“โอริเวอร์” ยิ้มร่า “เสาร์ 5” แฟนละครรอดูสนั่น ชมเปราะ 5 นางเอก เก่ง ตั้งใจ ใหม่มีฝีมือ  

“โอริเวอร์” ยิ้มร่า “เสาร์ 5” แฟนละครรอดูสนั่น ชมเปราะ 5 นางเอก เก่ง ตั้งใจ ใหม่มีฝีมือ  

0

“โอริเวอร์” ยิ้มร่า “เสาร์ 5” แฟนละครรอดูสนั่น ชมเปราะ 5 นางเอก เก่ง ตั้งใจ ใหม่มีฝีมือ

        หลังจากช่อง 7HD เปิดโผละครเรื่องใหม่ "สาร์ 5” ละครบู๊สุดคลาสสิคในตำนาน ซึ่งปี 2021 นี้ ค่าย ไนน์บีเวอร์ ฟิล์มส์ โดยผู้จัดและผู้กำกับ "โอริเวอร์ บีเวอร์” ได้นำกลับมาสร้างใหม่ พร้อมเปิดตัวนักแสดงนำเจนใหม่ ที่มาพร้อมความสามารถและเสน่ห์ที่แตกต่างกันออกไป ซี่งผู้กำกับฯคนเก่งเปิดใจแบบหมดเปลือก
 

โอริเวอร์ เสาร์ 5

         “ได้รับฟีดแบ็กดีมาก ๆ เลยหลังจากมีภาพของนักแสดงที่จะมารับบทนำในละครเรื่องเสาร์ 5 ออกไป มีทั้งคำแนะนำ และคำชื่นชม ผมมองว่ามันเป็นการทำงานในมิติใหม่นะ ที่ผู้ชมได้มีส่วนร่วมแสดงความคิดเห็นกันตั้งแต่ต้น ทำให้ทั้งทางช่อง 7HD และตัวผมได้รู้ความต้องการของคนดู ซึ่งผมจะนำมาปรับใช้ในระหว่างการทำงาน สำหรับ "เสาร์ 5" ในเวอร์ชั่นนี้ จะมีการปรับบางส่วน แต่ภารกิจ และเนื้อเรื่องก็ยังคงเดิมอยู่ ในส่วนของเส้นเรื่อง ผมโชคดีที่คนเขียนบทในครั้งนี้ คือ คุณภูเขา ซึ่งเขาเป็นคนเขียนบทตั้งแต่เวอร์ชั่นที่ผ่านมา รวมทั้งผมและคุณภูเขาได้เข้าไปปรึกษา "อาฉลอง ภักดีวิจิตร" ในการทำงานด้วย ซึ่งคุณอาก็ได้ให้คำแนะนำและท่านก็จะเป็นที่ปรึกษาตลอดการทำงานด้วย

โอริเวอร์ เสาร์ 5

โอริเวอร์ เสาร์ 5

โอริเวอร์ เสาร์ 5

         ส่วนสาว ๆ ในเรื่องเริ่มตั้งแต่ "ทับทิม" คนนี้ไม่ต้องพูดเลยเขาเป็นคนเก่ง มีฝีมืออยู่แล้วทั้งดราม่า ทั้งบู๊เขาเก่งมาก ส่วน "น้องเนย"  เป็นคนตั้งใจทั้งคู่เขาเต็มที่กันมาก ๆ ส่วน "น้องกานต์ เมณิษา" คนนี้เคยเล่นเรื่อง "ทะเลลวง" มาแค่เรื่องเดียว ต้องบอกว่าเขายังใหม่ แต่เขาเหมาะกับตัวละครของเขามาก ๆ และผมเชื่อว่าเขาทำได้แน่นอน ส่วนคนที่ใหม่จริง ๆ ป้ายแดงมาเลยคือ "น้องกานต์" ที่เพิ่งได้รับรางวัลไทยซูเปอร์โมเดลปีที่แล้ว จริง ๆ สำหรับผมไม่ค่อยกังวลกับการร่วมงานกับนักแสดงใหม่ เพราะผมเชื่อในความมุ่งมั่นของพวกเขา และนอกจากนี้ ยังมีเรื่องที่ผมตั้งใจทำมาก ๆ เช่นกัน คือเรื่อง "คทาสิงห์" จะเป็นบู๊แอ็กชั่น ซึ่งคราวนี้จะเห็นความแปลกใหม่ แบบที่ผมไม่เคยทำมาก่อนเลย อยากให้รอดูว่าแปลกใหม่อย่างไร คาดว่าจะได้ชมกันในปีนี้อยากฝากให้ติดตามกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มหกรรมละครีรันปี 66 กลับมาอีกครั้งครองใจคนดู

เปิดใจ “คุณปองพล” ผู้ประพันธ์นวนิยายเรื่อง “แม่โขง” อยากให้ดันพญานาคเป็น soft power

ศึกละครรีรันหลังข่าววันหยุด “อย่าลืมฉัน” ปะทะ “เสาร์ 5” เรตติ้งเป็นแบบนี้แล้ว!

“โอริเวอร์” การันตี CG พญานาคสุดอลังการ แฮปปี้ทีเซอร์ “แม่โขง” คนดูชอบ

ศึกละครีรันวันหยุด “อย่าลืมฉัน-เสาร์ 5” ฟาดกันมันส์หยด

ศึกละครรีรันหลังข่าววันหยุด “อย่าลืมฉัน” ปะทะ “เสาร์ 5” อ่อนแอก็แพ้ไป

รีรันแล้วรีรันต่อรีรันอีก! เกิดอะไรขึ้นหลังข่าววิกหมอชิต ส่งบู๊เกรดเอ “เสาร์ 5” ลงจอ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments