“นานา” เคลียร์แทน “เวย์” กรณี #วิบวับเพลงชั้นต่ำ พร้อมตอบหลังสามีร่วมเฟรม “ขันเงิน”

“นานา” เคลียร์แทน “เวย์” กรณี #วิบวับเพลงชั้นต่ำ พร้อมตอบหลังสามีร่วมเฟรม “ขันเงิน”

0

“นานา” เคลียร์แทน “เวย์” กรณี #วิบวับเพลงชั้นต่ำ พร้อมตอบหลังสามีร่วมเฟรม “ขันเงิน”

     เป็น 1 ใน 4 ศิลปินแร็ปเปอร์ที่ได้ร่วมร้องเพลง WIP WUP (วิบวับ) ซึ่งกำลังเป็นประเด็นดราม่าอยู่ เหตุเพราะเนื้อหาบางส่วนเข้าข่ายการเหยียดเพศ จนทำให้เกิด #วิบวับเพลงชั้นต่ำ สนั่นโซเชียล สำหรับ “เวย์ ปริญญา อินทชัย” ล่าสุดทางภรรยาอย่าง “นานา ไรบีนา” ก็ได้ออกมาเคลียร์ถึงประเด็นนี้แทน พร้อมตอบหลังสามีร่วมเฟรมกับ “ขันเงิน เนื้อนวล” ครั้งแรกหลังอำลาวง Thaitanium ให้ฟังด้วยว่า

อ่านข่าวต่อ : “ป๊อก” เคลียร์ด่วน “WIP WUP” โดนถล่มเป็นเพลงชั้นต่ำ

นานา ไรบีนา เวย์ ปริญญา #วิบวับเพลงชั้นต่ำ

นานา ไรบีนา เวย์ ปริญญา #วิบวับเพลงชั้นต่ำ

     มันเป็นสิ่งที่เราเชื่อว่าไม่ว่าจะเป็นเจ้าของเพลงหรือใครก็ตามไม่อยากจะให้มีเรื่องแบบนี้อยู่แล้ว ซึ่งตัวสามีเองพอดีมีเหตุการณ์กราดยิงที่โคราชที่มันมาในช่วงใกล้กัน เลยยังไม่ได้มีโอกาสพูดคุยอย่างจริงจัง ซึ่งส่วนตัวมองว่าสิ่งแบบนี้หรือพฤติกรรมของเพลงฮิปฮอปมันค่อนข้างจะทราบกันอยู่แล้วว่าจะเป็นอารมณ์ที่มีสิ่งเหล่านี้เกิดขึ้น คนที่จะตอบได้ดีที่สุดคือเจ้าของเพลง ตัวสามีของเราก็เป็นหนึ่งส่วนที่ร้องในเพลงนี้ อย่างที่บอก เรายังไม่ได้คุยอะไรกับเขามาก ซึ่งคนที่จะตอบได้ดีที่สุดคือคนที่ทำเพลง สามีเราเป็นส่วนหนึ่งของเพลง ก็ต้องให้เกียรติกับเจ้าของเพลง แต่เท่าที่ได้ยินมาพาร์ทของสามีเราที่ร้องก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร เรื่องนี้มันค่อนข้างจะเซ้นซิทีฟ แต่มั่นใจว่าตัว "ป๊อก ภัสสรกรณ์" เองก็คงไม่ได้อยากจะให้มีอะไรแบบนี้เกิดขึ้น คำตอบที่ดีที่สุดน่าจะต้องมาจากเจ้าของเพลง เราเชื่อว่าเขาต้องมีคำตอบและเหตุผลที่ดีให้กับทุกคนอยู่แล้ว

นานา ไรบีนา เวย์ ปริญญา #วิบวับเพลงชั้นต่ำ

นานา ไรบีนา เวย์ ปริญญา #วิบวับเพลงชั้นต่ำ

       ส่วนเรื่องที่ "เวย์" ร่วมเฟรมกับ "ขันเงิน" เขาก็ยังมีความรักอยู่ถ้าสังเกตจากสัมภาษณ์ เชื่อว่าเขาเองก็คงจะพยายามทำให้ทุกอย่างเหมือนเดิม ซึ่งที่เหนือกว่าสิ่งอื่นใดคือ แฟนเพลงที่ทุกคนรัก เขาก็ต้องรักแฟนเพลงทุกคนอยู่แล้ว ซึ่งทุกคนพยายามจะทำให้ดีที่สุดเพื่อแฟนเพลง แต่เราก็ตอบไม่ได้ว่าเขาจะกลับมาเหมือนเดิมกันแล้วหรือเปล่า ถ้าถามว่ามีสัญญาณที่ดีไหม ก็เป็นในเชิงบวกอยู่ แต่ที่สำคัญที่สุดคือเวลาที่จะทำให้มีคำตอบที่ดีขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของจิตใจหรือความรู้สึก เวลาจะช่วยได้หมดเลย ทุกวันนี้มันไม่ได้แย่ลง มีแต่สิ่งที่ดี ทุกอย่างก็ค่อยๆ ดีขึ้น ให้เวลากันดีกว่า เราในฐานะเป็นภรรยาก็จริง แต่ก็เป็นแฟนเพลง Thaitanium ที่ติดตามเขามาตลอด ยังอยากจะเห็นพวกเขาอยู่ด้วยกัน และเชื่อว่า "เวย์" เองก็มีความรู้สึกคิดถึงแฟนเพลง Thaitanium  อยู่ โอกาสที่เจอกันก็ไม่ได้บ่อยมาก และเท่าที่ได้มีโอกาสพูดคุยกันจะทำยังไงกันต่อดี

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นานา” เบิร์ดเดย์ “ลิซ่า” และขอบคุณที่เป็นแรงบันดาลใจให้กับเด็กๆ มากมาย

“เวย์” สารภาพ! มีวันนี้ เพราะ “นานา” พร้อมเผยเคล็ดลับ “รักยังไง?” ให้บ้านก็ไม่แตก

“พอลล่า” บุกเซอร์ไพรส์ “นานา ไรบีนา” ถึงบ้าน แต่เจอเซอร์ไพรส์กว่า ขอถ่ายรูปแก้เขินแล้วกัน!

วันนี้ก็มาถึง! “เจนี่-นานา-พอลล่า” จากใจเพื่อนในวันที่ “วุ้นเส้น” ถูกแฟนคุกเข่าขอแต่งงาน

“นานา ไรบีนา” เปิดใจเคลียร์ไม่ใช่คนในข่าวสามีฮิปฮอปนอกใจ

“นานา - เวย์ ไทเทเนียม” โพสต์ซึ้งครบรอบแต่งงาน 13 ปี โชคดีที่ตื่นมาแล้วเรายังมีกันและกัน

เป็นสาวแล้ว “น้องบีน่า” ออกทริปกับ “แม่นานา ไรบีน่า” สองต่อสอง

Comments