"มัดหมี่" เผยป่วยไทรอยด์ แต่หายแล้ว อีก 2 ปีค่อยมีลูก

"มัดหมี่" เผยป่วยไทรอยด์ แต่หายแล้ว อีก 2 ปีค่อยมีลูก

0

"มัดหมี่" เผยป่วยไทรอยด์ แต่หายแล้ว อีก 2 ปีค่อยมีลูก

               หลังเคยป่วยโรคไทรอยด์ และรักษาตัวเองมาสักระยะหนึ่ง จนหายเป็นปกติแล้ว สำหรับสาว "มัดหมี่ พิมดาว พานิชสมัย" โดยหลายคนหวั่นว่าจะกระทบกับการมีลูกไหม ไปฟังจากเจ้าตัวเลย

มัดหมี่ ลูก ทายาท ป่วย ไทรอยด์

อ่านข่าวต่อ : “มัดหมี่” รับลุยทำ “Community ให้ดาวนำทาง” ตอบชัดพร้อมมีลูกไหมหลังหายป่วยไทรอยด์

               “มัดหมี่” เคยเป็นไทรอยด์ช่วงหนึ่ง ตอนนั้นน้ำหนักขึ้นไปเกือบ 10 กิโล แต่ตอนนี้ลงมาแล้ว เคยไปตรวจเลือด ตรวจร่างกาย ตอนนี้ปกติแล้ว ตอนนี้ก็ทานสมุนไพร ขมิ้นชัน มันช่วยได้เยอะ มันไม่ได้เกิดกับพันธุกรรม อาจจะเราทำงานหนัก แล้วพักผ่อนไม่เพียงพอ และกินไม่เป็นเวลาด้วย เป็นมา 3 ปีได้ รู้สึกว่าเราเฉื่อย ไม่มีแรง อยากนอน ปกติไฮเปอร์ ส่วนสมุนไพรก็ช่วยได้เยอะนะ เราก็ออกกำลังกายมากขึ้น

มัดหมี่ ลูก ทายาท ป่วย ไทรอยด์

               อาการไทรอยด์คือมันยาก แต่เราก็ไปตรวจเลือดบ่อย จนมันปกติแล้ว มันเอฟเฟคท์มาก น้ำหนักขึ้นเยอะมาก อึนๆ เหนื่อยๆ หมอก็บอกว่าถ้ามีลูกฮอร์โมนอาจจะเปลี่ยนก็ได้ แต่เราคิดว่ามันไม่เกี่ยว ยังไม่พร้อมมากกว่า ขั้นตอนการรักษาเราก็ไปตรวจเลือด หมอให้ยามาเราก็ทานครึ่งเม็ด แต่หลังจากนั้นก็ไม่ทานเพราะหายแล้ว เหมือนเรารักษามาช่วงหนึ่ง แล้วฮอร์โมนมันปกติ สมุนไพรเราก็ทานอยู่ ขมิ้นชันกับอบเชย คือเราชอบมาก ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงแล้วตอนนี้ มันไม่เกี่ยวกับมีลูกไม่มีลูก ถ้ามีลูกเราก็ต้องดูแลอีกแบบหนึ่ง เราไม่กังวล เอาแบบธรรมชาติ

มัดหมี่ ลูก ทายาท ป่วย ไทรอยด์

               ตัวเองตอนแรกเราคิดว่าอยากมี แต่ตอนนี้มีก็ได้ไม่มีก็ได้ น้ำหนักตอนนี้ก็ปกติ ระวังเรื่องการกินอย่างเดียว การเกิดไทรอยด์ของ “มัดหมี่” คือประจำเดือนของเราขาดไป 5 เดือน เราก็เริ่มแปลกๆ แล้ว ก็เลยไปตรวจ แต่ตอนนี้ไม่เป็นไรแล้ว ส่วนเรื่องลูกเข้าใจว่าอยากให้มี แต่เดี๋ยวอีก 2 ปีมาถามใหม่

มัดหมี่ ลูก ทายาท ป่วย ไทรอยด์

มัดหมี่ ลูก ทายาท ป่วย ไทรอยด์

โคโรนา TQM ประกันภัย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments