“ท็อป จรณ” อัปเดตคดีฟ้องเพจดังเรียกค่าเสียหาย 6 หลัก

“ท็อป จรณ” อัปเดตคดีฟ้องเพจดังเรียกค่าเสียหาย 6 หลัก

0

“ท็อป จรณ” อัปเดตคดีฟ้องเพจดังเรียกค่าเสียหาย 6 หลัก

       “ท็อป จรณ”เผยอัปเดตคดีฟ้องเพจดังหนึ่งและคู่กรณีรายหนึ่งดังที่ได้กล่าวหาเขาตามข่าวว่า คดีกับคู่กรณีรายหนึ่งนั้นได้คุยกันเรียบร้อยแล้ว ในรายละเอียดเกี่ยวกับเรื่องการสืบสวน ส่วน คดีเรื่องทางเพจก็ปล่อยให้เจ้าหน้าที่ดำเนินคดีไป สำหรับเรื่องที่ผมเปลี่ยนทนายความ เดิมผมใช้ทนายท่านดังกล่าว พอดีท่านป่วยก็เลยต้องใช้งานอีกท่าน ก็ถามจากคนรู้จักกัน

อ่านข่าวต่อ:“ท็อป จรณ” เคลียร์ประเด็นพระเอกถูกแจ้งความกลับ ยันเลิกรากับ “หยด .

ท็อป จรณ

       เมื่อถามว่ากังวลอะไรอีกไหม เขาเผยว่าสำหรับ การดำเนินคดีกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ผมได้เจอเจ้าของเพจแล้ว ก็ได้คุยกัน แต่ไม่ได้ขอโทษอะไรกัน ก็ดำเนินการไปตามกฎหมาย เนื้อหาของคดีผมยังให้คำตอบไม่ได้ ก็ยังยืนดำเนินคดีไปเหมือนเดิม การไกล่เกลี่ยก็เป็นอีกขั้นตอนหนึ่ง ก็ต้องมีอยู่แล้ว ผลออกมาอย่างไรก็ไม่รู้ ยังไม่ได้ไกล่เกลี่ยกัน

       เรียนว่าเป็นเรื่องรายละเอียดนะ ถ้าเขาจะขอโทษ อันนี้ผมขออุนญาติ เรื่องค่าเสียหาย ก็เป็นหลักไม่ถึง 7 หลัก สมเหตุสมผล ศาลนัดอีกเร็วๆนี้ แต่ไม่แน่ใจบอกได้ไหม เร็วๆนี้ คือ ทนายก็ยังไม่ได้แจ้งอะไรมา กับคุณบูคุยกับจบ แต่เพจก็ดำเนินการต่อไป

ท็อป จรณ

       “ท็อป จรณ”เผยอีกว่าสำหรับเรื่องคนเม้นท์เสียหายในไอจีอีกว่า ถามว่าจะเอาเรื่องไหม คือไม่ได้เอาเรื่องทุกคน ความตั้งใจเดิม เรามองว่า เป็นความรับผิดชอบในฐานะที่คุณเผยแพร่ออกมา บางครั้งที่เราจะสื่อสารอะไรออกมา ต้องมีวิจารณญาณว่าเป็นจริงไหม ส่งผลต่อคนแบบไหน ไม่เฉพาะต่อผมหรือครอบครัวผม ผมรู้สึกว่าเราน่าจะมี วิจารณญาณที่จะรับผิดชอบสิ่งที่สื่อออกไป

ท็อป จรณ

       สำหรับกรณีที่คุณแม่เคยเจ็บป่วยตอนนี้ ก็ดี เขาก็เป็นห่วงลูก แม่ก็คิดว่าเรื่องคดีต่างๆ อาจจะกระทบหน้าที่การงานผมหรือเปล่า เขาก็เป็นห่วง ตอนนี้ก็ยังไม่กระทบ ยังมีงานทำอยู่

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ท็อป จรณ” ยินดี “เบนซ์ ปุณยาพร” ถูกขอแต่งงาน ส่วนความรักตัวเองหมอดูห้ามเปิด

“ท็อป จรณ” หวิดเป็นซึมเศร้า เหตุหมอนรองกระดูกปลิ้นทับเส้นประสาท รักษาตัวปีกว่า

ฮือฮา! “ผู้จัดหนุ่ม สันติสุข” ซบช่อง 8 คว้า “ท็อป จรณ” ป๋าดันนางเอกลูกรัก “เมย์ ณัฐพัชร”

“ท็อป จรณ” โดดร่วมงานละครช่อง 8 ลุ้นนางเอก!

“ท็อป จรณ” เคยติสท์แตกเลือกรับงาน พร้อมย้อนเล่าความรักสุดเจ็บปวดเมาหัวราน้ำ 6 เดือน 

“แพนเค้ก” ร่วมงานช่องวันครั้งแรก ประกบคู่สองพระเอกดัง

ซีซั่นนี้ไม่รอด “ท็อป จรณ” ประกาศติดเชื้อ COVID-19 อีกราย

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments