“โย่ง เชิญยิ้ม” เผย  “โรเบิร์ต” กำลังใจดี  เพื่อนศิลปินให้กำลังใจเพียบ

“โย่ง เชิญยิ้ม” เผย “โรเบิร์ต” กำลังใจดี เพื่อนศิลปินให้กำลังใจเพียบ

0

“โย่ง เชิญยิ้ม” เผย  “โรเบิร์ต” กำลังใจดี เพื่อนศิลปินให้กำลังใจเพียบ

       “โรเบิร์ต สายควัน” คงปฏิเสธไม่ได้ว่าในยุคที่ตลกเข้าสู่จอแก้ว ไม่มีใครไม่รู้จักชื่อนี้ แต่...เรื่องราวที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้นกับตัวโรเบิร์ต ซึ่งตอนนี้เค้ากำลังป่วยเป็นมะเร็งปอด

       ล่าสุด “โย่ง เชิญยิ้ม” เผยถึงประสบการณ์ชีวิตที่เคยร่วมงานกับ “โรเบิร์ต สายควัน” ก่อนที่จะหายไปจากวงการบันเทิงหลายปี จากนั้น “บอล เชิญยิ้ม” เป็นคนชักชวนเขาให้กลับมาโด่งดังอีกครั้ง โดย “โย่ง เชิญยิ้ม” ได้เข้าเยี่ยม “โรเบิร์ต สายควัน” พร้อมๆ เผยความในใจที่มีต่อ “โรเบิร์ต สายควัน” กับดาราเดลี่
อ่านข่าวต่อ:คนในวงการส่งกำลังใจ “โรเบิร์ต สายควัน” แน่น ด้าน “โน๊ต อุดม” โผล่เซอร์ไพรส์

โย่ง เชิญยิ้ม
โย่ง เชิญยิ้ม

ความผูกพันของน้าโย่งกับ “โรเบิร์ต สายควัน”

       “โรเบิร์ต สายควัน” ผูกพันกับน้าโย่งมานาน เมื่อก่อน แม้จะอยู่คนละคณะ คือเขาอยู่กับ “พี่ดี๋ ดอกมะดัน” เราชอบเขาในใจ คิดว่าคนนี้อนาคตต่อไป ต้องมีคนรู้จักเยอะแน่นอนทั้งเรื่องการแสดงและการเล่นตลก

       วันเวลาผ่านไปแม้ไม่ได้ใกล้ชิดกันแต่ก็พบเจอกันอยู่บ้าง อย่างที่เป็นข่าว เขาก็ให้ข่าวเอง มีการหลงผิด ใช้สารอะไรต่ออะไร ในร่างกาย ก็ทราบกันดี ตามข่าวเขาพูดเอง เราก็คิดนะว่าถ้าเป็นแบบนี้อยู่ในวงการคงแย่ แล้วเค้าก็หายไปพักใหญ่เลย ไม่รู้ว่า สุขภาพเป็นอย่างไรบ้าง แต่พอกลับมาได้แบบนี้สุดยอดเลย เราก็ดีใจ เป็นข่าวดี ตรงนั้นคือผิดไปแล้ว หลงผิดแล้วยูเทิร์นมาได้ ทำได้ดีด้วยพื้นฐาน สายเลือดเขา เขาหัวไว ช่างคิดอยู่แล้ว กลับมาก็มีชื่อเสียง เราก็ดีใจ ได้มาร่วมงานกันจริงๆ กับ “โรเบิร์ต” คือรายการ โจ๊กเกอร์วาไรตี้ ที่มี"โรเบิร์ต" "พี่หน่อย" "กระรอก" และคนอื่นๆ พอได้ทำงานกับเขาก็รู้สึกดีมากๆ เชื่อว่าใครที่ได้ร่วมงานกับเค้าหรือได้ใกล้ชิดเค้าจะหลงรักเค้าเอง

โย่ง เชิญยิ้ม

เหตุที่ทำให้ทุกคนรักเขา?

