“หมอปลา” ควันออกหู ฉะแรง! ดราม่ารายการผีดัง

“หมอปลา” ควันออกหู ฉะแรง! ดราม่ารายการผีดัง

0

“หมอปลา” ควันออกหู ฉะแรง! ดราม่ารายการผีดัง

     นาทีต้องมนต์นี้ รายการลี้ลับ กำลังได้รับความสนใจ และมีรายการผีดัง รายการหนึ่ง ที่กำลังโดนแฉอย่างหนัก มีการบิดเบือดประวัติศาสตร์ และยังลุกลามใหญ่โต ในเรื่องเกี่ยวกับเงิน ค่าครูที่แพงหูฉี่ ดูเหมือนว่าดราม่าครั้งนี้ไม่จบไม่สิ้น ด้าน “หมอปลา” ที่ต่างขนามนา ว่านักปราบสัมภเวสี ผี และวิญญาณ และรู้จักกันดี เป็น ผู้อุทิศตนในการทำพิธีปลดปล่อยวิญญาณไปสู่สุขคติ และช่วยเหลือชาวบ้านที่เจ็บป่วยจากสิ่งลี้ลับเหนือธรรมชาติ เปิดใจให้กับ “ดาราเดลี่” พร้อมฉะ รายการผีดัง ที่ฟังแล้วทั้งเจ็บและจุก อย่างไม่ไว้หน้า 

หมอปลา ฉะแรง รายการผีดัง

หมอปลา ฉะแรง รายการผีดัง

     รู้สึกว่ารายการนี้ เขาก็ทำมานานแล้วผมดูรายการนี้แค่บางช็อต แม้กระทั่งไปเจอหมา ก็ยังอ้างว่าผู้บารมีมาก่อและมาเฝ้าสมบัติ ซึ่งผมมองมันทุเรศ คนที่อินรายการนี้คือหนึ่ง บ้าบอ ที่น่าสงสารคือใครรู้ไหมคนที่เรียนประวัติศาสตร์ปวดหัวมาก เพราะนางแมร่งสุดยอด นางรู้เรื่องประวัติศาสตร์หมดเลย ที่น่าสงสารมาก ผมไม่อยากจะพูดมันหมิ่นเหม่ สามารถสื่อสารคนที่เสียชีวิตระดับประเทศ ได้ ไอ้คนเชื่อ บ้าบอคอแตก ซึ่งผมเข้าใจนักประวัติศาสตร์บางคน ไม่กล้าที่พูดอะไร ติ่งของนาง ติ่งรายการของนางเยอะ

หมอปลา ฉะแรง รายการผีดัง

     ถามว่าอยากบอกอะไรไหม คือผมอยากจะฝาก คนที่ยังไปอิน คือประวัติศาสตร์ ของเรามีมาอยู่แล้ว อย่างเช่นเขาอ้างว่าสุนทรภู่ตาย ประวัติศาสตร์ ตายที่กรุงเทพ แต่นางบอกว่า ตายที่ระยอง  ซึ่งมันทำให้ฉีกหน้านักประวัติศาสตร์ พอมีนักประวัติศาสตร์อธิบาย ติ่งนางก็ไม่เชื่อก็ไปเชื่อนาง 

หมอปลา ฉะแรง รายการผีดัง

     สำหรับประเด็นดราม่า เพจรับเงินบริจาคนั้น “หมอปลา” ได้ฉะแหลก ว่า หาแดก อ้างว่าทำบุญ บ้าบอคอแตก สร้างภาพ อยากฝากบอกว่า พ่อแม่สอนให้ทำดี ไม่เชื่อ แต่ไปเชื่อเพจนาง บ้าปะ อย่างค่าครู ผมเป็นหมอ ไม่จำเป็นต้องค่าครู ตอแหล คือ คนเรา ถ้ามันช่วยเหลือคนให้พ้นทุกข์นั้นคือค่าครู  เรื่องปัญญาอ่อนมาก ผมบอกเลยนะ ค่าครูคือ สิ่งที่ครูบาจารย์ทำให้คนหมดทุกข์ นั้นก็คือค่าครูที่ถูกต้อง ไม่ใช่เอาเงินคนที่เดือดร้อนมาใช้  และอ้างว่าเอาเงินทำบุญให้ครู แบบนั้นเรียกว่าครูถ้วย 

หมอปลา ฉะแรง รายการผีดัง

     บางกระแสที่มองว่า เป็นวิจารญาณของแต่ละคน อย่าไปละเมิดสิทธิส่วนบุคคลนั้น “หมอปลา” ควันออกหูชี้แจงต่อ  มันไม่ใช่ละเมิด แต่มีประวัติศาสตร์ของเราอยู่แล้ว สรุปไปเชื่อหมอผี ที่สามารถคุยเทวดาได้ หรือจะเชื่อนักประวัติศาสตร์ที่เรียนรู้มา ที่อยากจะฝากบอกมาก นางเคยบอกขาแขนหัก คอหัก ตายไปแล้วฟื้น อยากจะรู้จังฟอร์มาลีนที่นางฉีด ให้นางฟื้นมาได้ไง คนก็ปัญญาอ่อนเชื่อนาง อยากจะรู้มากฝากทีมงานด้วย ไม่ต้องมาแจ้งความจับฉันนะ แค่อยากรู้ว่า หมอคนไหนไปรักษาตอนที่ประสบอุบัติเหตุ อยากให้ออกมายืนยันมากแล้ว เป็นฟอร์มาลีนยี่ห้อไหน

     ปิดท้าย “หมอปลา” ได้ฟันธงจุดจบรายการนี้ว่า คงออกมาร้องไห้ บีบน้ำตาขอโทษ  จะปรับปรุงรายการ จะไม่ไปยุ่งประวัติศาสตร์ และปรับปรุงรายการให้ดูดีกว่านี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments