คู่จิ้นข้ามค่าย “บีม-แจ็ค” ผุดซิงเกิลใหม่ล่าสุด “ผู้ชายขี้ตู่”

คู่จิ้นข้ามค่าย “บีม-แจ็ค” ผุดซิงเกิลใหม่ล่าสุด “ผู้ชายขี้ตู่”

0

คู่จิ้นข้ามค่าย “บีม-แจ็ค” ผุดซิงเกิลใหม่ล่าสุด “ผู้ชายขี้ตู่”

       กลับมาให้แฟนๆ หายคิดถึงกันแล้ว สำหรับสาว “บีม ศศิธร ยุ้งข้าวเรคคอร์ด” กับเพลงใหม่ล่าสุด “ผู้ชายขี้ตู่” เพลงจังหวะสนุกที่ Feat กับหนุ่มขี้เล่นอย่าง “แจ๊ค เด้” ผู้บ่าวทรงโจร จากค่าย “ลายไทยอินดี้” งานนี้บอกได้คำเดียวว่าสุด!!! ซึ่งสาว “บีม” โอกาสมาเยี่ยมเยียนทีมงาน “ดาราเดลี่” เจ้าตัวเผยถึงการทำงานในครั้งนี้ว่า

บีม ศศิธร ยุ้งข้าวเรคคอร์ด

        “ซิงเกิลล่าสุดเป็นซิงเกิลที่สองแล้วค่ะ ชื่อเพลง “ผู้ชายขี้ตู่” มีความพิเศษคือมีนักร้องหนุ่มหล่อจากต่างค่าย น้อง “แจ็ค เด้ ลายไทย” มาร่วมฟีเจอริ่งด้วย เพลงนี้ตอนแรกที่ได้ยินชื่อเพลงเราก็คิดว่าเนื้อเพลงน่าจะเป็นแนวผู้ชายเจ้าชู้ เจ้าเล่ห์ เข้ามาหาเราหรือเปล่า แต่พอมารู้ความหมายจริงๆ ก็คือผู้ชายที่คิดไปเอง มโนไปเองค่ะ ทำงานร่วมกันน้องเป็นคนที่มืออาชีพมาก ตอนแรกเราก็เกร็งใส่กันเพราะยังไม่สนิทกัน แต่พอเราคุยกันมากขึ้นการทำงานมันก็ง่ายขึ้น นิสัยคล้ายๆ กัน ทะเล้นเหมือนกันเลยค่ะ น้องแจ็คคือเป็นแอคติ้งโค้ชให้บีมด้วยซ้ำ เพราะเค้าเองก็มีประสบการณ์มากกว่า แนะนำบีมได้เยอะมาก เพราะที่ผ่านมาเราเต้นคนเดียวทำคนเดียวค่ะ”

บีม ศศิธร ยุ้งข้าวเรคคอร์ด

       “MV ก็ถ่ายที่สตูดิโอเลยค่ะ เป็นวันเดียวกับที่อัดรายการไมค์ทองคำด้วย ก็ถ่ายทำวันนั้นเลยบนเวทีรายการ จะเป็นฟีลเต้นกุ๊กกิ๊ก น่ารัก หยอกล้อกันประมาณนี้ค่ะ ต้องบอกว่าเพลงนี้ก็ยังคงเป็นเพลงเร็วเหมือนเดิม เราห่างหายไปนานแต่ผู้ใหญ่ก็ยังคิดถึงและให้โอกาสอยู่เรื่อยๆ เวลามีเพลงใหม่เราเลยไม่ได้เครียดมาก ก็พร้อมจะทำงานใหม่ๆ ตลอดเวลา ยังดีใจทุกครั้งที่แฟนคลับคิดถึงและถามถึง ตรงนี้ก็ทำให้เรามีกำลังใจมากขึ้นค่ะ”

บีม ศศิธร ยุ้งข้าวเรคคอร์ด

       “ครั้งแรกที่เรารู้ว่าจะมีซิงเกิลใหม่ก็คือตกใจมาก แล้วเป็นช่วงโควิดพอดีด้วยเลยไม่ได้มีการพูดคุยกันก่อนล่วงหน้า ตอนแรกยังถามทีมงานกลับไปเลยว่า “อันนี้เป็นซิงเกิลใหม่หรือให้หนูโค๊ฟเวอร์คะ” ทีมงานก็บอกเพลงใหม่ให้ซ้อมไว้นะ ยังไงบีมก็ต้องขอฝากเพลง “ผู้ชายขี้ตู่” ด้วยนะคะ ติดตามทุกช่องทางโซเชียลของ “ยุ้งข้าวเรคคอร์ด” ด้วยนะคะ”

บีม ศศิธร ยุ้งข้าวเรคคอร์ด

รับชม MV ผู้ชายขี้ตู่ - บีม ศศิธร Ft. แจ๊ค'เด้ ลายไทย

​​​​​​​

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สมราคา! “เต้ย จักร์รินท์” คว้าแชมป์ “เพชรตัดเพชร” ซีซั่นที่ 2 

“อุ้ม-กุ้ง-ก้อง” ชวนชิมของอร่อย ทำธุรกิจเพิ่มรายได้ช่วง “Covid-19”

ปรับตัวสู้โควิด ศิลปิน “ยุ้งข้าวฯ” ขายของหารายได้เสริม

“ซัน-ฟอร์ม” & “หนามเตย” ส่งเพลงใหม่จังหวะชวนโยก “ปัดโธ่เอ๊ย” รวมพลคนกินแห้ว

“กบ สุพจน์” ฉีกแนวเดิม “กว่าสิเฮ็ดใจได้” โดนใจคนช้ำรัก! ดึง“เต้ย จักร์รินท์”ร่วม Feat.

พักไมค์สู้พิษ “Covid-19” ศิลปิน “ยุ้งข้าวฯ” ผุดธุรกิจหารายได้เสริม

“ซัน-ฟอร์ม-หมิว”ศิลปิน “ยุ้งข้าวเรคคอร์ด” ส่งความห่วงใยสู้ภัย “Covid-19”

Comments