“มาริโอ้” ซื้อโทรศัพท์ปลอบขวัญ “จันจิ” หลังถูกโจรล้วงกระเป๋าที่อเมริกา

“มาริโอ้” ซื้อโทรศัพท์ปลอบขวัญ “จันจิ” หลังถูกโจรล้วงกระเป๋าที่อเมริกา

0

มาริโอ้ซื้อโทรศัพท์ปลอบขวัญ จันจิหลังถูกโจรล้วงกระเป๋าที่อเมริกา

        ทำเอานักแสดงสาว จันจิ จันจิราหวานใจของหนุ่ม มาริโอ้ เมาเร่อ ถึงกับเสียขวัญแบบสุดๆ หลังถูกโจรล้วงกระเป๋าขณะไปเที่ยวเทศกาลดนตรี Coachella ที่อเมริกา ล่าสุดเจอตัว มาริโอ้ เจ้าตัวก็บอกว่าแฟนสาวเสียขวัญแบบสุดๆ จนต้องซื้อโทรศัพท์เครื่องใหม่ให้เพื่อเป็นการปลอบใจ

อ่านข่าวต่อ: รวมมิตรผลงานสุดปังจอเงิน “มาริโอ้ เมาเร่อ”

มาริโอ้ เมาเร่อ

มาริโอ้ เมาเร่อ

       โทรศัพท์เขาหายโดนขโมย ตอนรู้เรื่องก็ตกใจ เราก็เป็นห่วง แต่บัตรโชคดีเขาอายัดทัน คือเขาเล่าว่ามีคนเดินชนแต่อีกฝ่ายก็มือไว เราช่วยไม่ทันเพราะเขาก็อยู่ไกลด้วย เขาก็เสียขวัญมาก แต่น้องเขาก็จัดการของเขาเองหมดเลย เป็นครั้งแรกเลยที่เขาโดนแบบนี้

      กลับมาก็ไปซื้อเครื่องใหม่ ก็ช่วยกัน ผมออกให้เขาก่อน เดี๋ยวเขามาผ่อน ล้อเล่น ซื้อให้ๆ ปลอบใจ แล้วก็พาไปทำบัตรใหม่ด้วยครับ ส่วนรูปในโทรศัพท์ เขา Backup ได้ครับ ไม่กลัวรูปในโทรศัพท์ที่หายหลุดเพราะไม่ได้มีอะไร บอก จันจิเป็นเก็บของอย่างดี ครั้งหน้าอาจต้องทำกรงมาใส่แล้วล็อกล่ามโซ่เอาไว้ อีกฝ่ายไม่ร้องไห้แต่แค่ตกใจ

มาริโอ้ เมาเร่อ

มาริโอ้ เมาเร่อ

        ก็ดีใจคนตั้งขนานนามแวมไพร์ บอกส่วนตัวมีเขี้ยวตั้งแต่เด็กแล้ว แต่มันไม่ใช่เขี้ยวแวมไพร์ มันเป็นฟันซ้อน แต่เดี๋ยวพรุ่งนี้ผมจะไปเจียฟันแล้ว ก็ขอบคุณที่ให้ครับ ผมก็จะดูแลตัวเองอย่างดี ตอนแรกก็ไม่กดดัน แต่วันนี้เริ่มแล้ว เดี๋ยวจะเริ่มแต่งหน้าขาวขึ้นและ เริ่มทาปาแดง แต่ไม่ได้กินเลือด

        ส่วนเรื่องเข้าสู่วงการติ๊กต๊อก ทำชาเลนจ์เต้นคู่ จันจิจริงๆ ผมชอบเต้น เขาชวนเต้นเฉยๆ ก็ซ้อมแป๊บเดียวเอง เดี๋ยวนี้ง่ายมาก เขาก็มีชวนเต้นบ้างครับ อันไหนจำได้เราก็เต้น เราก็เรียนรู้ไว้ด้วย ติดติ๊กต๊อกอยู่ ไม่เกี่ยวกับฉลองโทรศัพท์ใหม่อะไร

มาริโอ้ เมาเร่อ

จันจิ​​​​​​

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments