เรื่องย่อ "ปิ่นไพร"

เรื่องย่อ "ปิ่นไพร"

0

       เรื่องย่อ "ปิ่นไพร"

ปิ่นไพร ช่อง7 เกรซ เบน


      "ปิ่นไพร" (เกรซ พัชร์สิตา) นักศึกษาแพทย์ปีสุดท้าย ที่ต้องพักการเรียน มาดูแลปางช้างของครอบครัวแทนพ่อกับแม่ ที่ถูกผู้มีอิทธิพลที่หวังยึดครองฆ่าตาย แต่โชคดีที่ได้ "กฤษดา" (เบน สันติราษฎร์) คนงานหนุ่มพเนจรคอยช่วยเหลือ โดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าแท้จริงแล้วกฤษดาคือทายาทของ "กิติโยธิน" รีสอร์ตที่เธอกำลังทำธุรกิจอยู่ด้วย 

ปิ่นไพร ช่อง7 เกรซ เบน

ปิ่นไพร ช่อง7 เกรซ เบน

 

   "กฤษดา" เป็นลูกชายของ "คุณเริ่ม" (วันชัย  เผ่าวิบูล) และมีพี่สาว  พรพิศ (แก้วใส คริสตัล) ที่แอบหลงรัก "นิมิต" (ภูษณะ  บัวงาม)  ลูกบุญธรรมของคุณเริ่ม และเป็นคนรักของปิ่น  คุณเริ่มไว้ใจให้นิมิตบริหารธุรกิจสำคัญ ในขณะที่ "กฤษดา" ถูกคนในครอบครัวตราหน้าว่าไม่เอาไหน เป็นเหตุให้ทั้งสองเกลียดกัน  ทำให้ "กฤษดา" ตัดสินใจปลอมตัว โดยใช้ชื่อว่า "กริช" เข้าไปทำงานที่ปางช้างเผื่อพิสูจน์อะไรบ้างอย่าง

ปิ่นไพร ช่อง7 เกรซ เบน

ปิ่นไพร ช่อง7 เกรซ เบน

 

     ในขณะที่ปางช้างของ "ปิ่น" ต้องต่อสู้กับอิทธิพลของพ่อเลี้ยง  "คำกอง" (ภาณุ  สุวรรณโณ) ที่ปล่อยข่าวลือว่าปางช้างกำลังจะเจ๊ง แถมยังวางยาทำให้ให้ช้างคุ้มคลั่งเหยียบ ควาญบุญตาย แต่โชคดี "ปิ่น" รอดมาได้ เพราะ "กฤษดา" ช่วยไว้  แต่ทั้งคู่จำเป็นต้องหนีเข้าป่าเพราะ "กฤษดา" มีหลักฐานสำคัญเกี่ยวกับแก๊งลักลอบค้ายาเสพติด ตลอดระยะเวลาที่อยู่ในป่านั้น ทำให้ทั้งสองได้สานความสัมพันธ์กัน 

ปิ่นไพร ช่อง7 เกรซ เบน

     "พิชิต" (นคินธร  ภาษยวรรณ์) ตำรวจที่แอบชอบ "น้อย" (สุพิชฌาย์  ศรีสวัสดิ์) เพื่อนของ "ปิ่น" พยายามสืบเรื่องที่เกิดขึ้น และหาหลักฐานเพื่อจับพ่อเลี้ยง "คำกอง" แต่ไม่ได้รับความร่วมมือจากคนงาน ขณะที่ "ปิ่น" และ "กริช" มีฝันอยากพัฒนาการศึกษา จึงไปช่วยสร้างโรงเรียนให้กับเด็กบนดอย แต่กลับไปสร้างทับเส้นทางการลำเลียงยาเสพติดพวกมันจึงเผาโรงเรียนทำให้ "พิชิต" ต้องนำตำรวจและคนงานที่ปางช้างขึ้นไปช่วย

ปิ่นไพร ช่อง7 เกรซ เบน

       เวลาเดียวกัน "น้าศรี" (นาตยา จันทร์รุ่ง) น้องเมียเก่าของคุณเริ่ม วางแผนให้ลูก "สายสม" (ณธิดา ภัทรชาญไชย) แต่งกับ "นิมิต" พร้อมร่วมมือกับ "พรพิศ" แกล้ง "ปิ่น" แต่ "กล้วย" (กรุณา  มอริส) สาวใช้คอยช่วย "ปิ่น" ไว้ "นิมิต" ตัดสินใจขอ "ปิ่น" แต่งงาน "ปิ่น" จะตอบตกลงหรือไม่ ? ความสัมพันธ์ที่กำลังก่อตัวระหว่างเธอและ "กริช" ผู้ชายที่เธอไม่รู้จักที่มาที่ไปคนนี้จะเป็นอย่างไร ?

 

 ปิ่นไพร ช่อง7 เกรซ เบน

        ติดตามชมความสนุก เข้มข้น ของละคร ปิ่นไพรได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 7HD  เริ่มออกอากาศตอนแรก วันอังคารที่ 15 ธันวาคม นี้ ทาง ช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

 

บทประพันธ์ : ก. สุรางคนางค์

บทโทรทัศน์ : ชะนะษร, อรุณแก้ว, เชาวพันธ์ มหาทัพภ์

กำกับการแสดงโดย : ชัยวุฒิ  เทพวงษ์   

ผลิตโดย : บริษัท คนทีวี (ไทยแลนด์) จำกัด                                     

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments