“บอย ถกลเกียรติ” ลดบทบาท ส่งไม้ต่อ “เอ็ดดี้ จิณณวัตร” ขับเคลื่อน “ซีเนริโอ & เมืองไทยรัชดาลัย”

“บอย ถกลเกียรติ” ลดบทบาท ส่งไม้ต่อ “เอ็ดดี้ จิณณวัตร” ขับเคลื่อน “ซีเนริโอ & เมืองไทยรัชดาลัย”

0

“บอย ถกลเกียรติ” ลดบทบาท ส่งไม้ต่อ “เอ็ดดี้ จิณณวัตร” ขับเคลื่อน “ซีเนริโอ & เมืองไทยรัชดาลัย”

         “ละครเวที” นับเป็นอีก 1 ธุรกิจที่ได้รับผลกระทบจากพิษโควิด-19 อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ แต่เจ้าพ่อละครเวที คุณบอย-ถกลเกียรติ วีรวรรณ ประธานบริษัท ซีเนริโอ จำกัด กลับไม่ยืนเท้าตาย เดินหน้าปรับกลยุทธ์ให้ บริษัท ซีเนริโอ จำกัด และโรงละคร “เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์” ก้าวฝ่าวิกฤตตลอดปี 63 ที่ผ่านมา ด้วยคอนเซ็ปต์ “มีมากกว่าละครเวที”

บอย ถกลเกียรติ

         ซึ่งล่าสุดคุณบอย-ถกลเกียรติ ได้ส่งไม้ต่อให้ คุณเอ็ดดี้-จิณณวัตร สิริวัฒน์ เข้ามาบริหารบริษัทซีเนริโอ รวมไปถึงโรงละคร “เมืองไทยรัชดาลัยเธียเตอร์” ในตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีเนริโอ จำกัด โดย คุณบอย-ถกลเกียรติ ได้กล่าวเปิดใจถึงประเด็นนี้ว่า

         “ตั้งแต่เกิดโควิด-19 ขึ้นบนโลกนี้ ต้องบอกว่า ซีเนริโอ มีผลกระทบอย่างหนัก เพราะงานของเราเป็น Live & Performance จึงมีความเสี่ยงสูง โชว์ทั้งหมดในปี 2563 ต้องหยุดชะงักลง และเลื่อนการจัดงานออกไปก่อน แต่เราก็ต้องยอมรับและปรับตัว ซึ่งในขณะที่ตัวผมเองก็มีหน้าที่รับผิดชอบที่มากขึ้น แต่ในภาวะที่ต้องฝ่าฟันกับวิกฤตต่างๆ แบบนี้ ก็นับว่าเราโชคดีที่ได้ คุณเอ็ดดี้-จิณณวัตร เข้ามาช่วยเสริมทัพอีกแรง เพราะคุณเอ๊ดดี้เองก็เป็นผู้ที่มีประสบการณ์ที่คร่ำหวอดอยู่ในวงการ Live & Performance มานาน และประสบความสำเร็จมาก ซึ่งก็ได้นำประสบการณ์เหล่านี้ มาช่วยบริหารจัดการด้านการตลาด รวมถึงงานขายที่ต้องอาศัย Sponsor Ships เข้ามา ไม่ว่าจะเป็นอีเว้นท์ หรืองานผลิตที่เราซัพพอร์ตได้ จน ซีเนริโอ สามารถฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆ ในปีที่ผ่านมาได้อย่างราบรื่นส่งผลให้ ซีเนริโอมีงานที่หลากหลายขึ้นแบบ Full Service ทั้งแพลตฟอร์ม On Ground , On Air , On line สร้างสรรค์งานเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ระดับพรีเมี่ยม จนได้รับกระแสตอบรับที่ดีเยี่ยมจากลูกค้า

บอย ถกลเกียรติ

            ซึ่งล่าสุดผมก็ตัดสินใจให้คุณเอ็ดดี้ เข้ามาเป็นผู้บริหารงาน ในตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ บริษัทซีเนริโอ จำกัด พร้อมเสริมทัพด้วยทีมบุคคลากรคุณภาพของซีเนริโอ ที่ครอบคลุมในทุกๆ ด้าน สามารถตอบโจทย์ลูกค้า รวมทั้งแฟนคลับ ได้อย่างครบวงจรและหลากหลายรูปแบบ ผมขอการันตีว่านับจากนี้ไป ผู้ชมจะต้องจดจำภาพผลงานของ “ซีเนริโอ & เมืองไทยรัชดาลัย” ที่จะ “มีมากกว่าละครเวที” แน่นอนครับ”

บอย ถกลเกียรติ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“บอย ถกลเกียรติ” เผยเพิ่งรู้ดราม่าปมฉาวผู้ดูแล “สไมล์-มาตัง” ขอสืบข้อมูลคาดสื่อสารผิดพลาด

“คุณบอย-ตู่-แก้ม” ทำพิธีบวงสรวงอุทิศแด่ “คุณอุบล” ขนลุก! “พิษสวาท เดอะมิวสิคัล” ยังไงก็ต้องไปดู

“บอย ถกลเกียรติ” เคลียร์ชัด! ดราม่าเงินรางวัลแชมป์เวทีเดอะสตาร์

ว่าที่ลูกรักคนใหม่! “นุนิว” เริ่ดฝากตัว “เฮียบอย” ละครต้องเข้าแล้วนะ

“บอย ถกลเกียรติ” ชูคอนเท้นท์ครึ่งปีหลังช่องวัน31/ GMM25

กรี๊ด! “ไม่อาจหยุดรัก” เวอร์ชั่นใหม่ “ทอย-นิว” น่ารัก “คุณบอย-บอสป้อน” แจมกับเขาด้วย

“ฟลุค พชร” ทวิตข้อความแท็กหา “บอย ถกลเกียรติ” เหตุเพราะเห็นสิ่งนี้

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments