ช่อง 3 จัดให้! พา “ซงจุงกิ” สามีแห่งชาติ ลงจอ “ปมรักแรงแค้น” 31 มี.ค. นี้

ช่อง 3 จัดให้! พา “ซงจุงกิ” สามีแห่งชาติ ลงจอ “ปมรักแรงแค้น” 31 มี.ค. นี้

0

ช่อง 3 จัดให้! พา “ซงจุงกิ” สามีแห่งชาติ ลงจอ “ปมรักแรงแค้น” 31 มี.ค. นี้

       สาวๆ ทั้งหลายเตรียมใจสั่นคลุกเคล้าน้ำตากับซีรีส์เกาหลีที่พร้อมจะดึงอารมณ์คุณไปโหมดดราม่า “ปมรักแรงแค้น (The Innocent Man)” หนึ่งในผลงานของสามีแห่งชาติ “ซงจุงกิ” ซึ่งซีรีส์เรื่องนี้เป็นเรื่องแรกในฐานะพระเอกเต็มตัวสำหรับเขา กับบทบาท “คังมารู” นักศึกษาแพทย์ผู้ไร้เดียงสาเรื่องความรัก และพร้อมเสียสละทุกสิ่งเพื่อคนที่รัก เรียกได้ว่าเรื่องนี้เขาได้ปล่อยฝีมือการแสดงออกมาได้เป็นอย่างดี บทจะดราม่าก็ทำเอาคอซีรีส์น้ำตาท่วมจอ บทหวานก็ซึ้งจนฟินจิกหมอน และด้วยเนื้อเรื่องที่หักมุมชวนให้ลุ้นตามทุกฉากทุกตอน ทำให้เรื่องนี้ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากจากคอซีรีส์เกาหลีทั้งหลาย นอกจากนี้ยังมี 2 สาวนักแสดงที่ฝีมือการแสดงไม่ธรรมดาอย่าง “มุนแชวอน” ที่รับบทเป็น “ซออึนกี” และ “ปาร์คซียอน” ที่รับบทเป็น “ฮันแจฮี” มาร่วมสร้างความดราม่าในครั้งนี้ด้วย

อ่านข่าวต่อ:“กลัฟ คณาวุฒิ” เผยหลังได้ช่อดอกไม้เงินเหยียบ 3 ล้าน แย้มอยากร่วม ...

ซงจุงกิ

ซงจุงกิ

       เรื่องราวของความคราม่า “ปมรักแรงแค้น (The Innocent Man)” ในครั้งนี้ เริ่มต้นขึ้นเมื่อ คังมารู (ซงจุงกิ) หนุ่มนักศึกษาแพทย์ผู้ไร้เดียงสาเรื่องความรัก เขายอมรับผิดแทน ฮันแจฮี (ปาร์คซียอน) แฟนสาวของเขา เมื่อพ้นโทษเขาก็พบว่าถูกหักหลัง เพราะคนรักของตนไปแต่งงานกับประธานซอ มหาเศรษฐีกลุ่มแทซัน ซึ่งเป็นการจุดชนวนให้เขาคิดแก้แค้น โดยใช้ ซออึนกี (มุนแชวอน) ลูกสาวของประธานซอ เป็นเครื่องมือ แต่เขากลับไม่รู้เลยว่าซออึนกีก็ต้องการเข้าหาเขาเพื่อที่จะสืบเรื่องความสัมพันธ์ของเขา กับแม่เลี้ยงของตนเอง และใช้เรื่องราวในอดีตกำจัดฮันแจฮีให้พ้นทางของเธอเช่นกัน ระหว่างการแก้แค้นได้เกิดเรื่องราวมากมาย จนทำให้คังมารูค้นพบว่าตนเองได้ตกหลุมรักซออึนกีไปเสียแล้ว

ซงจุงกิ

ซงจุงกิ

 

       “ซงจุงกิ” สามีแห่งชาติที่มีผลงานให้คอซีรีส์ได้ติดตามกันมาตลอดจนถึงปัจจุบันนี้ และใครที่ยังคิดถึงผลงานการเป็นพระเอกซีรีส์เรื่องแรกของเขา “ปมรักแรงแค้น (The Innocent Man)” สามารถรับชมได้ในวันจันทร์ เวลา 00.00 – 01.48 น., วันอังคาร-พฤหัสบดี เวลา 00.30 – 01.48 น., วันศุกร์ เวลา 00.45 – 01.48 น. และวันเสาร์ 01.18 – 01.50 น. ทางช่อง 3 กด 33 เริ่มตอนแรกวันพุธที่ 31 มีนาคม 2564

ซงจุงกิ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments