“เมฆ วินัย” โอดอาการตุ่มน้ำพองกำเริบหนัก  ลั่นคงถ่ายละครไม่ได้แล้ว

“เมฆ วินัย” โอดอาการตุ่มน้ำพองกำเริบหนัก  ลั่นคงถ่ายละครไม่ได้แล้ว

0

“เมฆ วินัย” โอดอาการตุ่มน้ำพองกำเริบหนัก  ลั่นคงถ่ายละครไม่ได้แล้ว

        มีอาการป่วยจากโรคตุ่มน้ำพองมากว่า 3 ปีและได้เข้ารับการรักษาอย่างต่อเนื่องจนกลับมาดีขึ้นและได้หมดเงินไปหลายล้านบาท แต่ล่าสุดก็ดูเหมือนจะกำเริบหนักขึ้นมาอีกเป็นรอบที่ 5 แล้ว สำหรับ “ เมฆ วินัย ไกรบุตร”

อ่านข่าวต่อ : "เมฆ วินัย" บริจาค 8.5 แสนเพื่อ 11 รพ.สต. กระบี่

เมฆ วินัย ป่วย ตุ่มน้ำพอง

          โดยเจ้าตัวก็ได้มีการออกมาไลฟ์สดขายผลิตภัณฑ์อาหารเสริมของตัวเองผ่านทางเฟซบุ๊คส่วนตัวพร้อมเผยถึงอาการให้ฟังว่า “ตอนนี้ได้อยู่ที่จ.กระบี่มาตั้งแต่วันที่ 10 เมษายน และได้บินไปอัดรายการ และบินกลับมากักตัว 14 วัน ซึ่งระหว่างที่กักตัวนั้นตนก็ป่วยเป็นตุ่มน้ำพอง ระเบิดเป็นรอบที่ 5แล้วและติดเชื้อต้องไปโรงพยาบาลเพื่อฉีดยาตอนนี้ตุ่มก็ยังมีขึ้มเป็นแบบขนาดเล็กทำให้นอนไม่ค่อยหลับรู้สึกคันและ ทรมาน มากก็ต้องกลับมาทานยา 6 เม็ดเหมือนเดิมแต่เดี๋ยวก็ค่อยลดลงก็ไม่ต้องตกใจเพราะ เป็นเรื่องปกติของตนที่เป็นแบบนี้และ ไม่รู้จะหายขาดไหม

เมฆ วินัย ป่วย ตุ่มน้ำพอง

          ทั้งนี้จะขอสู้ให้ถึงที่สุดเป็นปกติของเชื้อตุ่มน้ำพองซึ่งหากใครที่เป็นเหมือนตนก็ต้องอดทนขอให้สู้อย่าท้อหาก ไม่ตายก็ต้องเดินต่อเจ็บแต่ต้องอดทนเรื่องผิวที่เป็นแบบนี้ อย่าตกใจเดี๋ยวก็หายและจางไปเองตามระบบการทำงานของร่างกาย โดยตอนนี้ได้ไลฟ์สดขายของเป็นอาชีพเสริมของตนเพราะคงไม่มีงานอื่น ไม่มีละคร คงถ่ายไม่ได้แล้วจริงๆ เพราะเน่ามากซึ่งก็ต้องรักษาตัวเองให้แข็งแรง ไม่อยากเป็นภาระคนอื่น กองถ่ายต้องหยุดถ่ายขึ้นมาคงไม่มีใครกล้าเสี่ยง

เมฆ วินัย ป่วย ตุ่มน้ำพอง

        สำหรับใครมีจิตศรัทธาจะช่วยเหลือคนที่เป็นตุ่มน้ำพอง ที่ตอนนี้กำลังเป็นอยู่หลายคนมาก ขอให้ฟังเรื่องราวประสบการณ์ชีวิตของตนตุ่มน้ำพองนั้นคือเป็นเชื้อของภูมิเพี้ยน หรือภูมิแพ้นั่นเองและมีหลายศาสตร์ในการรักษาทั้งแผนโบราณ แผนปัจจุบัน คาถา การใช้ยา การสร้างภูมิ การกินสเตียรอยด์ การกินเจ ผสมผสานกันซึ่งความจริงแล้วไม่มีสิ่งใดที่ยึดมันได้แน่นอน บางคนเป็นๆ หายๆ ก็มีมีทั้งแบบชนิดอ่อนและแข็งซึ่งมีบางคนเป็นหนักกว่าตนก็มี ส่วนตัวตอนนี้ขอทำหน้าที่รักษาตัวเองให้หายดีขึ้นตอนนี้ทุกคนลำบากเหมือนกันหมดลูกตนก็ยังไม่ได้ไปโรงเรียนเพราะสถานการณ์โควิดที่ระบาดอยู่ซึ่งตนก็ต้องทำงานหาเงินเพราะยังต้องกินต้องใช้ต้องดูแลลูกก็ไม่ต้องและขอให้ทุกคนสู้ๆกันด้วย

เมฆ วินัย ป่วย ตุ่มน้ำพอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เอ็ม บุษราคัม” เป็นไรโนไวรัสโรคฮิตในเด็ก แต่ผู้ใหญ่เป็นป่วยหนักกว่า

“ไอซ์ ปรีชญา” กลับมาสดใสอีกครั้ง พร้อมรับงานในวงการแล้ว

หายไวๆคนเก่ง! “น้องดิสนีย์” ร้องไห้ปวดท้อง “อุ้ม ลักขณา” พาลูกสาวตรวจอาการที่โรงพยาบาล

ป่วยเข้าซะแล้ว “ซานิ นิภาภรณ์” เบรคงานชั่วคราวหลังตรวจพบกล่องเสียงอักเสบ

กำลังใจล้น “มิว ศุภศิษฏ์” อัปเดตเลือดกำเดาไหลมาหลายวัน ตอนนี้พักรักษาตัวแล้ว

“ทาทา ยัง” กล่องเสียงอักเสบรุนแรง แต่ที่พีคกว่าตรวจพบสิ่งนี้ คุณหมอสั่งแอดมิทโรงพยาบาล

หายไวๆคนเก่ง! “น้องมียา” ลูกสาว “เติ้ล ตะวัน” แอดมิทโรงพยาบาลพบค่าเม็ดเลือดขาวสูงและติดเชื้อแบคทีเรีย

Comments