“กิต Three Man Down” ขอโทษปมไลฟ์แกล้งเพื่อนในสมัยมัธยม

“กิต Three Man Down” ขอโทษปมไลฟ์แกล้งเพื่อนในสมัยมัธยม

0

กิต Three Man Down” ขอโทษปมไลฟ์แกล้งเพื่อนในสมัยมัธยม

        เป็นดราม่าสำหรับประเด็นที่ กิต Three Man Down” นักร้องนักดนตรีชื่อดังไลฟ์เล่าชีวิตสนุกสนานเฮฮาสมัยเรียนมัธยมและมีบางตอนที่ยอมรับว่าได้แกล้งเพื่อนในสมัยมัธยมด้วยวิธีโหดๆ รุนแรง

อ่านข่าวต่อ: “กิต Three Man Down - พรอยมน” ปล่อยช็อตหวานทำทะเลมัลดีฟส์กลายเป็นสีชมพู

กิต Three Man Down

กิต Three Man Down

       ล่าสุดเขาออกมาขอโทษแล้ว โดยโพสต์ว่า

สวัสดีครับ ผม กฤตย์ จีรพัฒนานุวงศ์นักร้องนำวง Three Man Down

       สำหรับสิ่งที่เกิดขึ้นจากคำพูดของผมในคลิป Instagram Live เมื่อวันที่ 26 สิงหาคม ปี 2021กรณีที่ได้มีการพูดถึงเรื่องการแกล้งเพื่อนในสมัยมัธยมนั้น ผมได้ใช้เวลาทบทวนเรื่องที่เกิดขึ้น นั่งดูสิ่งที่ตัวเองทำลงไป รวมถึงอ่านผลลัพธ์จากกระการทำของตนเองในทุกที่เท่าที่หาอ่านได้

      จากการทบทวนดูซ้ำ ๆ ผมพบว่าการกระทำของผมเป็นสิ่งที่ร้ายแรง ทั้งการกลั่นแกล้งต่าง ๆ รวมถึงการใช้อารมณ์ข่มเหงจิตใจผู้อื่น ผมไม่มีข้อแก้ตัวใดสำหรับความผิดดังกล่าวครับ ผมเองอยู่ในฐานะที่ควรจะมีวุฒิภาวะมากกว่าที่ได้แสดงออกไปครับ

       ผมขอใช้พื้นที่นี้ ขอโทษต่อคนที่ผมได้เคยก่อให้เกิดความทุกข์หรือความรู้สึกแย่ใด ๆ และยินดีกล่าวขอโทษด้วยตนเองต่อหน้าผู้เสียหายทุก ๆ คน ผมขอโทษที่ไม่ได้ประพฤติตนอย่างเหมาะสมไม่ได้เป็นตัวอย่างอันดีต่อผู้คนที่รับชมไลฟ์ดังกล่าว และไม่ได้คำนึงถึงผลลัพธ์ของการกระทำ

 

กิต Three Man Down

กิต Three Man Down

        ทั้งนี้ไม่เพียงแต่ในกรณีที่เกิดขึ้น แต่รวมถึงทุกๆการกระทำของผมในอดีตใดอื่น ๆ ด้วยผมได้ตระหนักแล้วว่าผมต้องรับผิดชอบต่อทุกการกระทำของผมทั้งสิ้นและเข้าใจถึงความผิดที่ตัวเองได้ทำลงไป ขอบพระคุณทุกคนอย่างมากสำหรับการตักเตือน หรือแสดงความเห็นใด ๆ ที่กล่าวถึงการกระทำของผม ผมขอโทษต่อต้นสังกัด เพื่อนร่วมวง ครอบครัวคนใกล้ตัว เพื่อน และแฟนเพลงทุกคน ที่ได้รับผลกระทบจากการกระทำของผมทั้งทางตรงและทางอ้อมด้วยครับ

กิต Three Man Down

กิต Three Man Down

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments