"จ๊ะ จิตตาภา" แท้งลูกแฝด

"จ๊ะ จิตตาภา" แท้งลูกแฝด

0

"จ๊ะ จิตตาภา" แท้งลูกแฝด

 

       ​"จ๊ะ จิตาภา" นักแสดงช่อง3 ภรรยาของ "เอิร์น นิธิภัทร" ผู้จัดละครมาสเตอร์วัน ช่อง3 เผยข่าวเศร้าว่าก็พึ่งแทงลูกไป เมื่อประมาณช่วงเดือนธันวาคม เราว่าเราโอเคเรารับมือกับตรงนี้ได้ สาเหตุเหมือนมาจากการที่เขาแบ่งตัวกันออกเป็นแฝดแต่ว่าแบ่งตัวช้าไปมันก็เลยเหมือนกับเขาต้องอยู่ในถุงเดียวกัน ใช้รกอันเดียวกันมันก็เลยไม่ไหว จริงๆเราไม่ได้รู้ทันทีเลยเวลาอัลตร้าซาวด์จากตอนแรกที่เราเห็นว่าเป็นคนเดียวดูว่าน่าจะแข็งแรงแบบนี้มาตลอด อีกวีคนึงมันก็เห็นว่ามีอีกคน ก็ตกใจกันหมดว่ามาได้ยังไง คุณหมอก็บอกว่ามันช้าและมันก็ถือว่าไม่ดี ตอนนั้นก็ประมาณ 2 เดือนกว่าๆ มันเกิดอะไรขึ้นได้อยู่แล้วในช่วงไตรมาสแรก แล้วก็มันก็เกิดขึ้นได้จริงๆ ด้วย

จ๊ะ จิตตาภา แท้ง สูญเสีย ลูก

จ๊ะ จิตตาภา เอิน ณิธิภัทร์ ความรัก

        เราก็อัลตร้าซาวด์ทุกวีค มันก็เป็นสถานการณ์ที่เราก็เพิ่งเคยเจอกันมาทั้งคู่ เราก็พยายามให้กำลังใจกันทั้งคู่กันมากกว่า เราก็จับมือกันไปด้วยกันไหนๆก็มาถึงขั้นนี้แล้วจับมือฝ่าฟันกันไปอีก จริงๆเราก็ไม่ได้ถึงกับขั้นอาการที่จิตตก อย่างที่บอกว่าหมอเริ่มบอกแล้วแหละว่ามันเป็นอาการที่ไม่ดีแล้ว คุณหมอก็เห็นอัตราการเต้นของหัวใจมันช้าลง หมอก็เลยบอกว่าอีกคนนึงที่เขาเพิ่งแตกกันออกมามันน่าจะมาดึงเขาลง เหมือนกับบอกว่าให้เราเตรียมใจไว้อยู่แล้ว เพราะอะไรก็เกิดขึ้นได้ ถ้ามีโอกาสเดินหน้าเสี่ยงต่อไปอีกก็มีโอกาสแบบนี้ตลอด

จ๊ะ จิตตาภา เอิน ณิธิภัทร์ ความรัก

         จริงๆ เราก็โอเคตั้งแต่แรกๆ แล้วในส่วนของสภาพจิตใจ มันเหมือนกับว่าเราเข้าใจเหตุผล ว่ามันทำไมถึงเกิดเราก็เลยรับได้ เพราะว่ามันไม่ได้เกิดจากการที่เราดูแลตัวเองไม่ดีมันเป็นเรื่องของธรรมชาติมันสุดวิสัยมากๆ หลังจากนี้เราก็ไม่ต้องรอระยะเวลาที่จะมีลูกคือตอนนี้ก็สามารถมีลูกได้ ผ่านช่วงพักฟื้นมาเรียบร้อยแล้ว เราแค่ให้ร่างกายกลับมาสู่สภาวะปกติ

จ๊ะ จิตตาภา เอิน ณิธิภัทร์ ความรัก

          เราก็เบรกงานตัวเองมาจะปีนึงแล้ว งานเบื้องหลังเราก็ไปไปช่วยเขาแบบเต็มๆเลย สภาพร่างกายเราสองคนตอนนี้ถือว่าแข็งแรงกันทั้งคู่ไม่ได้มีปัญหาอะไร คือเราก็บอกไม่ได้เราก็ว่าคงไม่แจ็คพอตแตกแฝดซ้ำสอง เราไม่ได้คิดว่าจะต้องเป็นลูกแฝด เรายังไงก็ได้ทั้งคู่ คุณหมอก็บอกอยู่ว่าถ้ามีอีกก็อยากให้เราอยู่บ้านซะส่วนใหญ่โดยเฉพาะในช่วงไตรมาสแรกเพราะว่าอะไรตอนนี้มันก็ไม่ดีไปหมดเลย เราก็อาจจะต้องเบรคไปก่อน เราก็ไม่ได้มีไปพึ่งสิ่งศักดิ์สิทธิ์อะไรเลยเพียงแต่ว่ารอบนี้เราก็ปรึกษาคุณหมอแบบใกล้ชิดจริงๆ เราหาความรู้การเพิ่มเติมมากขึ้นอาจจะต้องอยู่ใกล้มือคุณหมอมากขึ้น

จ๊ะ จิตตาภา เอิน ณิธิภัทร์ ความรัก

            เธอเผยอีกว่าเราค่อนข้างกังวลกับครั้งต่อไปอยู่แล้ว เพราะว่าเหมือนมันเจอมาแล้ว 1 ครั้งมันก็จุเหมือนกัน ในแง่ที่ผ่านการขูดมดลูกเราก็เจ็บ เราก็บำรุงเหมือนเดิมวิตามินก็กินตั้งแต่แรก ดูแลเรื่องอาหาร ออกกำลังกายทำให้ร่างกายแข็งแรง ตอนนี้เกิดเหตุเราก็ให้กำลังใจกันไป บางทีมันก็เกิดขึ้นกับใครก็ได้มันก็เกิดขึ้นกับเราเราก็โชคดีที่ได้เห็นหลายๆคนที่เขาเจอในเหตุการณ์เดียวกัน บางทีคนที่พอรู้ข่าวเขาก็ให้กำลังใจกับเราเขาก็เคยผ่านมาเหมือนกันไม่เป็นไรนะ ตอนนั้นมันก็เป็นอารมณ์แบบเร็วนิดนึงมันเป็นอะไรที่เราคิดว่ามันผิดแผน 

จ๊ะ เอิร์น ครอบครัว ลูก

         ด้าน "เอิร์น" เผยว่าเรากำลังจะวางแผนแล้วนะเรากำลังจะเตรียมตัวเดินหน้าต่อดูแลในขั้นต่อไป แต่ก็โอเคไม่เป็นไรค่อยตั้งหลักกันใหม่เริ่มต้นกันใหม่ ก็ถือว่าโอเคคุณหมอก็ให้กำลังใจ คุณหมอบอกว่ามันไม่ได้เกิดขึ้นง่ายๆ จากกรณีนี้ แต่ว่ามันแจ็คพอตที่เราจริงๆ ก็เดี๋ยวค่อยว่ากันว่าจะอย่างไรต่อ

จ๊ะ จิตตาภา เอิร์น นิธิภัทร ทริป หวาน

TQM ประกันภัย โคโรนา

จ๊ะ จิตตาภา เอิร์น ครอบครัว มีลูก เซ็กซี่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments