“ปีเตอร์ คอร์ป” ยันยังซัพพอร์ตค่าใช้จ่ายลูกอยู่  ยิ้มปลื้ม “น้องแพนเตอร์” เล่นละครดี

“ปีเตอร์ คอร์ป” ยันยังซัพพอร์ตค่าใช้จ่ายลูกอยู่ ยิ้มปลื้ม “น้องแพนเตอร์” เล่นละครดี

0

“ปีเตอร์ คอร์ป” ยันยังซัพพอร์ตค่าใช้จ่ายลูกอยู่  ยิ้มปลื้ม “น้องแพนเตอร์” เล่นละครดี

       ยังคงซัพพอร์ตค่าใช้จ่ายลูกชายทั้งสองคนอย่าง “น้องแพนเตอร์-น้องพูม่า” อยู่เหมือนเดิมแม้ช่วงนี้อดีตภรรยา “พลอย พลอยพรรณ ทวีรัตน์”  อาจจะทำงานแอร์โฮสเตสไม่ได้ก็ตาม สำหรับ “ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล” โดยเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยเรื่องนี้พร้อมบอกสุดปลื้มหลัง “น้องแพนเตอร์” เล่นละครเรื่อง “คู่แค้นแสนรัก” ดีกว่าที่คิดให้ฟังด้วยว่า

อ่านข่าวต่อ : “ปีเตอร์ คอร์ป” ลั่นหัวใจยังโสด ขอโฟกัสงานเก็บเงินเพื่อลูก!

ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล,พลอย พลอยพรรณ

        ก่อนอื่นก็มาลุยทำธุรกิจอาหารเสริม7 Yachts ที่เพิ่มสมรรถภาพฟิตที่ผู้ชายทุกคนใช้ได้ก็จะมีความแตกต่างอยู่แล้วก็เป็นอาหารเสริมที่ดีทานทุกวันเพิ่มการหมุนเวียนของเลือดออกซิเจนเพิ่มขึ้นก็ช่วยซ่อมแซมบำรุงร่างกายปลอดภัยไม่มีผลข้างเคียงแน่นอนก็คิดสูตรนี้ใช้เวลาสองปีและใช้ชีวิตประจำได้ปกติก็ปรับกันหลายรอบมากกว่าจะออกมาเป็นผลิตภัณฑ์นี้ก็คาดหวังเพราะเป็นธุรกิจที่ตั้งใจทำ

ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล,พลอย พลอยพรรณ

       ส่วนเรื่องลูกทั้งสองคนแม้จะลุยทำงานเยอะก็มีเวลาเจอและจะพาไปแคมป์ปิ้งนัดไว้เรียบร้อยแล้วก็กิจกรรมแล้วแต่จะไปทำกันเขาก็ดีใจเพราะเป็นเด็กที่ชอบธรรมชาติตอนนี้ก็เริ่มโตแล้วก็ซนแต่ไม่ดื้อก็ให้เขาลองมีประสบการณ์ชีวิตได้เรียนรู้ด้วยก็จะไปสองวันหนึ่งคืนและทริปต่อไปก็จะมีต้องดูก่อนก็สอนเกี่ยวกับธรรมชาติให้กับเขาด้วยที่พาไปแคมป์ปิ้ง สำหรับเรื่องค่าใช้จ่ายที่ตอนนี้อดีตภรรยาอาจจะบินไม่ได้แล้วก็ยังซัพพอร์ตทำตามหน้าที่เหมือนเดิม

ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล,พลอย พลอยพรรณ

        ด้าน “น้องแพนเตอร์” ที่เล่นละครเรื่อง “คู่แค้นแสนรัก” ก็น่ารักเล่นเก่งปลื้มน้ำตาจะไหลก่อนถ่ายก็พยายามซ้อมบทกับเขาอธิบายให้เขาทราบว่าการแสดงคืออะไรแต่บอกการที่จะพูดด้วยอารมณ์ที่ถูกต้องและการรับอารมณ์ของคนที่ส่งมาก็เขาทำได้ดีกว่าที่คิดไว้ภูมิใจมากและดีกว่าที่คิดไว้ซึ่งตอนสอนก็เอาประสบการณ์ตนไปสอนแต่พอถ่ายทำจริงจะต้องมีการกำกับการไกด์ที่ชัดเจน ถามว่าจะดันเต็มที่ไหมก็อยู่ที่ตัวน้องถ้าเขาอยากทำก็พร้อมส่งเสริมเต็มที่แต่ห้ามทิ้งการเรียนเด็ดขาดและเรื่องนี้ก็เห็นตรงกันกับอดีตภรรยา

ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล,พลอย พลอยพรรณ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments