“ไต้ฝุ่น ตากเพชร” ขอบคุณแฟน “มรดกผีดก” จบด้วยความสุข

“ไต้ฝุ่น ตากเพชร” ขอบคุณแฟน “มรดกผีดก” จบด้วยความสุข

0

“ไต้ฝุ่น ตากเพชร” ขอบคุณแฟน “มรดกผีดก” จบด้วยความสุข

       ลาจอกันไปแล้ว สำหรับซิตคอมหลอนปนฮาเรื่อง “มรดกผีดก” งานนี้พระเอกหนุ่ม ไต้ฝุ่น – ตากเพชร เลขาวิจิตร ขอขอบคุณแฟน ๆ ที่ติดตามชมพร้อมเป็นกำลังใจให้กันมาตั้งแต่ตอนแรกจนกระทั่งวันนี้เดินทางมาถึงตอนสุดท้ายแล้ว

ไต้ฝุ่น

 

ไต้ฝุ่น

      “ตอนนี้ละครจบไปแล้วนะครับ หลังจากที่ทั้งตัวละครเก่ง และ ชมดาว (ฟิล์ม ฉัตรดาว) ต้องเจอกับอุปสรรคต่าง ๆ มาตลอดทั้งเรื่อง สำหรับตอนจบที่เพิ่งผ่านไป ทั้งคู่ก็แฮปปี้แล้วนะครับ ผมอยากขอขอบคุณแฟน ๆ ทุกคนที่ติดตามมรดกผีดกกันมาจนถึงตอนจบ ตัวผมเองก็คิดถึงบรรยากาศในกองถ่ายนะครับ เพราะทีมงานและเพื่อน ๆ พี่ ๆ นักแสดงทุกคนเราผ่านอะไร ๆ มาด้วยกัน สำหรับคนที่เราเคยร่วมงานกันอยู่แล้ว ก็ยิ่งสนิทกันมากขึ้นอีก คนที่ไม่เคยร่วมงานกันก็ได้มารู้จัก ซึ่งผมว่านี่คือสิ่งที่ผมประทับใจมากที่สุด เพราะเราได้มิตรภาพดี ๆ ที่เกิดขึ้น ตอนนี้แม้จะไม่ได้เจอกันบ่อยเหมือนช่วงก่อนเพราะละครจบลงแล้ว แต่เราก็ยังคงมีมิตรภาพที่ดีต่อกันอยู่ครับ อีกอย่างปีนี้ ทั้งคนไทยเอง และชาวโลกอาจจะมีเรื่องเครียดจากสถานการณ์โควิด – 19 ผมก็หวังว่าซิตคอมมรดกผีดก น่าจะได้สร้างรอยยิ้มและความสุขให้เกิดขึ้นกับคุณผู้ชมไม่มากก็น้อยนะครับ ผมอยากขอขอบคุณแฟน ๆ ละครอีกครั้ง รวมถึง ช่อง 7HD และ บริษัท มีเดีย ซีน ด้วยนะครับ ที่ให้โอกาสผมได้เล่นละคร ทำให้เราทุกคนได้มาเจอกัน และผมอยากฝากให้ทุก ๆ คนซัพพอร์ตและให้กำลังใจทั้งตัวผม และทุก ๆ คน กันต่อไปในงานอื่น ๆ ด้วยนะครับ เพราะเราตั้งใจสร้างผลงานที่ดีที่สุดออกมาให้กับคุณผู้ชมที่เป็นแฟนของช่อง 7HD ครับ”

      ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมต่าง ๆ ได้ ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

ไต้ฝุ่น

ไต้ฝุ่น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments