มีลุ้นไหม?! “กองทัพ พีค - มิ้นท์ รัญชน์รวี” ตอบแล้วสถานะแบบนี้

มีลุ้นไหม?! “กองทัพ พีค - มิ้นท์ รัญชน์รวี” ตอบแล้วสถานะแบบนี้

0

มีลุ้นไหม?! “กองทัพ พีค - มิ้นท์ รัญชน์รวี” ตอบแล้วสถานะแบบนี้

           ทำเอาแฟนๆ ถึงกับกรี๊ดกร๊าดเมื่อมีกระแสจิ้นออกมาละครเรื่อง “ดุจอัปสร” ในซีรีส์ “ดวงใจเทวพรหม” คู่พระ-นาง “กอง ทัพ พีค” กับ “มิ้นท์ รัญชน์รวี” เพราะมีข่าวว่าทั้งคู่กำลังปลูกต้นรักกันอยู่ด้วย

อ่านข่าวต่อ : “กองทัพ พีค-มิ้นท์“ สปอยล์ “ดุจอัปสร” ละครครบรส คอมเมดี้เคล้าน้ำตาสุดจรรโลงใจ

          “จิ้นในจอแล้วจะมีโอกาสจิ้นนอกจอไหมนอกจอก็ตีกัน ตอนนี้เราเป็นศึกสงครามมีมในทวิตเตอร์อยู่ ตีกันเรื่องที่เราทำงานด้วยกันมานาน มีทีมงานส่งรูปมาให้โปรโมทนี่ เราก็เลือกรูปที่ปั่นๆ กัน ไม่เอารูปที่ดีๆ ของแต่ละคน รูปเผลอๆ หน้าเหวอๆ ของอีกคน คือทุกคนได้เห็นหน้าตาดีๆ น่ารักๆ ไปเยอะแล้ว เลยอยากให้ทุกคนได้เห็นมุมที่แปลกๆ ขอบคุณที่ทุกคนซัพพอร์ตพวกเราเต็มที่ ตั้งแต่ทีเซอร์ออกมาและตั้ง แต่เปิดตัวดวงใจเทวพรหมด้วยซ้ำ ทุกคนคอยให้กำลังใจตลอดเลย ก็ขอบคุณทุกคนมากq ตอนนี้ในจอก็ให้ทุกคนไปดูกันในดุจอัปสรแล้วกันเนอะ ไม่รู้ว่าจะสปอยล์ได้ขนาดไหน ให้ทุกคนไปรอดูดีกว่า นอกจอก็ไปดูในไอจีของ มิ้นท์และของพีค

         ถามว่าตกลงจีบไหมเอาเป็นว่าให้มันเป็นเรื่องของธรรมชาติ ให้อะไรหลายๆ อย่างเป็นคำตอบดีกว่า ให้ทุกคนได้โฟกัสกับละครที่เรารอคอยกันมานานกว่า 2 ปี เอาเป็นว่าตอนนี้เราสนิทกัน ทั้งครอบครัวเราสนิทกันตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว ชอบทำบุญเหมือนกัน มีเล่นกีฬาด้วยกัน ตอนนี้เราสนิทกัน ถามว่าแฟนๆ มีลุ้นมั้ย ก็แล้วแต่แฟนๆ เลย แต่อยากให้แฟนๆ ซัพพอร์ตผลงานเราทั้งคู่ด้วย ไม่ใช่แค่เรื่องดุจอัปสรอย่างเดียว ทุกเรื่องเลยที่เราตั้งใจทำงานมา เชื่อว่าเราทั้งสองคนทำเต็มที่ อยากให้ทุกคนซัพพอร์ตพวกเราเยอะๆ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments