมีคนแรกก็มีไปปรึกษาหมอ พบว่ามีเนื้องอกในมดลูก แต่คุณหมอบอกไม่ต้องผ่าออก ถ้ามีลูกแล้วเดี๋ยวมันฝ่อจะไปเอง ตอนนี้ก็น่าจะฝ่อไปแล้ว คิดว่ามดลูกน่าจะเข้าที่เรียบร้อยแล้ว พอเนื้องอกที่มันฝ่อเกาะที่ผนังจะทำให้ไม่ค่อยแข็งแรง ถือว่าโชคดีมากที่ได้ “น้องเทรย์” มา ตอนนี้ก็ไม่ได้ปิด

แอมป์ พีรวัศ ลูกหลุด ดราม่า ทายาท

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เกิดอะไรขึ้น “แอมป์ พีรวัศ” โพสต์เรื่องมารยาทและการให้เกียรติกัน

“แอมป์ พีรวัศ” เข้าพบตำรวจ หลังฝากขายไว้ในเต็นท์ แต่ถูกเจ้า ของนำไปขาย ล่าสุดได้รถ 2 คันคืนแล้ว

“แอมป์ พีรวัศ” เผยคลิกจับคู่รักลงล็อก “แพม สุชานุช” ชมน้องใหม่เก่ง

ดูกันจุกๆ “สาวน้อยอ้อยควั่น” รีรัน 7 วันรวด

เปิดใจ! “แอมป์ พีรวัศ” เคลียร์ข่าวดราม่า ตอบชัดเป็นพระเอกตกอับจริงไหม?

“แอมป์ พีรวัศ” เผยสาเหตุเปลี่ยนชื่อลูกชายเพราะสาเหตุนี้

อย่าหาทำ! “แอมป์ พีรวัศ” สุดงงตั้งใจช่วยเหลือแต่กลับโดนมิจฉาชีพหลอก

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments