“เมฆ วินัย” โอดอาการตุ่มน้ำพองกำเริบหนัก  ลั่นคงถ่ายละครไม่ได้แล้ว

“เมฆ วินัย” โอดอาการตุ่มน้ำพองกำเริบหนัก  ลั่นคงถ่ายละครไม่ได้แล้ว

0

“เมฆ วินัย” โอดอาการตุ่มน้ำพองกำเริบหนัก  ลั่นคงถ่ายละครไม่ได้แล้ว

        มีอาการป่วยจากโรคตุ่มน้ำพองมากว่า 3 ปีและได้เข้ารับการรักษาอย่างต่อเนื่องจนกลับมาดีขึ้นและได้หมดเงินไปหลายล้านบาท แต่ล่าสุดก็ดูเหมือนจะกำเริบหนักขึ้นมาอีกเป็นรอบที่ 5 แล้ว สำหรับ “ เมฆ วินัย ไกรบุตร”

อ่านข่าวต่อ : "เมฆ วินัย" บริจาค 8.5 แสนเพื่อ 11 รพ.สต. กระบี่

เมฆ วินัย ป่วย ตุ่มน้ำพอง

          โดยเจ้าตัวก็ได้มีการออกมาไลฟ์สดขายผลิตภัณฑ์อาหารเสริมของตัวเองผ่านทางเฟซบุ๊คส่วนตัวพร้อมเผยถึงอาการให้ฟังว่า “ตอนนี้ได้อยู่ที่จ.กระบี่มาตั้งแต่วันที่ 10 เมษายน และได้บินไปอัดรายการ และบินกลับมากักตัว 14 วัน ซึ่งระหว่างที่กักตัวนั้นตนก็ป่วยเป็นตุ่มน้ำพอง ระเบิดเป็นรอบที่ 5แล้วและติดเชื้อต้องไปโรงพยาบาลเพื่อฉีดยาตอนนี้ตุ่มก็ยังมีขึ้มเป็นแบบขนาดเล็กทำให้นอนไม่ค่อยหลับรู้สึกคันและ ทรมาน มากก็ต้องกลับมาทานยา 6 เม็ดเหมือนเดิมแต่เดี๋ยวก็ค่อยลดลงก็ไม่ต้องตกใจเพราะ เป็นเรื่องปกติของตนที่เป็นแบบนี้และ ไม่รู้จะหายขาดไหม

เมฆ วินัย ป่วย ตุ่มน้ำพอง

          ทั้งนี้จะขอสู้ให้ถึงที่สุดเป็นปกติของเชื้อตุ่มน้ำพองซึ่งหากใครที่เป็นเหมือนตนก็ต้องอดทนขอให้สู้อย่าท้อหาก ไม่ตายก็ต้องเดินต่อเจ็บแต่ต้องอดทนเรื่องผิวที่เป็นแบบนี้ อย่าตกใจเดี๋ยวก็หายและจางไปเองตามระบบการทำงานของร่างกาย โดยตอนนี้ได้ไลฟ์สดขายของเป็นอาชีพเสริมของตนเพราะคงไม่มีงานอื่น ไม่มีละคร คงถ่ายไม่ได้แล้วจริงๆ เพราะเน่ามากซึ่งก็ต้องรักษาตัวเองให้แข็งแรง ไม่อยากเป็นภาระคนอื่น กองถ่ายต้องหยุดถ่ายขึ้นมาคงไม่มีใครกล้าเสี่ยง

เมฆ วินัย ป่วย ตุ่มน้ำพอง

        สำหรับใครมีจิตศรัทธาจะช่วยเหลือคนที่เป็นตุ่มน้ำพอง ที่ตอนนี้กำลังเป็นอยู่หลายคนมาก ขอให้ฟังเรื่องราวประสบการณ์ชีวิตของตนตุ่มน้ำพองนั้นคือเป็นเชื้อของภูมิเพี้ยน หรือภูมิแพ้นั่นเองและมีหลายศาสตร์ในการรักษาทั้งแผนโบราณ แผนปัจจุบัน คาถา การใช้ยา การสร้างภูมิ การกินสเตียรอยด์ การกินเจ ผสมผสานกันซึ่งความจริงแล้วไม่มีสิ่งใดที่ยึดมันได้แน่นอน บางคนเป็นๆ หายๆ ก็มีมีทั้งแบบชนิดอ่อนและแข็งซึ่งมีบางคนเป็นหนักกว่าตนก็มี ส่วนตัวตอนนี้ขอทำหน้าที่รักษาตัวเองให้หายดีขึ้นตอนนี้ทุกคนลำบากเหมือนกันหมดลูกตนก็ยังไม่ได้ไปโรงเรียนเพราะสถานการณ์โควิดที่ระบาดอยู่ซึ่งตนก็ต้องทำงานหาเงินเพราะยังต้องกินต้องใช้ต้องดูแลลูกก็ไม่ต้องและขอให้ทุกคนสู้ๆกันด้วย

เมฆ วินัย ป่วย ตุ่มน้ำพอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นุนิว ชวรินทร์” ป่วยไม่สบาย ขอบคุณทุกพลังใจจากแฟนคลับ

“ไบร์ท วชิรวิชญ์” ส่งข้อความถึงแฟนคลับที่รักทุกคน ขอบคุณทุกการซัพพอร์ต

“ชาล็อต - เบ็คกี้” น่ารัก ส่งกำลังใจรัวๆให้ “ฟรีน” หลังผ่าตัดรักษาไซนัสอักเสบ

ฟื้นแล้ว! “ฟรีน สโรชา” เคลื่อนไหวหลังผ่าตัดรักษาไซนัสอักเสบ

“ใบเตย อาร์สยาม” ขอบคุณทุกกำลังใจ หลังอาการหอบหืดและหลอดลมอักเสบดีขึ้น

ไม่ใช่เล่นๆนะ! “จ๊ะ นงผณี” เจอไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์ A เตือนอย่าซะล่าใจซื้อยามากินเอง

ส่งกำลังใจ “นิโคล” ยอมแคนเซิลงาน เหตุป่วยไม่มีแรง ไม่มีเสียง!

Comments