       เขาเป็นคนที่นิสัยดี มีสัมมาคาราวะ รู้พี่รู้น้อง รู้เล่น โรเบิร์ตเป็นคนที่คุยด้วยก็สนุกทั้งวัน พาเราสนุกด้วย หาอะไรมาเล่นตลอด ช่างคิด ผลิตมุขขาย คือจำได้ทั้งใหม่ เก่า มีความเป็นอัจฉริยะสูง ผมชอบมุขที่เป็นเอกลักษณ์ ร้อยดอก คือรับได้ทุกลูก ปูก็ได้ ดิ้นก็ได้ พอป่วย ก็มารู้ทีหลัง เขาไปอยู่กับ "บอล เชิญยิ้ม" กลุ่มนี้เค้าดูแลกันดี น่ารักมากๆ

โรเบิร์ต สายควัน

สภาพที่เห็น ตอนไปเยี่ยม ?

       ปกติเขาผอมอยู่แล้ว แต่เขาผอมกว่าเดิมอีก ผมไปไม่นานเพราะเกรงใจ กลัวว่าจะไปรบกวนเขา สักพักก็เจอ “จ๊ะ อาร์สยาม” มาเยี่ยมเหมือนกัน เขาไม่ค่อยมีแรง แต่ก็พูดเล่นได้ อารมณ์ดี เล่นกันล้อกันสนุกสนาน แต่จำไม่ได้ว่าพูดอะไรบ้าง แต่ไม่เครียดนะ พอเราไป เห็นกับตารู้สึกว่าดี แฟนของโรเบิร์ตบอกว่า ก่อนหน้านี้กินไม่ได้ แต่ตอนนี้กินได้แล้ว ไปถึงเขาก็ลุกมานั่งโซฟา แล้วก็กินผลไม้ บอกผมว่ากินข้าวได้แล้ว เห็นการต่อสู้ของเขาด้วยกำลังใจจากแฟนคลับ พวกเราให้กำลังใจ “โรเบิร์ต” เขากำลังจะสู้ ต้องขอบคุณแทนเขากำลังใจจากแฟนคลับทั่วประเทศเยอะจริงๆ

โรเบิร์ต สายควัน

วงการตลกมองเรื่องการรักษา เขายังไง?

       “บอล เชิญยิ้ม” เขาดูแลดี ส่วน กระรอก กับ นุ้ย ก็คอยช่วยเหลือกัน ดูแลกันทุกคน “พี่แจ๋ว” แฟนพี่โรเบิร์ตบอกว่า “บอล” มาทุกวัน เห็นว่ามานอน ด้วยกัน บอลแอบน้ำตาไหลเพราะเขาเป็นห่วง สงสารกัน ลึกๆในกลุ่มเขารักกันมาก

โรเบิร์ต สายควัน

เตรียมใจกันไว้หรือไม่อย่างไร?

       เดาใจกันไม่ได้ ดูเมื่อวาน ด้วยรักใคร่ในตัว "โรเบิร์ต"เราเชียร์ให้เค้าสู้จะได้หาย เขาก็สู้ ภาวนาให้เขาแข็งแรงกลับมาเหมือนเดิม

ดาราทุกคนช่วยโพสต์ให้กำลังใจ?

       ใช่คนในวงการรักเขามาก ทุกคนมาเป็นพลังบวกให้เขาลุกขึ้นสู้ เมื่อวานที่เห็น เขาก็ดูดี กำลังใจเป็นสิ่งสำคัญกับเค้าในตอนนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ก้อง ห้วยไร่” สุดเศร้าหลังโพสต์โปสเตอร์หนังภาพเดียว เสียชีวิตเเล้ว 3 คน

ส่งเทวดาคืนท้องฟ้า รวมคนบันเทิงจากลาในปี 2563

ขนลุก! “บอล เชิญยิ้ม” โพสต์ภาพเงาคล้าย “โรเบิร์ต สายควัน” ปรากฎกลางเมรุ

เปิดใจ! “กระรอก เชิญยิ้ม” เล่าโมเมนต์สุดท้ายก่อน “โรเบิร์ต สายควัน” เสียชีวิต

“เฟี้ยว์ฟ้าว” เล่า “โรเบิร์ต สายควัน” มาเข้าฝัน พร้อมคำสั่งเสียถึงภรรยา กับ “บอล”

“บอล-แจ๋ว” เล่า ปั๊มหัวใจ “โรเบิร์ต สายควัน” นานกว่าชั่วโมงก่อนสิ้นใจ

ช็อก! “โรเบิร์ต สายควัน” เสียชีวิตแล้ว เพื่อนตลกร่วมโพสต์อาลัย

Comments